5 thương hiệu vali kéo trẻ em cao cấp tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu vali trẻ em dưới đây có thiết kế độc đáo và mang nét khác biệt riêng nhưng đều có một điểm chung là chất lượng vali tốt, bền, đẹp.

Mỗi chiếc vali kéo trẻ em lại có những điểm nổi bật riêng và có hình ảnh hoạt hình khiến các bé thích thú, tuy nhiên các thương hiệu vali trẻ em có uy tín sẽ có hình ảnh sắc nét và thiết kế vali độc đáo thu hút các bạn nhỏ và chất liệu vali bền, an toàn.  Nếu bố mẹ muốn chọn vali cho con sử dụng được lâu dài thì những thương hiệu dưới đây xứng đáng tham khảo :

1.Thương hiệu vali kéo trẻ em Trunki

Vali Trunki có thiết kế hình dáng độc đáo và thông minh hấp dẫn các bạn nhỏ

Vali Trunki đến từ nước Anh là một trong dòng vali kéo trẻ em được yêu thích nhất, thiết kế vali ngộ nghĩnh với hình dáng độc đáo, sáng tạo và cách sử dụng thuận tiện, thông minh giúp các bé cảm thấy thích thú khi mang vali theo bên mình. Chiếc vali cao cấp này sử dụng chất liệu ABS nhựa cao cấp chịu tải trọng lên đến 50kg. Các trang bị khác như khóa an toàn, chìa khóa móc bên dây kéo giúp bé không làm mất chìa khóa. Tay cầm và dây kéo của vali Trunki khá tiện lợi cho bé khi di chuyển đồng thời giúp bảo quản vali kéo tốt hơn. Phần bánh xe kích thước lớn giúp vali tránh bị hư vỡ bánh xe dù các bé hiếu động và không ý thức bảo quản thì vali vẫn luôn bền đẹp.

Mức giá: 1,399,000 VNĐ – 1,599,000 VNĐ

2.Thương hiệu vali kéo trẻ em Bouncie

Vali kéo trẻ em Bouncie có họa tiết thu hút vì không chỉ có hình ảnh hoạt hình quen thuộc với các bé mà còn có tạo hình nổi 3D biến hóa các nhân vật hoạt hình trở nên gần gũi như một món đồ chơi chứ không chỉ là một chiếc vali kéo có công dụng là cất trữ hành lý. 

Vali Bounce có thiết kế hoạt hình đáng yêu và mức giá thành rẻ nhưng vali có độ bền khá tốt.

Mức giá: 599,000 VNĐ – 949,000VNĐ

Để tạo thuận lợi cho người sử dụng trong quá di chuyển, bên cạnh khả năng tích hợp 4 bánh xe xoay 360 độ, các mẫu vali kéo cũng được thiết kế và sản xuất theo kết cấu giảm trọng lượng. Theo đó, những mẫu vali kéo nhẹ này có thể…

3.Thương hiệu vali kéo trẻ em Heys

Vali Heys đến từ Canada có thiết kế vali lấy bản quyền từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Những mẫu thiết kế hoạt hình ngộ nghĩnh của vali Heys chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê vì luôn cập nhật những nhân vật hoạt hình lấy bản quyền từ các hãng phim nổi tiếng. Hãng vali trẻ em đến từ Canada này còn có chất liệu rất tốt làm từ nhựa ABS kết hợp Polycarbonate Composite nên chỉ nhẹ 1,73kg và bền bỉ không bị hư khi các bé làm rơi đổ vali và cũng dễ di chuyển giúp các bé mang vali một cách nhẹ nhàng.

Mức giá: 1,199,000đ

4. Thương hiệu vali kéo trẻ em Oops

Vali kéo trẻ em Opps sở hữu nhiều thiết kế ngộ nghĩnh

Mẫu vali Oops đến từ thương hiệu Thụy Sỹ được trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn khi các bé sử dụng và có trọng lượng nhẹ, độ bền cao đồng thời vệ sinh dễ dàng. Vali Oops không quá cầu kì về tạo hình nhưng vẫn có hình dáng rất dễ thương và bắt mắt đối với trẻ, kích thước lại nhỏ nhắn hơn so với các mẫu vali còn lại, thiết kế vừa vặn tay cầm của bé. Hệ thống bánh xe linh hoạt di chuyển tốt trên mọi địa hình.

Mức giá: 599,000 VNĐ – 999,000 VNĐ

5. Vali kéo trẻ em Welly

Vali Welly là dòng vali kéo trẻ em cao cấp với chất liệu 100% PP an toàn cho bé

Mẫu vali kéo cao cấp thương hiệu Welly trở nên nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ có thiết kế mô phỏng các dòng xe hơi nổi tiếng, nhờ có sự đầu tư trong mẫu mã vali đúng tâm lý của các bé trai nên đây là một thương hiệu khiến các bé trai rất yêu thích.

Độ an toàn và tiện lợi của chiếc vali kéo trẻ em này cũng đạt tiêu chuẩn cao nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua cho con, chất liệu vali làm bằng 100% nhựa PP và có trang bị đến 6 bánh xe cho mọi mẫu vali kéo giúp việc di chuyển dễ dàng và có thể dựng vali một cách vững chãi.

Mức giá: 1,099,000 VNĐ – 1,199,000 VNĐ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!