5 headphone Sony có giá dưới 1 triệu: chất lượng âm thanh tốt với giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 mẫu tai nghe đến từ hãng Sony có chất âm tốt, thiết kế đẹp và có giá dưới 1 triệu, rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, muốn sở hữu một chiếc headphone thời trang và trẻ trung để nghe nhạc khắp mọi nơi.

Sony MDR-XB400

Loại: closed-back, supra-aural, dynamic

Driver: 30mm, dạng vòm

Tần số hoạt động: từ 5Hz-22kHz

Kết nối: jack 3.5mm (1/8 inch) mạ vàng, hình chữ L

Dây cáp: dẹt, loại chữ Y, dài 1.2m

Khối lượng: 150g khi không có dây

Màu đi kèm: Hồng, nâu, tím, xanh nước biển, đen, vàng, trắng

Chiếc tai nghe Sony MDR-XB400 được thiết kế để kết hợp với các thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảng hay laptop của bạn. Đây là một chiếc tai nghe tăng bass, có kích thước driver là 30mm đủ sức tạo nên các âm thanh có tần số từ 5 tới 22kHz. Chiếc tai nghe này còn có thiết kế Direct-Vibe Structure và tấm lót ốp tai làm từ foam giảm lực ép vừa tạo nên sự thoải mái cho người đeo vừa giúp tai nghe chặn các âm thanh bên ngoài khá hiệu quả và góp phần tạo nên âm bass chân thực, mạnh mẽ hơn. Dây nối dẹt dài 1.2m có răng cưa đề tăng khả năng chống rối. Ốp tai của chiếc MDR-XB400 có thiết kế xoay, giúp chiếc tai nghe có thể được gập gọn vào để cất giữ.

So sánh giá tai nghe Sony MDR-XB400

Sony MDR-ZX100

Loại: On-ear, closed-back, dynamic

Driver: 30mm

Tần số hoạt động: 12Hz-22kHz

Kết nối: jack 3.5mm (1/8 inch) dạng chữ L

Dây cáp: dạng tròn, dài 1.2m

Khối lượng: 120g

Màu đi kèm: đỏ, đen, xám, xanh nước biển, hồng nhạt, trắng

Chiếc tai nghe Sony MDR-ZX100 mang lại chất lượng âm thanh cao với thiết kế nhẹ và thoải mái, phù hợp với các bạn trẻ năng động hay di chuyển. Thiết kế thân tai nghe có thể gập gọn và ốp tai có khớp xoay để bạn dễ dàng cất chiếc tai nghe này vào balô hay túi xách. Driver cỡ 30mm đa màng ngăn có nam châm neodymium để mang lại âm thanh rõ, chân thực với dải tần số rộng.

Thiết kế closed-back của ốp tai và đệm lót on-ear dày mang lại cho người nghe cảm giác thoải mái khi đeo và cũng phần nào chặn âm thanh bên ngoài. Headband có thể điều chỉnh để vừa vặn vào gần như tất cả các cỡ đầu để người đeo vừa thấy thoải mái mà tai nghe không bị rơi hay tuột khỏi chỗ. Dây nối có jack 3.5mm dạng chữ L để tránh jack bị chèn ép dẫn tới hỏng và có thể sử dụng với nhiều thiết bị khác nhau như máy nghe nhạc MP3, điện thoại, laptop,…

So sánh giá tai nghe Sony MDR-ZX100

Sony MDR-XB200

Loại: Closed-back, super aural

Driver: 30mm, nam châm neodymium

Tần số hoạt động: 5Hz-22kHz

Kết nối: jack 3.5mm (1/8 inch), mạ vàng, dạng chữ L

Dây cáp: dạng tròn, loại chữ Y, dài 1.2m

Khối lượng: 120g không có dây

Sony MDR-XB200 là một mẫu tai nghe thuộc dòng tai nghe tăng bass của Sony, được thiết kế cho những người yêu thích âm bass trầm, đặc biệt là những người thích nhạc dance, hip-hop. Chiếc tai nghe này sủ dụng driver dạng vòm, loại supra-aural “đóng” có kích thước 30mm, sử dụng nam châm neodymium để mang đến âm thanh có độ trầm rất rõ và nổi.

