5 mẫu balo laptop Coolbell được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy đâu là những mẫu balo laptop Coolbell được nhiều người lựa chọn nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau.

Trong số những nhà sản xuất balo đựng laptop nổi tiếng hiện nay như Targus, The North Face, Mikkor… thì cái tên Coolbell cũng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng máy tính. Những dòng balo Coolbell luôn có ưu điểm là được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng cùng với độ bền cao. Vậy đâu là những mẫu balo laptop Coolbell được nhiều người lựa chọn nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau.

1. Balo laptop Coolbell CB8020

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo laptop Coolbell với thiết kế năng động và khỏe khoắn cùng tính tiện dụng cao thì dòng balo Coolbell CB8020 sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Balo có tới 3 lựa chọn về màu sắc đó là ghi xám, đen và xanh navy. Balo có kích thước 45 x 33 x 15cm với dung tích chứa rộng rãi, có thể đựng được laptop loại 15.6 inch cùng nhiều vật dụng cá nhân khác như sách vở, tài liệu, đồ dùng học tập…

Bên cạnh đó, balo còn được sản xuất từ chất liệu vải Polyester cao cấp với lớp lót cũng làm từ Polyester, giúp tối ưu hóa khả năng chống thấm nước và kháng bụi của balo. Một trang bị đặc biệt của dòng balo này đó là cổng sạc USB giúp bạn sạc nhanh cho điện thoại của mình mà không phải mất công tìm kiếm sạc dự phòng trong balo.

Balo laptop Coolbell CB8020

2. Balo laptop Coolbell CB8101 Chống Trộm

Dòng balo laptop Coolbell CB8101 này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào tính năng chống trộm của balo. Balo có thiết kế khóa kéo đặc biệt TSA007 cho phép chống trộm và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho chiếc laptop cũng như đồ dùng cá nhân của bạn trong balo. Balo cũng có khả năng chống thấm nước và kháng bụi vô cùng hiệu quả với độ bền màu cao nhờ vào chất liệu vải Polyester cao cấp.

Bên cạnh cổng sạc USB tiện lợi thì balo còn có hai quai đeo với thiết kế dạng lưới đệm vô cùng êm ái và thông thoáng. Mặt trước của balo có điểm nhấn là khối kim cương vô cùng nổi bật toát lên vẻ sang trọng và hiện đại.

3. Balo laptop Coolbell CB5501 size 15.6″ đa năng

Một mẫu balo laptop Coolbell khác cũng đang rất thịnh hành hiện nay đó là mẫu Coolbell CB5501 size 15.6″ đa năng. Balo vừa được trang bị hai quai đeo, vừa được trang bị một dây đeo chéo để bạn có thể đa dạng hóa các kiểu đeo balo. Phần ngăn đựng laptop được thiết kế đặc biệt với dây cố định và đệm mút để đảm bảo laptop không bị hỏng hóc hoặc trầy xước kể cả khi xảy ra sự cố va đập.

Balo laptop Coolbell CB5501 size 15.6

4. Balo laptop Coolbell CB5603

Dòng balo laptop Coolbell khác cũng gây ấn tượng mạnh cho những người dùng laptop đó là mẫu balo Coolbell CB5603. Balo có thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt với kích thước lớn 46 x 32 x 15cm cho phép dung tích chứa laptop lên tới 15.6 inch. Đặc biệt mẫu balo laptop này cũng được sản xuất từ chất liệu vải Oxford cao cấp nên có độ bền vượt trội với ba màu sắc cho bạn lựa chọn đó là đen, ghi xám và xanh navy.

Ngoài kiểu cách phối da PU đem đến cho balo vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm thì balo cũng sở hữu lớp vải lót bằng chất liệu Polyester nên chống thấm nước vô cùng hiệu quả.

5. Balo laptop Coolbell CB5508 Size 18.4″

Với những ai mong muốn sở hữu một dòng balo laptop Coolbell với dung tích chứa lớn thì mẫu balo Coolbell CB5508 Size 18.4″ này sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Kích thước balo lên tới 54cm x 34cm x 23cm nên có thể dễ dàng đựng vừa những chiếc laptop loại 17 inch trở lên. Balo làm từ chất liệu vải 210D Polyester nên nước không thể xâm nhập vào và có tính chống bám bụi cao.

Balo laptop Coolbell CB5508 Size 18.4Balo laptop Coolbell với thiết kế thời trang và nhiều tính năng tiện dụng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người dùng máy tính. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc balo laptop phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!