5 mẫu Tivi màn hình lớn hình ảnh đẹp giá tốt nên mua đón Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ hình ảnh tiên tiến, tần số quét cao, màn hình Full HD là những yếu tố hỗ trợ hình ảnh trên model Tivi của Samsung, Sony, LG, Toshiba tự nhiên, sắc nét.

Websosanh – Mùa mua sắm cuối năm luôn luôn nhộn nhịp cũng là lúc các nhà sản xuất Tivi tung ra nhiều chương trình khuyến mại cộng với ưu đãi nhằm thu hút người dùng mua sản phẩm của mình. Đây cũng là dịp mà người dùng nên lựa chọn một chiếc TV thích hợp cho cả gia đình mình.

Nhiều model TV của Sony, Samsung, LG, Toshiba không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng Smart TV mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn.

Các nhà sản xuất cũng liên tục cải tiến chất lượng hình ảnh với nhiều công nghệ tiên tiến. Dưới đây là những mẫu TiVi màn hình rộng từ 40-42 inch, chất lượng hình ảnh đẹp kèm theo tần số quét cao và một loạt tiện ích đa dạng.Và với mức giá dưới 12 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu các mẫu TV này.

Tivi LED Sony KDL- 42W700B

Giá từ: 11.350.000đ

. Nguồn Internet.

Tivi Sony KDL- 42W700B. Nguồn Internet.

Thuộc dòng TV Bravia W700B nổi tiếng của Sony, model Tivi 42 inch Full HD không những được trang bị công nghệ hình ảnh X-Reality Pro tiên tiến mang kết cấu đường nét màu sắc ấn tượng trong từng khung hình. Thêm vào đó, công nghệ tần số quét Motionflow 200/240Hz hứa hẹn cung cấp trải nghiệm mượt mà, mịn màng trong các cảnh thể thao hay phim hành động hấp dẫn.

Không chỉ vậy, Tivi Sony 42W700B còn được tích hợp Wi-Fi, hệ thống âm thanh loa Bass Reflex Box toàn dải hỗ trợ âm Bass, điều khiển One-Flick tiện dụng. Ngoài ra, còn có chế độ Live Football Model dành cho những trận bóng đá sống động.

Người dùng có thể so sánh giá của Tivi LED Sony 42W700B tại đây.

Tivi LED Sony KDL- 42W674A

Giá từ: 12.000.000đ

Nguồn Internet.

Tivi Sony KDL- 42W674A.Nguồn Internet.

Dòng sản phẩn W674A cũng là một trong những mẫu TV Sony bán chạy trong năm 2014, trong đó phải kể đến model 42W674A 42 inch. Đây là kích cỡ màn hình lớn được nhiều người dùng lựa chọn, một phần vì thiết kế hấp dẫn với viền siêu mỏng chưa đầy 1 cm. Sony KDL- 42W674A cũng tích hợp bọ xử lý hình ảnh X-Reality Pro tối ưu hóa hình ảnh trở nên chi tiết từ bất kì nguồn phát nào. KDL- 42W674A đi kèm với công nghệ quét hình Motionflow XR200 Hz.

Ngoài ra, người dùng cũng được trải nghiệm các tính năng Smart TV trên mẫu TV này thông qua khả năng kết nối Internet tới hàng loạt ứng dụng giải trí trực tuyến. Do đó, người dùng không cần sử dụng đến phụ kiện dongle như các model trước đây. Bên cạnh đó, với tính năng Screen Mirroring, người dùng có thể truyền tải nội dung từ tiện ích di động lên màn hình TV một cách dễ dàng.

Người dùng có thể so sánh giá của Sony KDL- 42W674A tại đây.

Tivi LED 3D Samsung UA40H6400

Giá từ: 10.762.000đ

Nguồn Internet.

TiVi Samsung UA40H6400.Nguồn Internet.

Đây là mẫu Smart TV hỗ trợ nội dung 3D và đặc biệt dành cho người dùng hâm mộ môn thể thao vua với chế độ Bóng Đá kết hợp hình ảnh và âm thanh sinh động. Mẫu Tivi này của Samsung có màn hình 40 inch đi kèm độ phân giải Full HD và tích hợp tính năng Smart TV hỗ trợ duyệt web với hàng ngàn nội dung trực tuyến. Công nghệ UHD Dimming nhấn mạnh tới việc tái tạo hình ảnh có chiều sâu và tự nhiên nhất. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh có độ tương phản mạnh mẽ nhờ Vi Xử Lý Micro Dimming Pro. Model UA40H6400 còn được tích hợp công nghệ CMR 400 Hz cho chuyển động rõ nét, tính năng nâng cấp màu mở rộng.

Người dùng có thể so sánh giá của TV Samsung UA40H6400 tại đây.

Tivi LED LG 42LB631T

Giá từ: 9.099.000đ

Lg. Nguồn Internet

Tivi LG 42LB631T. Nguồn Internet

Người dùng sẽ hài lòng với model Tivi LG 42LB631T bởi chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp trên một thiết kế cao cấp cực kì sang trọng. Sản phẩm của LG trang bị chip xử lý Triple XD Engine cung cấp hình ảnh chân thực, kèm theo công nghệ giảm nhiễu xuất sắc, hệ thống âm thanh vòm sống động và điều khiển từ xa thông minh.

Model LG 42LB631T cũng là một chiếc Smart TV tích hợp nền tảng điều hành WebOS bố trí đơn giản với kho ứng dụng phong phú. Một tính năng mà người dùng chắc chắn yêu thích đó là Time Machine cho phép ghi lại các chương trình TV để xem lại khi cần.

Người dùng có thể so sánh giá của TV LG 42LB631T tại đây.

Tivi LED Toshiba 40L5450

Giá từ 7.000.000đ

Nguồn Internet.

Tivi LED Toshiba 40L5450.Nguồn Internet.

Nhà sản xuất Tivi Toshiba bên cạnh tập trung nâng cao chất lượng hình ảnh cũng chăm chút tới các tính năng thông minh. Trước hết, model Toshiba 40L5450 màn hình Full HD 40 inch sở hữu công nghệ CEVO Engine, tần số quét ARM 200 Hz cho phép tái tạo hình ảnh gần như nguyên bản. Ngoài ra, tính năng Intelligent Scene Optimiser tối ưu hình ảnh âm thanh, Contrast Booster tăng cường độ tương phản, công nghệ giảm nhiễu và Football Mode dành cho người yêu thích bóng đá.

Toshiba 40L5450 được hỗ trợ hàng loạt giải trí với hệ điều hành Android 4.4 cho khả năng duyệt web nhanh,và mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn so với smartphone và tablet do tận dụng được kho ứng dụng Google phong phú.

Người dùng có thể so sánh giá của Tivi LED Toshiba 40L5450 tại đây.

Ngần Vũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!