5 ưu điểm của máy lọc nước Aqua bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Aqua có phải là một sản phẩm chất lượng tốt giúp gia đình bạn nguồn nước uống đảm bảo và tinh khiết không ? Muốn có câu trả lời bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước Aqua được đánh giá là một thương hiệu khá nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Sản phẩm gần đây được khá nhiều người quan tâm và sử dụng cho gia đình mình. Dưới đây là 5 ưu điểm của máy lọc nước Aqua bạn cần biết mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc nổi trội

Màu sắc khá nổi trội và bắt mắt
Màu sắc khá nổi trội và bắt mắt

Máy lọc nước Aqua trên thị trường có rất nhiều loại có thương hiệu và logo khác nhau nhưng cùng tên Aqua như:  máy lọc nước Aqua Plus, máy lọc nước Aqua Nano, máy lọc nước Aqua King, máy lọc nước Aqua Star, máy lọc nước Aqua Smart… Điểm chung về thiết kế của những chiếc máy lọc nước Aqua là có màu sắc khá nổi trội. Sản phẩm sẽ phù hợp cho những gia đình thích sự tươi mới trong ngôi nhà mình.

Công nghệ lọc hiện đại

Máy lọc nước Aqua được sử dụng công nghệ lọc nước RO, đây là công nghệ lọc nước sử dụng màng siêu lọc với các khe lọc có kích thước 0,0001 micromet, lọc các chất rắn, ion kim loại nặng, các vi sinh vật, vi khuẩn, các chất độc hại, hóa chất thuốc bảo vệ thực vật…có kích thước siêu nhỏ, mang lại nguồn nước uống tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại. Với công nghệ lọc RO này có thể lọc được các nguồn nước hiện nay như nước phèn, nước mặn, nước máy, nước sông, nước nhiễm đá vôi…

Linh phụ kiện đảm bảo chất lượng

Khi lựa chọn máy lọc nước Aqua bạn có thể hoàn toàn yên tâm về linh kiện đều đạt thông số kỹ thuật quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt các tiêu chuẩn như:

  • Màng lọc RO đạt tiêu chuẩn NFS (NFS là trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới)
  • Cốc lọc đạt tiêu chuẩn NFS
  • Tubing đạt tiêu chuẩn ISO (ISO là Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa)
  • Van điện từ đạt tiêu chuẩn CE (Chứng nhận CE cho biết sản phẩm tuân theo pháp luật của Liên Minh Châu Âu và cho phép sản phẩm được lưu thông tự do trong thị trường châu Âu)
  • Bơm đạt tiêu chuẩn SGS (SGS là tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế) Co cút và cốc lọc đạt tiêu chuẩn ISO
  • Bình áp đạt tiêu chuẩn NSF

Giá cả đa dạng

Nói đến máy lọc nước Aqua bạn có thể tha hồ lựa chọn rất nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình cả về tài chính. Máy lọc nước Aqua có thể đáp ứng cho người dùng có nhu cầu sử dụng máy lọc nước giá rẻ cho đến những dòng cao cấp chất lượng cao.

Thời gian bảo hành 3 năm

Với thời gian bảo hành lên đến 3 năm, máy lọc nước Aqua khiến người dùng yên tâm và thoải mái hơn khi lựa chọn những dòng sản phẩm của thương hiệu này. Đặc biệt với chính sách bảo hành 3 năm cho lõi Ceramic cùng với trạm bảo hành có khắp 63 tỉnh thành tiện lợi hơn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!