5 tiêu chí giúp bạn chọn mua được máy làm sữa hạt tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Caso, Philips, Ukoeo, Gertech, Ranbem hiện được coi là 5 thương hiệu máy làm sữa hạt tốt nhất hiện nay. Vậy căn cứ vào đâu mà nói nó tốt và không thích 5 thương hiệu này thì bạn có thể căn cứ vào tiêu chí gì để lựa chọn được máy làm sữa hạt tốt nhất? Hãy cùng Websosanh khám phá xem:

Với các bà mẹ theo đuổi xu hướng sữa organic thì hẳn sẽ quyết tâm sắm cho bằng được một chiếc máy làm sữa hạt để tự tay làm sữa thay thế sữa động vật thông thường. Vẫn cùng hương vị, hàm lượng chất protein, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu nhưng nhiều loại sữa hạt như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, óc chó, sữa gạo,… lại có ít chất béo bão hòa, lactose hơn và không chứa cholesterol như sữa động vật.

Nhiều loại sữa hạt tốt hơn sữa động vật
Nhiều loại sữa hạt tốt hơn sữa động vật

Trên thị trường hiện nay, máy làm sữa hạt Caso, Philips, Ukoeo, Gertech, Ranbem hiện được coi là 5 thương hiệu máy làm sữa hạt tốt nhất. Vậy căn cứ vào đâu mà nói nó tốt và nếu không thích 5 thương hiệu này thì bạn có thể căn cứ vào tiêu chí gì để lựa chọn được máy làm sữa hạt tốt nhất? Hãy cùng Websosanh khám phá xem:

1. Chọn máy làm sữa hạt theo dung tích

Trước tiên, khi mua thiết bị làm sữa hạt cho gia đình bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình như thế nào. Từ đó, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp tránh việc lãng phí.

Theo như những nghiên cứu mới nhất thì một người thường sử dụng từ 300 – 500 ml sữa mỗi ngày. Cho nên loại máy làm sữa phù hợp nhất với nhu cầu của mọi gia đình phải đáp ứng theo số lượng của thành viên. Ví dụ, gia đình có từ 3 đến 4 người thì bạn nên chọn các loại máy làm sữa hạt có dung tích từ 1 đến 2 lít là hợp lý nhất.

2. Chọn máy làm sữa hạt theo công suất

Để có thể xay nhuyễn được các loại hạt cứng như đậu nành, đậu xanh, hạnh nhân,.. thì đòi hỏi motor của các loại thiết bị này phải có công suất rất lớn. Bạn nên lựa chọn những loại máy có công suất xay từ 800 – 1000W là thích hợp nhất.

Chọn máy làm sữa hạt theo công suất
Chọn máy làm sữa hạt theo công suất

3. Lựa chọn máy làm sữa hạt theo chức năng và công nghệ

Chắc hẳn, người tiêu dùng nào cũng muốn mua và sử dụng một chiếc máy làm sữa hạt đa năng, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Cho nên bạn cần tìm hiểu kỹ chức năng và công nghệ mà của chiếc máy làm sữa hạt đó đang sở hữu để đưa ra được quyết định nên lựa chọn loại sản phẩm nào. Hơn hết là nhu cầu sử dụng của bản thân.

Lựa chọn máy làm sữa hạt theo chức năng và công nghệ
Lựa chọn máy làm sữa hạt theo chức năng và công nghệ

Ví dụ như nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ để làm sữa thì chỉ nên chọn những sản phẩm có chức năng làm sữa. Ngược lại, nếu nhu cầu của bạn vừa để làm các loại sữa hạt vừa để làm sinh tố, xay cháo thì nên chọn những thiết bị có nhiều chức năng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

4. Chọn máy làm sữa hạt theo chất liệu của sản phẩm

Chất liệu của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của máy mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của sữa và sức khỏe của những người sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua máy làm sữa hạt bạn cần chú ý đến đến tiêu chí này.

Đối với bình đun sữa thì bạn cần ưu tiên sử dụng các chất liệu cao cấp như inox hoặc thép không gỉ. Bởi đây là hai chất liệu có độ bền cao. Hơn hết là đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Đối với lưới lọc bạn ưu tiên sử dụng chất liệu inox cao cấp, được thiết kế nhiều lỗ nhỏ li ti giúp lọc sạch sữa để tạo độ sánh mịn. Tuyệt đối không nên sử dụng loại máy có lưới lọc được làm từ chất liệu nhựa.

Ngoài ra, vật liệu chế tạo máy làm sữa hạt còn phải dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng xong.

5. Chọn máy làm sữa hạt theo lưỡi dao

Lưỡi dao ảnh hưởng đến độ sánh mịn của sữa. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm mà lưỡi dao được là từ inox hoặc thép hợp kim, có 8 cánh dao, cong 3 chiều. Như vậy, khi sử dụng sẽ có tác dụng xay tốt hơn. Websosanh khuyên bạn không nên mua những sản phẩm có số lượng lưỡi dao ít, cánh thẳng.

Ngoài 5 tiêu chí trên, bạn cũng có thể lựa chọn máy làm sữa hạt theo nguồn gốc xuất xứ và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên các sản phẩm có xuất xứ nhập khẩu từ Đức luôn được ưa chuộng và có giá thành cao hơn cả. Sau đó là các máy làm sữa hạt giá rẻ của Trung Quốc.

Tùy vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy làm sữa hạt tốt theo 5 tiêu chí cơ bản trên. Đừng quên luôn so sánh giá máy làm sữa hạt qua cổng thông tin Websosanh.vn để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!