5 lý do bạn nên mua ngay bồn rửa mặt Inax

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và mẫu mã đa dạng là 5 lý do thuyết phục bạn nên chọn mua bồn rửa mặt Inax.

Phòng tắm không chỉ được sử dụng đơn giản với mục đích vệ sinh tắm rửa hàng ngày mà còn là nơi thư giãn và thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ. Trong đó, việc chọn mua mẫu bồn rửa mặt cũng đóng góp không nhỏ vào việc tạo nên sự khác biệt và hoàn hảo cho không gian phòng tắm. Trong số rất nhiều các thương hiệu bồn rửa mặt được bày bán trên thị trường hiện nay, bồn rửa mặt Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Vậy bồn rửa mặt Inax có ưu điểm gì mà lại được tin dùng và yêu thích đến vậy? Hãy cùng websosanh điểm qua những ưu điểm của bồn rửa mặt Inax nhé!

Bồn rửa mặt Inax của Nhật Bản
Bồn rửa mặt Inax của Nhật Bản

Bồn rửa mặt Inax là thương hiệu uy tín hàng đầu của Nhật Bản

Bồn rửa mặt Inax là thương hiệu rất quen thuộc và phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Về lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, hãng Inax không chỉ chú trọng đến việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng mà còn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Ngoài sản phẩm bồn rửa mặt, Inax còn sản xuất nhiều các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác như vòi hoa sen, bồn cầu vệ sinh, bồn tắm và nhiều phụ kiện cần thiết khác.

Bồn rửa mặt Inax có giá thành phải chăng

Tuy là thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới nhưng giá thành của bồn rửa mặt Inax được đánh giá là khá phải chăng. Sở dĩ như vậy là do hãng Inax xác định đối tượng khách hàng hướng đến của mình là phân khúc khách hàng tầm trung. Do đó, giá thành của bồn rửa mặt Inax rất phù hợp với phần đông các gia đình Việt hiện nay.

Theo khảo sát, giá bán của bồn rửa mặt Inax sẽ dao động từ khoảng 400.000 đến 9 triệu đồng. Tuy giá thành không quá cao nhưng chất lượng của bồn rửa mặt Inax luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. 

Bồn rửa mặt Inax hướng đến khách hàng thuộc phân khúc tầm trung
Bồn rửa mặt Inax hướng đến khách hàng thuộc phân khúc tầm trung

Bồn rửa mặt Inax tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín và hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế, bồn rửa mặt Inax còn ứng dụng và tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Cụ thể:

+ Công nghệ tráng men Aqua Ceramic giúp bồn rửa mặt luôn sáng bóng và có độ bền cao.

+ Công nghệ Proguard có tác dụng chống trầy xước, chống bám bẩn và ngăn hình thành các vết ố vàng.

+ Công nghệ Hyperkilamic có khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn, cho bồn rửa mặt luôn sạch sẽ, bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng

Bồn rửa mặt Inax đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Hiện nay, hãng Inax đang sản xuất 4 dòng bồn rửa mặt chính đó là bổn rửa mặt Inax đặt bàn, bồn rửa mặt Inax treo tường, bồn rửa mặt âm bàn Inax và bồn rửa mặt Cabinet Inax.

Trong mỗi dòng bồn rửa mặt này  hãng Inax lại thiết kế và cho ra mắt nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình bầu dục, hình chữ nhật, hình elip…Do đó, người dùng có thể thoải mái và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu bồn rửa mặt phù hợp với không gian, diện tích và kiến trúc của phòng tắm.

Bồn rửa mặt Inax đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
Bồn rửa mặt Inax đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Bồn rửa mặt Inax có thiết kế đẹp, sang và hiện đại

Không chỉ được đánh giá cao về chất liệu và chất lượng, thiết kế của bồn rửa mặt Inax cũng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Tuy thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp, sang, tinh tế và hiện đại.

Việc lắp đặt bồn rửa mặt Inax chắc chắn sẽ giúp nâng tầm không gian phòng tắm của gia đình bàn lên gấp nhiều lần.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên các đã biết vì sao nên mua và sử dụng bồn rửa mặt Inax chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!