5 lý do để bạn chọn máy hút sữa bằng tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến máy hút sữa bằng tay và đang không biết có nên lựa chọn máy hút sữa bằng tay không? Vậy hãy cùng xem những ưu điểm của máy hút sữa bằng tay dưới đây có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

Máy hút sữa giờ đây đã trở thành danh mục quan trọng và cần chuẩn bị trước khi sinh của một số bà mẹ bỉm sữa. Máy hút sữa có rất nhiều tác dụng cho mẹ bỉm sữa mới sinh như giúp thông tia sữa giúp mẹ thoát khỏi tình trạng bị tắc sữa, hay còn giúp mẹ có thể kích sữa về nhanh chóng. Đặc biệt một số bé không chịu bú mẹ cũng có thể vắt sữa ra cho bé. Ngoài ra không chỉ quan trọng sau sinh mà máy hút sữa cũng được khá nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng hút sữa ra nếu bé ăn ít và ăn không hết để có thể duy trì và giúp sữa về nhiều hơn. Mẹ còn có thể sử dụng mang đi làm để hút sữa dự trữ cho bé… Vì vậy ngay từ lúc chuẩn bị sinh bé mẹ nên tìm hiểu về máy hút sữa để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình là điều cần thiết.

Hiện trên thị trường hiện nay có hai loại máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những lý do mà bạn nên lựa chọn máy hút sữa bằng tay. Biết đâu sẽ giúp mẹ đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình, cùng xem đó là những lý do gì nhé!

Máy hút sữa bằng tay có thiết kế nhỏ gọn

Máy hút sữa bằng tay cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng.
Máy hút sữa bằng tay cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng.

Máy hút sữa bằng tay có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm mang đi xa, đi du lịch đều rất tiện lợi. So với máy hút sữa sử dụng bằng điện thì máy hút sữa bằng tay có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn hơn rất nhiều nên mẹ có thể hoàn toàn dễ dàng đem đi cùng khi có việc cần ra ngoài.

Máy hút sữa bằng tay  sử dụng ngay cả khi mất điện

Một điều hiển nhiên là mẹ có thể sử dụng máy hút sữa bằng tay bất cứ khi nào mẹ cần. Ngay cả khi mất điện hay sử dụng khi đi ra ngoài , dã ngoại cùng gia đình vô cùng thuận tiện. Điều này sẽ giúp mẹ chủ động hơn và không phụ thuộc vào việc có điện hay không khi cần sử dụng.

Máy hút sữa bằng tay có chi phí đầu tư thấp

Máy hút sữa bằng tay luôn có chi phí thấp hơn khá nhiều so với những chiếc máy hút sữa bằng điện. Nếu mẹ không có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng những chiếc máy hút sữa bằng điện thì máy hút sữa bằng tay cũng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bạn cũng không nên quá lo lắng về hiệu quả của máy hút sữa bằng tay vì sản phẩm hiện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa sử dụng và cho biết hiệu quả khá tốt không kém gì máy hút sữa bằng điện.

Máy hút sữa bằng tay sử dụng đơn giản

Máy hút sữa bằng tay sử dụng đơn giản cũng là một ưu điểm khá lớn của sản phẩm mà mẹ có thể quan tâm. Chỉ vài thao tác khá đơn giản và dễ dàng bạn đã có thể sử dụng máy hút sữa bằng tay. Ngoài ra sản phẩm còn thuận tiện hơn trong việc tháo lắp, vệ sinh. Khi sử dụng máy hút sữa bằng tay bạn chỉ cần đặt phễu vào bầu ngực và bóp cần theo tốc độ tùy chọn từ mức chậm trước, sau đó mới tự điều chỉnh lực hút tùy theo lực mong muốn.

Máy hút sữa bằng tay có độ bền cao

Máy hút sữa bằng tay có cấu tạo khá đơn giản và sử dụng lực hút bằng tay nên sản phẩm có độ bền cao. Bạn sẽ không lo máy hỏng hóc hay trục trặc khi cần.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!