5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều loại dầu gội cho tóc nhuộm khác nhau khiến người dùng không biết nên lựa chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt thế nào. Nếu bạn cũng đang gian nan lựa chọn một loại dầu gội cho tóc nhuộm tốt để sử dụng lâu dài thì đây là 5 tiêu chí bạn cần nắm chắc:

Dầu gội cho tóc nhuộm là gì?

Nhuộm tóc, uốn tóc, ép tóc, tạo kiểu cho tóc,… luôn khiến chị em trông đẹp, sang và sành điệu hơn tuy nhiên lại khiến tóc hư tổn và hơi ‘đau ví’. Sẽ còn ‘đau ví’ hơn nữa nếu như vừa nhuộm xong chỉ sau một lần gội đầu với dầu gội hàng ngày màu tóc của bạn đã bay mất. Dầu gội cho tóc nhuộm ra đời để giúp bạn ngăn ngừa tình trạng khó xử đó, đồng thời giúp mái tóc của bạn thêm sạch đẹp hơn và luôn như mới nhuộm lại từ ngoài tiệm về.

Dầu gội cho tóc nhuộm là gì?
Dầu gội cho tóc nhuộm là gì?

Trên thực tế, dầu gội cho tóc nhuộm là những loại dầu gội chuyên dụng được khuyến khích sử dụng riêng cho tóc nhuộm để làm sạch, khắc phục các vấn đề về tóc như nhờn, ngứa, gàu, lưu hương trên tóc,… đồng thời không làm mất màu tóc đã nhuộm lại có phần kích thích màu tóc sáng, đẹp hơn như mới.

5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại dầu gội cho tóc nhuộm khác nhau khiến người dùng không biết nên lựa chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt như thế nào. Nếu bạn cũng đang gian nan vất vả trên con đường lựa chọn một loại dầu gội cho tóc nhuộm tốt để sử dụng lâu dài thì đây là 5 tiêu chí bạn cần nắm chắc và khắc cốt ghi tâm:

1. Lên danh sách các loại dầu gội cho tóc nhuộm đang có trên thị trường

Việc lên một danh sách tất cả các loại dầu gội cho tóc nhuộm mà bạn biết đang có và được bán rộng rãi trên thị trường rất quan trọng bởi nó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường dầu gội cho tóc nhuộm hiện nay. Sau khi lập danh sách xong bạn có thể chiếu tiếp xuống các tiêu chí bên dưới để lựa chọn dầu gội cho đúng.

Nên sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để lên danh sách các loại dầu gội cho tóc nhuộm.
Nên sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để lên danh sách các loại dầu gội cho tóc nhuộm nhanh chóng, dễ dàng. Chỉ 1 click gõ từ khóa ‘dầu gội cho tóc nhuộm’ bạn sẽ biết đang có những loại nào được bán trên thị trường hiện nay và giá cả, nơi bán cụ thể.

2. Xác định đúng loại da đầu và mong muốn của tóc sau khi gội

Tiếp theo bạn cần xác định rõ da đầu của mình là da khô, da nhờn hay da đang bị viêm nhiễm, nấm đầu,… Đồng thời bạn cũng cần viết ra các mong muốn của tóc mình sau khi gội sẽ sạch hơn, sạch gàu, hết ngứa, suôn mượt, thơm lừng,… hay bất cứ mong muốn nào của bạn để chúng ta tiếp tục soi vào danh sách đã lập ở bước 1 để loại bớt các loại dầu gội cho tóc nhuộm không phù hợp ra.

3. Không được tin vào quảng cáo

Ai cũng muốn bán được hàng, ai cũng nói sản phẩm dầu gội đầu của mình rất tốt, rất nên mua nhưng bạn đừng vì những lời quảng cáo có cánh đó mà mua về. Sau khi loại bớt khỏi danh sách những loại dầu gội cho tóc nhuộm không phù hợp với da đầu củ mình bạn tiếp tục ngồi soi thành phần chính phụ của từng sản phẩm. Nếu trong thành phần sản phẩm có các chất độc hại cho tóc như: Paraphenylenediamin (PPD), Amoniac, thuốc nhuộm, Propylenglyco, Silicon, Paraben, chất tạo màu, tạo mùi, hương liệu,… thì không nên lựa chọn. Hãy mạnh tay gạch bỏ nó ra khỏi danh sách của bạn.

4. Nên lựa chọn dầu gội cho tóc nhuộm tự nhiên và có nhiều dưỡng

Để thực sự tốt cho tóc nhuộm bạn nên chọn các loại dầu gội cho tóc nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên và có nhiều dưỡng. Tuy nhiên cũng tùy vào từng loại da đầu nữa, nếu da nhờn, da dầu mà bạn chọn nhiều dưỡng thì sẽ càng đổ dầu thêm, thay vào đó các loại da này cần lựa chọn những loại dầu gội giúp kiểm soát lượng dầu thừa tốt trên da.

5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn
Nên lựa chọn dầu gội cho tóc nhuộm tự nhiên và có nhiều dưỡng

5. Chọn nhà sản xuất uy tín, nơi bán tin cậy

Một loại dầu gội cho tóc nhuộm tốt thì giá cả đắt hay rẻ đã không thành vấn đề rồi, việc còn lại chỉ là xem xét cẩn thận nhà sản xuất uy tín và nơi bán có tin cậy được không là chốt mua được. Ví dụ các nhà sản xuất đã uy tín như Unilever, P&G, hay các thương hiệu toàn cầu khác thì dù sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ ở đâu người tiêu dùng cũng có thể yên tâm về đầu ra sản phẩm có chất lượng tương đối tốt. Còn những thương hiệu mới nổi dù tốt cũng rất dễ bị làm giả, nhái khó kiểm soát chất lượng và phân định thật giả.

Trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều các tiêu chí để đánh giá một loại dầu gội cho tóc nhuộm tốt. Còn chọn chuẩn tới đâu là đòi hỏi xem bạn nắm chắc 5 tiêu chí trên ở mức độ nào. Chúc bạn sớm tìm và lựa chọn được cho mình một loại dầu gội nhuộm tóc tốt và ưng ý!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!