Hướng dẫn sử dụng dầu gội Parco đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua một loại dầu gội dành cho tóc hư tổn như tóc nhuộm hoặc tóc khô cần một sản phẩm chất lượng với khả năng dưỡng tốt và có nguồn gốc tự nhiên, dầu gôi Parco hiện là một sản phẩm tốt đáng chú ý đem lại cho bạn những điều bạn cần.

Giới thiệu dầu gội Parco

Parco là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với các dòng sản phẩm như: sữa rửa mặt, gel rửa tay, chăm sóc tóc,… trong đó dòng sản phẩm dầu gội Parco vẫn là dòng sản phẩm chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Dầu gội Parco có chiết xuất từ các chất có trong tự nhiên và vô cùng an toàn đối với da đầu, hơn thế nữa dầu gội Parco không chứa các thành phần hóa học độc hại, trái lại chúng còn giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để giúp cho tóc được chắc khỏe, suôn mượt, tự tin khi bước ra ngoài.

Dầu gội Parco với thiết kế dạng vòi ấn tiện lợi

Dòng sản phẩm dầu gội Parco hiện đang bán chạy trên thị trường

Hiện tại, dầu gội Parco đang bán trên thị trường với 3 dòng sản phẩm chính là: dầu gội Parco cho tóc dầu, dầu gội Parco làm sạch sâu, dầu gội Parco phục hồi cho tóc bị hư tổn. Mỗi một loại sẽ phù hợp với từng đối tượng người sử dụng khác nhau và sau đây là những thông tin về sản những sản phẩm dầu gội Parco:

  • Dầu gội Parco cho tóc dầu: Dầu gội Parco cho tóc dầu có chiết xuất từ các nguyên liệu thực vật như củ nghệ, củ cải đỏ, vitamin B6,… với các chức năng chính như điều tiết các thành phần kiểm soát dầu, để giúp duy trì được sự cân bằng về lượng dầu và nước trên da đầu. Ngoài ra các thành phần trong dầu gội Parco cho tóc dầu còn giúp làm sạch sâu tận các chân tóc, giúp bảo vệ tóc, tăng quá trình trao đổi chất hiệu quả, đặc biệt với chiết xuất từ củ nghệ thì nó còn có công dụng là ức chế sự điều tiết bã nhờn, giúp cho tóc luôn được khỏe mạnh. Hiện nay, trên thị trường một chai dầu gội Parco cho tóc dầu hiện đang có giá giao động từ 390.000 đồng đến 450.000 đồng.
  • Dầu gội Parco làm sạch sâu: Dầu gội Parco làm sạch chuyên sâu được thiết kế với các công thức để giữ làm sạch chuyên sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và giúp cho tóc luôn được khỏe mạnh. Ngoài ra thì dầu gội Parco còn giúp cho mái tóc luôn suôn mượt, dễ chịu bằng cơ chế dưỡng ẩm sâu, ngoài ra còn tăng độ đàn hồi cho da đầu, bảo vệ da đầu. Chắc hẳn điều mà ai cũng thích ở dầu gội Parco làm sạch sâu đó chính là hương thơm quyến rũ từ lavender giúp tạo cảm giác nồng nàn và quyến rũ.
  • Dầu gội Parco cho tóc bị hư tổn: Tóc bị hư tổn là lớp biểu bì có tóc sẽ hình thành nên trạng thái bóc rời, trở nên khô xơ hơn trước, tóc không có khả năng giữ lại nước và các dưỡng chất thiết yếu trên tóc. Trong dầu gội Parco cho tóc khô và tóc bị hư tổn có chứa thành phần chính từ protein lúa mì giúp thấm sâu vào màng và lõi tóc, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và phục hồi cho tóc hư tổn. Glycerin là một trong những hoạt chất với khả năng dưỡng ẩm, giúp phục hồi tóc hư tổn và dưỡng ẩm sâu, đặc biệt với màng bảo vệ tóc keratin giúp phục hồi tóc bị hư tổn do các yếu tố từ môi trường, hay do sử dụng nhiều các chất hóa học lên tóc.

dầu gội cho tóc khô parco

Dầu gội Parco phù hợp với tóc nhuộm, tóc khô

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Parco đúng cách

Hiện nay, có nhiều người đang gội đầu sai cách, vì vậy dẫn đến tình trạng tóc dễ bị hư tổn, hình thành nhiều gàu, sau đây là những lưu ý cơ bản khi sử dụng dầu gội Parco:

  • Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần làm ướt tóc bằng nước ấm, tránh làm ướt tóc bằng nước nóng hoặc nước quá lạnh, bởi chúng sẽ khiến tóc dễ bị hư tổn.
  • Bước 2: Cho một lượng dầu gội Parco phù hợp ra tay và tạo bọt, hoặc bạn cũng có thể hòa dầu gội Parco với nước để tạo bọt.
  • Bước 3: Xoa đều bọt dầu gội Parco lên đầu và mát xa trong khoảng thời gian từ 3 đến 7 phút.
  • Bước 4: Bạn cần tiến hành xả nước với nước để loại bỏ hoàn toàn bọt thừa còn sót lại trên tóc.

Dầu gội Parco có chiết xuất từ tự nhiên

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!