5 tiêu chí quan trọng để lựa chọn được máy hút ẩm giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng máy hút ẩm ngày càng tăng nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho gia đình được một loại tốt rẻ mà ưng ý. Với 5 tiêu chí gợi ý từ Websosanh sau bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy hút ẩm thật ưng ý! Nào cùng khám phá ngay:

1. Lựa chọn máy hút ẩm theo nhu cầu sử dụng

Với bất kỳ là thiết bị điện tử điện lạnh nào như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh hay máy lọc không khí thì việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm việc cũng như như thời gian sử dụng máy và máy hút ẩm cũng vậy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút ẩm được thiết kế phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như máy hút ẩm mini, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm cho gia đình hay máy hút ẩm nhật bãi.

Nên nếu bạn ở 1 mình thì chỉ cần máy hút ẩm mini là đủ. Nếu bạn ở cùng gia đình bạn nên lựa chọn máy hút ẩm gia đình hoặc máy hút ẩm nhật nội địa. Còn nếu bạn mua máy hút ẩm để dùng cho xưởng sản xuất, lưu trữ tài liệu, hồ sơ, phòng kho,… thì bạn nên tìm mua các loại máy hút ẩm công nghiệp sẽ phù hợp hơn.

2. Lựa chọn máy hút ẩm theo công suất sử dụng

Nếu bạn sử dụng máy hút ẩm có công suất quá nhỏ thì việc hút ẩm sẽ không hiệu quả và gần như tốn kém chi phí đầu tư ban đầu còn ngược lại nếu bạn sử dụng máy hút ẩm công suất quá lớn như máy hút ẩm công nghiệp cho không gian cần hút ẩm quá nhỏ thì lại lãng phí điện năng do đó bạn cần nắm rõ và chú ý hơn về thông số công suất. Cụ thể:

  • Với phòng diện tích nhỏ < 15=""> thì bạn có thể sử dụng các loại máy hút ẩm mini có công suất từ 4 đến 8 lít là hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí hút sạch ẩm cho gia đình bạn.
  • Với phòng diện tích nhỏ 15m2 – 20m2 thì bạn nên sử dụng loại máy hút ẩm có công suất lớn 7-14 lít/ngày.
  • Còn với phòng có diện tích lớn > 20m2 thì bạn cần phải sử dụng máy hút ẩm có công suất lớn trên 16 lít/ngày để đảm bảo không khi luôn được trong lành.

3. Lựa chọn máy hút ẩm theo kiểu dáng thiết kế, độ ồn và loại máy hút ẩm

Tùy vào mỗi hãng khác nhau mà máy hút ẩm sẽ có một kiểu dáng thiết kế khác nhau tuy nhiên ngoài màu sắc bạn có thể lựa chọn theo sở thích thì bạn cũng nên lựa chọn các thiết kế máy có bánh xe để thuận tiện di chuyển từ phòng này qua phòng khác.

Trên thị trường hiện nay, máy hút ẩm được chia làm 2 loại chính gồm máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử, nhìn chung thì mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên loại máy hút ẩm điện tử thường có giá cao hơn vì được trang bị những công nghệ tiên tiến.

5 tiêu chí quan trọng để lựa chọn được máy hút ẩm giá rẻ tốt nhất cho gia đình
5 tiêu chí quan trọng để lựa chọn được máy hút ẩm giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Về độ ồn trên mỗi model máy hút ẩm đều có ghi kí hiệu db bạn có thể theo dõi. Bạn nên lựa chọn những máy hút ẩm gia đình có độ ồn rơi vào khoảng 45 – 50db mà chấp nhận được còn các loại trên 60db là thấy ồn ào, >70-80 là vô cùng ồn ào >100 db nghe lâu có thể điếc. Vì vậy hãy tìm loại thích hợp với gia đình bạn nhé.

4. Lựa chọn máy hút ẩm theo tính năng nổi bật

Ngoài 5 tính năng chính như: hút ẩm, bảo vệ sức khỏe gia đình, thanh lọc không khí, bảo vệ thiết bị điện trong gia đình và sấy quần áo thì nhiều máy hút ẩm điện tử còn được trang bị công nghệ tiên tiến hơn như công nghệ “Ion Plasmacluster” có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả, có tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian một cách hiệu quả, chỉ cần bật máy nhấn nút hẹn giờ bạn có thể thoải mái làm các công việc khác. Tuy nhiên các sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp thường có giá đắt hơn 1 đến 2 triệu đồng.

5. Lựa chọn máy hút ẩm theo giá thành

Tiêu chí cuối cùng này cũng quan trọng đây này bởi có nhiều tính năng thông minh và tốt cho sức khỏe thì lại đắt còn cơ bản thì rẻ không thôi. Vậy mức ngân sách bao nhiêu chi cho việc mua máy hút ẩm sẽ là việc bạn cần giải quyết lúc này. Bạn hãy tự trả lời xem?

Trên đây là 5 tiêu chí vàng quan trọng bạn cần làm rõ và chắc chắn theo nhu cầu và sở thích của mình trước khi quyết định mua máy hút ẩm. Đừng quên luôn truy cập Websosanh.vn để tìm hiểu thông tin hữu ích và so sánh giá máy hút ẩm trước khi quyết định mua sắm để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức nhé!

Bảng giá các loại máy hút ẩm tốt giá rẻ trên thị trường 2019

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!