5 Điều cần lưu ý để mua được máy cưa bàn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua máy cưa bàn, những thông tin dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

Nếu như các dòng máy cưa gỗ cầm tay mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm cơ động thì máy cưa bàn lại là dòng máy cưa có được hiệu suất làm việc tốt hơn hẳn, và là một dòng máy không thể thiếu tại các xưởng sản xuất.

1. Máy cưa bàn giá bao nhiêu tiền?

Do có kết cấu phức tạ và đáp ứng nhu cầu làm việc hiệu suất lớn nên máy cưa bàn thường có giá bán khá đắt đỏ, hơn hẳn so với các dòng máy cưa cầm tay.

Các dòng máy cưa bàn loại nhỏ kiểu máy cưa portable có giá bán tầm 5-15 triệu đồng. Tuy nhiên, dòng máy cưa bàn cố định loại cabinet và hybrid thì có mức giá đắt hơn, từ 20 – 50 triệu đồng. Thậm chí có thể đắt hơn tùy công suất và độ phức tạp của các công việc đáp ứng.

máy cưa bàn

2. Kinh nghiệm chọn mua máy cưa bàn

Là sản phẩm có giá trị lớn và thường được phục vụ cho các xưởng chuyên nghiệp, do đó khi mua máy cưa bàn, người sử dụng cần hết sức lưu ý để chọn được loại phù hợp.

– Xác định như cầu sử dụng máy cưa bàn

Trong các xưởng mộc, thì các công việc cần đến máy cưa bàn chủ yếu là xẻ gỗ có độ dày mỏng khác nhau. Cùng với diện tích xưởng thường bị hạn chế, do đó với các xưởng mộc thông thường thì chỉ nên mua các dòng má ưa bàn dạng portable để vừa đáp ứng tốt công việc, lại có thể kế không quá cồng kềnh.

Đối với các xưởng gỗ lớn, hoặc các công ty thì có lẽ các dòng máy cưa bàn cabinet lại là lựa chọn hợp lý vì có hiệu suất lớn và có thể làm được những tác vụ đa dạng mà các dòng máy cưa khác không có được.

Đương nhiên, nếu bạn có điều kiện tài chính và nhà xưởng rộng rãi thì dù chỉ là một xưởng gỗ quy mô nhỏ thì vẫn có thể đầu tư chiếc máy cưa bàn cỡ lớn.

– Chọn thương hiệu máy cưa bàn tốt nhất

Thương hiệu thường gắn liền với chất lượng, chính vì thế khi chọn mua máy cưa bàn, chọn một thương hiệu uy tín, chất lượng là điều rất quan trọng. Các thương hiệu máy cưa bàn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể tới như

– Máy cưa bàn Makita

Không chỉ nổi tiếng với dòng máy cắt các loại, Makita – thương hiệu của Nhật còn được biết đến với dòng máy cưa bàn chuyên dụng. Sản phẩm máy cưa bàn Makita được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến đến công suất cao, mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Lưỡi cưa sắc bén giúp cưa chính xác và hiệu quả hơn.

– Máy cưa bàn DeWalt

Dewalt là tập đoàn về công nghiệp cơ khí của Mỹ với bề dày hơn 95 năm. Dewalt nổi tiếng với các sản phẩm như máy mài góc, máy đánh bóng, máy thổi nóng, máy cưa gỗ, máy cưa lọng, máy cưa kiếm, máy khoan động lực, máy khoan búa, máy đục bê tông…

Đến nay, các sản phẩm của Dewalt đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp cơ khí, nổi tiếng với chất lượng cao, thiết kế thông mình, tiện dụng. Một trong số đó là dòng sản phẩm máy cưa bàn.

– Máy cưa bàn Stanley

Giống như DeWalt, Stanley cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ, nhưng được đánh giá là nằm trong top thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất các dụng cụ công nghiệp và các dụng cụ sửa chữa nhà cửa, trong đó có dòng sản phẩm máy cưa bàn. Sản phẩm máy cưa bàn Stanley gây ấn tượng với người tiêu dùng, nhất là trong công nghiệp bởi công nghệ hiện đại, đặc biệt là cam kết tuyệt đối về chất lượng và giá trị của sản phẩm.

máy cưa bàn

3. Mua máy cưa bàn ở đâu?

Không giống như máy cưa cầm tay, máy cưa bàn chỉ được phân phối bởi các đơn vị, công ty lớn. Bởi nó sẽ đi kèm việc lắp ráp và hỗ trợ vận hành về lâu dài, nên một đơn vị lớn, có uy tín lâu năm là điều rất quan trọng.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy cưa bàn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!