5 quan điểm sai lầm khi chọn mua smart tivi giá rẻ ngày nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua smart tivi giá rẻ đâu phải chuyện thường, các bạn đừng có nghĩ một chiếc smart tivi giá rẻ không tiềm tàng nhiều rủi ro khi sử dụng. Theo như những ý kiến phản hồi của khách hàng tới Websosanh, thì trong năm 2018 đã có rất nhiều người dùng mắc bẫy khi chọn mua smart tivi đại hạ giá.

Ngày nay, hầu hết các gia đình đều trang bị cho gia đình mình một chiếc smart tivi phục vụ nhu cầu theo dõi thông tin, giải trí đa phương tiện. Nhưng không phải ai cũng có thể cho cho gia đình mình một chiếc smart tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi mà hàng loạt các thương hiệu smart tivi lớn khác nhau trên thị trường cho ra đời rất nhiều các model smart tivi mới. Trong bài viết này, mình muốn chỉ ra cho các bạn thấy 5 quan điểm sai lầm khi chọn mua smart tivi mà hầu như ai cũng gặp phải hiện nay.

Chưa nghiên cứu kĩ chức năng

Hiện nay, gần như tất cả các dòng smart tivi đều có các công nghệ hỗ trợ các kết nối cần thiết và cơ bản như USB, HDMI,… và các công nghệ hiện đại dần được tích hợp. Nhưng nhiều người lại lựa chọn những dòng smart tivi đời cũ vì già thành rẻ. Nhưng đây là một lựa chọn sai lầm bởi khi công nghệ ngày càng phát triển thì những dòng smart tivi đời cũ sẽ không thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cần thiết nhất phục vụ người dùng. Vì thế chúng ta lại tốn thêm khoản chi phí nâng cấp. Để tránh tình trạng này thì chúng ta nên mua các dòng smart tivi hiện đại nhất phù hợp với túi tiền của mình. Thà rằng đầu tư một lần còn hơn cứ phải bơm tiền cho nó dài dài, đó là những từ ngữ chúng ta phải khắc cốt ghi tâm.

5 quan điểm sai lầm khi chọn mua smart tivi giá rẻ ngày nay

Không tham khảo giá niêm yết

Thường thì chúng ta đi mua đồ dùng chỉ vào một cửa hàng uy tín rồi mua luôn mà không tham khảo giá bán, khuyến mãi hay dịch vụ hậu mãi sau mua ở nhiều địa chỉ dẫn đến việc có thể bị thiệt thòi. Vì vậy, khi quyết định mua tivi smart chúng ta nên tham khảo ở một vài cửa hàng uy tín để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Kích thước smart tivi không phù hợp

Mỗi không gian sống đều không giống nhau nên chúng ta cần chú ý đến diện tích phòng và kích thước của smart tivi để lựa chọn sao cho hài hòa, tránh lãng phí cũng. Một căn phòng khách lớn bạn không thể mua một chiếc smart tivi với kích thước quá bé, điều này có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng trải nghiệm của bạn.

Không phù hợp với nhu cầu

Mục đích cuối cùng của chúng ta khi mua một con smart tivi là gì, đó chính việc có thể sử dụng hết các tính năng tiện ích của nó, ngoài ra nó cũng phải để bạn trải nghiệm được khả năng giải trí đa phương tiện như lướt web, xem phi và nghe nhạc, một số dòng smart tivi Samsung còn có thể giúp bạn hát karaoke, thương hiệu Sony và LG cũng làm được điều tương tự.

Nhất quyết chọn mua một thương hiệu smart tivi

Smart tivi có rất nhiều thương hiệu khác nhau, đâu nhất thiết là bạn cứ phải chọn một thương hiệu mà gia đình mình đã sử dụng từ rất lâu mới chất lượng và an toàn nhất. Trên thị trường hiện nay có 3 thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony và LG, chất lượng của 3 thương hiệu này thì không thể bàn cãi được. Hơn nữa 3 cái tên này chuyên sản xuất các dòng smart tivi được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mua smart tivi “xịn” giá rẻ điều không tưởng nhưng hoá ra có thật

Chỉ với số tiền không quá 10 triệu đồng là bạn có thể khênh cho mình một em smart tivi với chất lượng cực tốt trên thị trường, bạn có tin được không.

Smart tivi Sony KDL 43W750E 43 inch là một trong những dòng smart tivi rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, đừng có nhìn vào mức giá mà bạn lại đánh giá chất lượng của nó theo một cách phiến diện.

Smart tivi Sony KDL 43W750E 43 inch sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng ấn tượng, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, hiện đại.

Smart tivi còn được trang bị chân đế nhỏ gọn tinh tế nhưng vẫn không kém phần vững chãi, nhờ đó giúp tivi Sony có thể đứng vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

5 quan điểm sai lầm khi chọn mua smart tivi giá rẻ ngày nay

Ngoài ra, con smart tivi Sony này cũng được hãng rất ưu ái khi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ X-Reality PRO: Kiểm soát các tín hiệu đầu vào như màu sắc, độ sáng, độ tương phản… đồng thời làm giảm nhiễu kỹ thuật số, qua đó đem lại hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên hơn.

Công nghệ hình ảnh HDR: Linh hoạt xử lý sâu vào các chi tiết hình ảnh về gam màu, độ sáng,… cho màu sắc tươi và rực rỡ hơn, mang đến chất lượng ảnh ảnh tốt hơn nhiều so với thông thường.

Công nghệ TRILUMINOS Display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony, cho phép tạo ra những mảng màu rộng lớn, giúp cho màn hình rực rỡ, sống động như thật.

Công nghệ âm thanh ClearAudio+: Giúp tinh chỉnh tần số đáp ứng của loa tivi sao cho thích hợp nhất, làm nên âm thanh có chiều sâu, tái tạo âm cân bằng với tất cả các tần số mức thấp, trung và mức cao.

Công nghệ S-Force Front Surround: Tối ưu các tín hiệu âm thanh để mang đến người dùng trải nghiệm nghe tuyệt vời. Tiếp theo đó là định dạng đa kênh trực tiếp đảm bảo âm thanh vòm 360° mạnh mẽ, rõ nét như thật.

Giá tham khảo: 9.590.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua smart tivi trả góp bạn cần lưu ý những điều gì ?

Mua smart tivi trả góp bạn cần lưu ý những điều gì ?

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một số người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán trả góp để mua smart tivi 2018. Vậy mua trả góp smart tivi có thực sự sẽ đem lại hiệu quả cao về kinh tế đối với gia đình bạn, hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!