5 loại kem lót high-end tốt dành cho da khô và da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn kem lót cần dựa chủ yếu vào loại da và tông màu da của bạn, ngoài ra thì còn phụ thuộc vào những tác dụng khác như kiềm dầu, che lỗ chân lông, làm sáng da.. dưới đây là một số kem lót high-end tốt cho da khô và da dầu.

Kem lóthay còn gọi là base hoặc primer trong tiếng Anh là một sản phẩm makeup cực kỳ quan trọng bởi nó có tác dụng quyết định để cho tất cả các bước trang điểm theo sau nó có được mịn, đẹp và giữ được lâu hay không. Ngoài ra thì kem lót còn có một công dụng vô dùng quan trọng đó là giúp cho làn da được bảo vệ khỏi lớp kem nền và phấn phủ không bị ăn vào da; kem lót có chất lượng tốt sẽ có thành phần thiên về nhiều chất dưỡng và làm tốt công dụng đúng như tên gọi của nó đó là lớp lót giúp công cuộc make up được hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số kem lót high-end tốt cho da khô và da dầu.

Kem lót dành cho da khô và da thường:

Burberry ‘Fresh Glow’ Luminous Fluid Base

Giá tiền: $48

kem lót tốt cho da khô

Loại kem lót này rất tốt đối với làn da khô; bạn có thể dùng kem lót khi apply một lớp kem dưỡng ẩm mỏng hoặc có thể không cần dùng kem dưỡng trước khi bắt đầu make up mà làn da vẫn bóng khỏe. Chất kem nhẹ và có nhũ cực kỳ mịn màng nên sẽ giúp các bước trang điểm tiếp theo vô cùng đẹp. Tuy nhiên vì không có tính kiềm dầu nên kem lót Burberry ‘Fresh Glow’ Luminous Fluid Basenày chắc sẽ không là lựa chọn của các bạn da dầu và có lỗ chân lông to; còn lại thì da thường và da khô dùng sẽ cực kỳ thích.

Tom Ford Illuminating Primer

Giá tiền: $74

kem lót tốt cho da khô

Sản phẩm kem lót của hãng mỹ phẩm high-end này rõ ràng là khó có thể cưỡng lại vì chất lượng cực kỳ tốt; bạn cũng có thể dùng kem lót này cho da dầu tuy nhiên nó cũng được thiết kế thiên về dành cho da khô và da thường nhiều hơn. Nhũ của primerTom Ford Illuminating Primercũng là nhũ màu trắng thay vì nhũ tự nhiên như kem lót cuả Burberry tuy nhiên lên da thì làm da trắng lên rất hiệu quả nhưng không bị trắng phớ mà là một lớp nền hoàn hảo với một độ bóng và bắt sáng vừa đủ để khuôn mặt được bừng sáng. Khả năng cấp ẩm cho da cực tốt cũng là một công dụng lớn của primer này, tuy “đắt nhưng sắt ra miếng”, kem lót này chắc chắn sẽ giúp các bạn gái có làn da khô yên tâm hơn khi dùng make up để luôn luôn giữ được một làn da khỏe mạnh.

Hourglass N° 28 Primer Serum

Giá tiền: $65

k

Nghe qua cái tên thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ nó là sản phẩm dưỡng da chứ không phải là base; tuy nhiên đây là một loại primer đặc biệt vì nó có thành phần như serum nhưng có cả công dụng cần có của một sản phẩm kem lót. Tác dụng của kem lót Hourglass N° 28 Primer Serumthì khá giống với Primer Skin Developer làm cho da căng và đủ ẩm, mượt như lụa không làm da glow bóng nhưng lại giúp khuôn mặt bạn bừng sáng có sức sống hơn và trẻ ra vài tuổi.

Các kem lót dành cho da dầu:

Hourglass Veil Mineral Primer

Giá tiền: $52

Là một loại kem lót dành cho da dầu nên Hourglass Veil Mineral Primerđương nhiên sẽ rất phù hợp với mùa hè với công dụng chủ đạo sẽ là giữ được lớp make up được lâu trôi và cho dù da bạn là da khô hay da thường, da dầu thì trong mùa hè tác dụng kiềm dầu và giữ cho make up không bị trôi khi đổ mồ hôi cũng đều rất cần thiết. Tuy vậy một lưu ý cho làn da khô là không nên dùng sản phẩm này vào mùa hè vì nó sẽ làm da hơi bị khô, căng. Chất kem của primer dành cho da dầu này bám vào da rất tốt, để lại bề mặt căng mịn như lụa và cực kỳ ăn phấn dù là sử dụng liquid foundation hay là MMU đều rất mịn.

Koh Gen Do Maifanshi Makeup Color Base Pearl White

Giá tiền: $48

Koh Gen Do Maifanshi Makeup Color Base Pearl White

Không giống như những kem lót làm sáng da, hoặc có tác dụng kiềm dầu hay chứa nhiều dưỡng; sản phẩm base của Koh Gen Do đến từ Nhật Bản có tác dụng giúp che được lỗ chân lông và nếp nhăn rất tốt và còn có tác dụng làm cho da sáng hơn. Màu trắng ngọc trai của kem lótKoh Gen Do Maifanshi Makeup Color Base Pearl White khi bạn mới bóp ra khỏi tuýp không hề làm da bị vệt trắng đâu mà khi bạn thoa đều lên da thì nó sẽ để lại một bề mặt bóng mịn và bắt sáng rất đẹp.

(Tổng hợp)

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!