Với thiết kế Direct-Vibe Structure và ốp tai được lót foam urethane giúp chặn tạp âm bên ngoài khá hiệu quả, cùng với khớp xoay để bạn dễ dàng gập gọn tai nghe khi bỏ vào túi. Giống các mẫu tai nghe thuộc dòng XB khác của Sony, dây của chiếc tai nghe này cũng có răng cưa chống rối và jack cắm 3.5mm mạ vàng để kết nối với nhiều loại thiết bị di động khác nhau.

So sánh giá tai nghe Sony MDR-XB200

Sony MDR-MA100

Loại: Open-back, supra-aural, dynamic

Driver: dạng vòm, cỡ 40mm

Tần số hoạt động: 12Hz-22kHz

Kết nối: jack 3.5mm (1/8 inch) mạ vàng

Dây cáp: dạng tròn, dài 2m, dạng chữ Y

Khối lượng: 170g không dây

Màu đi kèm: Đen

Chiếc Sony MDR-MA100 Stereo Headphone được thiết kế để mang lại sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài và chất lượng âm thanh tốt khi đi cùng các thiết bị di động, thiết bị âm thanh tại gia, máy tính và hơn thế nữa. Chiếc MDR-MA100 có driver khá lớn, cỡ 40mm, cùng với ốp tai supra-aural và thiết kế “mở” cho phép tai bạn “thở”, tạo nên sử thoải mái cao nhất. Ốp tai được lót đệm bọc vải nhung để giúp tai người đeo không đau hay mỏi khi đeo lâu. Headband của chiếc tai nghe này có thể dễ dàng điều chỉnh để vừa với đầu người đeo.

Dây của chiếc MDR-MA100 có chiều dài 2m, dài hơn dây các tai nghe thông thường, dạng chữ Y nối với cả hai ốp tai và jack nối 3.5mm mạ vàng không chỉ thích hợp với các thiết bị di động mà còn cả với TV và hệ thống âm thanh trong nhà của bạn.

So sánh giá tai nghe Sony MDR-MA100

Sony MDR-ZX300

Loại: On-Ear, Closed-back, Dynamic

Driver: 30mm, dạng vòm, nam châm neodymium

Tần số hoạt động: 10Hz-24kHz

Kết nối: jack 3.5mm (1/8 inch) mạ vàng, loại chữ L

Dây cáp: 1.2m, dạng chữ Y

Khối lượng: 120g không dây

Màu đi kèm: màu đồng, đen, xanh nước biển, nâu, trắng

Chiếc tai nghe Sony MDR-ZX300 Stereo mang lại chất lượng âm thanh tốt, cùng với thiết kế thời trang, gọn nhẹ để dễ mang theo khi di chuyển. Thiết kế có thể gập vào được cùng ốp tai có khớp xoay dễ dàng biến chiếc tai nghe trở nên gọn gàng hơn để cất vào túi xách hay hộp đựng. Chiếc tai nghe này còn có một điều khiển trên dây tích hợp microphone để bạn dễ dàng chuyển bài hát, bật/tắt nhạc hay để nhận cuộc gọi khi dùng với các thiết bị di động. Driver 30mm sử dụng nam châm neodymium mang lại âm thanh rõ, chân thực.

Ốp tai được bọc đệm foam chống áp lực để tạo sự thoải mái và giúp chặn âm thanh bên ngoài. Chiếc tai nghe này còn có rất nhiều màu sắc khác nhau, thích hợp với những bạn trẻ muốn khẳng định cá tính của mình.

So sánh giá tai nghe Sony MDR-ZX300

Đức Lộc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!