6 máy game băng nhựa 4 nút xịn chính hãng kèm băng game 500 in 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cảm thấy chán những trò chơi điện tử hiện đại? Bạn đang muốn có những phút giây hoài niệm tuổi thơ từ chiếc máy game băng nhựa nhưng lại không biết nên mua ở đâu, hiệu game và đôi khi còn quên luôn cách chơi… Vậy thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Máy game băng nhựa 4 nút dành cho ai?

Nếu như trước đây, việc sở hữu chiếc tay cầm chơi game 4 nút cực nhạy khiến bạn trở nên rất “oai”. Nhưng với sự bùng nổ của công nghệ số như hiện nay, chơi game đã trở thành trò giải trí phổ biến và rất dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tải và chơi hàng loạt các game “khủng” ngay trên điện thoại di động, máy tính bảng, laptop hay tham chiến cùng bạn bè tại các tiệm game…

Bạn cũng có thể sắm cho mình những thiết bị chơi game như các loại máy chơi game của thương hiệu Sony…  Còn đối với những ai yêu thích những trò chơi điện tử gắn liền với tuổi thơ hay muốn có được những phút giây hoài niệm thì đừng bỏ qua máy game bằng băng nhựa 4 nút.

Khác với các thiết kế xưa cũ, những chiếc máy game băng nhựa đã được nâng cấp lên rất nhiều từ vỏ ngoài cho đến tính năng, kho game… Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí đầy thú vị.

Cỗ máy chơi game băng nhựa 4 nút huyền thoạiCỗ máy chơi game băng nhựa 4 nút huyền thoại (Nguồn: youtube.com)

2. Máy chơi game 4 nút chơi được những game gì?

Khác xa so với các cỗ máy game hiện đại, máy game băng nhựa “cổ điển” sẽ mang đến cho người chơi những phút giây giải trí nhẹ nhàng, ấn tượng với kho game của tuổi thơ. Chỉ với bốn nút bấm đơn giản trên máy, người chơi sẽ được trở về tuổi thơ với những trò chơi như xếp gạch, mario, contra, ninja rùa hay trò bắn xe tăng…

Có thể, bạn sẽ cảm thấy thật thú vị khi được trở về khoảng thời gian bị cuốn hút, say mê hàng giờ khi lựa chọn máy chơi game bằng băng nhựa cùng những trò chơi cực kỳ đơn giản này.

Máy chơi game bằng băng nhựa 4 nútMáy chơi game bằng băng nhựa 4 nút (Nguồn: 5giay.vn)

3. Đang có những hiệu nào bán máy chơi game băng nhựa

3.1. Máy game Sega

Đây là máy chơi game băng nhựa được nhiều bạn trẻ thế hệ 8x sử dụng. Nếu bạn là một người đã từng đam mê những trò chơi trên máy chơi game cầm tay thì chắc chắn không thể biết đến loại máy chơi game này. Máy chơi game Sega với hàng trăm trò chơi đơn giản nhưng không kém phần lối cuốn đã giúp cho chiếc máy chơi game trở nên gần gũi với các bạn trẻ hơn. Máy có giá từ 300.000 – 400.000, rất phù hợp với khả năng kinh tế của mọi người.

Máy game Sega Máy game Sega (Nguồn: imgur.com)

3.2. Máy game thế hệ 2

Đây là loại máy được tích hợp sẵn danh sách hàng nghìn game trong máy. Ngoài ra người sử dụng cũng có thể cắm thêm băng game bên ngoài vào để chơi. Đây là ưu điểm lớn nhất để được nhiều người ưa chuộng loại máy này. Máy game băng thế hệ 2 này còn được trang bị đèn báo nguồn cho máy để thuận tiện hơn trong khi chơi. Giá thành chỉ từ 200.000 – 300.000.

Máy game thế hệ 2Máy game thế hệ 2 (Nguồn: slatic.net)

3.3. Máy game FC NEC S

Máy chơi game này cũng có nhiều ưu điểm hơn so với thế hệ 1. Ở máy chơi game thế hệ 2 này được trang bị với nhiều trò chơi thú vị, kinh điển mà có rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Giá thành chỉ từ 150.000 – 350.000 bạn có thể có được bộ chơi game thú vị này.

Máy game FC NEC S Máy game FC NEC S (Nguồn: ebayimg.com)

3.4. Máy game 4 nút Xiangshan (Trung Quốc)

Với 99999 trò chơi trong máy, đây là chiếc máy chơi game có nhiều trò chơi nhất hiện nay. Với giá chỉ từ 300.000 – 500.000 là bạn có thể sử dụng trọng bộ đồ chơi bộ máy chơi game băng nhựa 4 nút Xiangshan bao gồm: Máy game, 2 tay cầm chơi game, súng chơi, nguồn và dây AV.  Với giá chỉ từ 300.000 – 500.000 là bạn có thể sử dụng trọng bộ đồ chơi Đây là máy chơi game có thể chơi cùng bạn bè, người thân rất thú vị

3.5. Máy game Nintendo

Các loại máy chơi game Nintendo thiết kế nhỏ gọn, tay cầm rời với nút bấm mềm nhậy khiến cho người chơi có trải nghiệm chân thực, sống động nhất khi chơi. Máy chơi game này hỗ trợ hàng nghìn trò chơi game. Đặc biệt máy có giá thành chỉ từ 170.000-300.000 phù hợp với túi tiền của mọi người.

Máy game NintendoMáy game Nintendo (Nguồn: techrum.vn)

3.6. Máy game Analogue

Đây là hãng máy game băng hiện đại nhất hiện nay. Với những thiết kế sang trọng và đa dạng loại máy chơi game này được nhiều game thủ trên thế giới lựa chọn. Tuy nhiên giá thành của hãng máy chơi game này khá cao từ 1 triệu đồng trở lên. Với giá thành như vậy đi cùng với nó là chất lượng của máy chơi game này cũng không hãng nào có thể so sánh được. Hơn nữa còn có hàng triệu trò chơi hấp dẫn được cài đặt sẵn trong máy, bạn có thể thỏa sức khám phá.

Máy game AnalogueMáy game Analogue (Nguồn: cbsistatic.com)

4. Mua máy chơi game băng nhựa 4 nút ở đâu tốt nhất

4.1. Mua ở các cửa hàng bán máy chơi game

Bên cạnh việc quyết định mua máy chơi game SNES Nintendo hay SEGA 6 nút,… thì lựa chọn địa chỉ mua cũng rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có khá ít cửa hàng còn bán loại máy chơi game băng nhựa 4 nút. Điều này khiến cho nhiều người không biết tìm mua máy chơi game băng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua loại máy chơi game băng nhựa này thì có thể tìm đến các cửa hàng điện tử bán đồ cũ. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua bán theo hình thức này, bạn phải chấp nhận những rủi ro nhất định về tình trạng của máy như vỏ ngoài cũ, dễ hỏng hóc và chơi không được “đã”.

Máy chơi game bằng nhựa SEGAMáy chơi game bằng nhựa SEGA (Nguồn: tienxiu.com)

Trên đây là những thông tin mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và nhanh chóng tìm mua được một chiếc máy game băng nhựa để có được những phút giây giải trí thật bổ ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!