5 mẫu xịt khoáng Hàn Quốc "công dụng thần kỳ" mà giá rẻ bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm xịt khoáng dưới đây có một mức giá khá mềm đến từ các thương hiệu xịt khoáng Hàn Quốc tiếng tăm có thể đem đến cho các cô gái một diện mạo rực rỡ với làn da luôn mướt mịn, căng khỏe.

Đến từ các thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc nhưng những sản phẩm xịt khoáng dưới đây lại có công dụng “không thể đùa được” , giúp cho các cô gái có một diện mạo tươi mới và hoàn hảo không tì vết. Những mẫu xịt khoáng giá rẻ này dù có thành phần khá đơn giản, lành tính, cách dùng nhanh gọn nhưng lại có công dụng “thần kỹ” vừa bảo vệ chăm sóc da đồng thời còn là vật dụng không thể thiếu cho các cô nàng có một lớp make up rực rỡ.

Xịt khoáng Cao Câp Hàn Quốc-Medi Flower Deep Ocean Marine Collagen Mist 100ml

 

Xịt khoáng BENEW Lô Hội cung cấp khoáng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm cho da đồng thời còn giúp kiềm dầu, giữ lớp trang điểm mịn hơn và lâu trôi. Xịt khoáng lô hội thích hợp với mọi loại da và có thể dùng nhiều lần trong ngày với thành phần lành tính và có lợi cho da như : khoáng chất từ Collagen biển, trứng cá muối, …  tinh chất lô hội chiếm đến 99% cũng là một ưu điểm của các dòng xịt khoáng Hàn Quốc phù hợp với thời tiết môi trường của Việt Nam như nắng nóng, ô nhiễm dễ làm da bị sạm, cháy nắng, giúp da được làm dịu lại, tươi mát, chống lão hóa tốt hơn.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea cho da dầu

Mỹ phẩm Hàn Quốc cũng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cho da dầu, nhờn mụn, một trong số đó phải kể đến dòng skincare lá trà xanh đến từ thương hiệu Innisfree, xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist có thành phần an toàn lành tính và còn có công dụng khoáng khuẩn tốt, giúp da giảm tiết dầu, điều tiết cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da giúp da luôn khỏe mạnh đặc biệt là với làn da dễ nổi mụn do tác động từ môi trường có hại. Các cô gái có làn da thường, da hỗn hợp cũng thích hợp sử dụng xịt khoáng trà xanh này trong những ngày oi bức dễ đổ mồ hôi và khi có make up để da luôn thông thoáng và giảm tiết dầu, tích tụ bã nhờn dưới lỗ chân lông.

Xịt khoáng 3CE Mist 

Mẫu xịt khoáng đình đám nổi tiếng khi nhắc đến xịt khoáng Hàn Quốc trong thời kì đầu cũng không thể thiếu sản phẩm xịt khoáng 3CE, được không ít ngôi sao nổi tiếng lăng xê thời điểm mới ra mắt. Sản phẩm có 2 dung tích là 30 ml và 150ml với thiết kế chai sang trọng, tinh tế, mức giá lại bình dân mà hiệu quả nên được nhiều cô gái ưa chuộng.

Xịt khoáng G9 Serum in Spray Mask

 

G9 được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm dưỡng da chất lượng mà giá thành phải chăng, được các bạn gái ưa chuộng vì đem lại làn da đẹp thuần khiết phù hợp với lứa tuổi teen một trong số đó có thể kể đến như dòng kem dưỡng trắng da G9 hữu hiệu mà thành phần lại vô cùng lành tính cho da. Xịt khoáng G9 Serum in Spray Mask có 2 dạng serum dạng xịt giúp dưỡng ẩm ( moist) và cải thiện da ( energizing) với nhiều dưỡng chất bảo vệ da cũng là một cải tiến nổi bật của riêng thương hiệu này giúp việc chăm sóc da hàng ngày của các bạn gái trở nên thú vị, nhanh chóng  và nhiều tiện ích.

Xịt khoáng Dabo lô hội 99%

 

 Cũng là một dòng xịt khoáng lô hội được chiết xuất 99% từ lá lô hội, xịt khoáng Dabo dùng được cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội, giữ ẩm nhẹ nhàng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!