7 Kinh nghiệm uống mật ong giảm cân đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng mật ong giảm cân như thế nào đơn giản mà hiệu quả cao? Tất cả những băn khoăn trên sẽ được bật mí ngay sau đây.

Được xét vào hàng “thần dược”, mật ong chắt lọc tinh túy từ hàng trăm các vị thảo mộc thiên nhiên chứa nhiều vitamin cần thiết cho sức khỏe con người. Có thể kể đến như vitamin nhóm B, C, đồng, kali, canxi, sắt và chất chống oxy hóa. Mật ong có tính ôn hòa, vị ngọt, rất hữu ích trong làm đẹp da, tốt dáng, làm lành vết thương, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, nhuận trường, giải độc cực tốt. Ngoài ra, chỉ với việc thực hiện kiên trì uống hàng ngày, đúng liều lượng, giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không sẽ không bao giờ là thắc mắc của các bạn nữa. Đặc biệt, bạn cần biết cơ chế giảm cân từ mật ong dựa vào quá trình giải độc tố ra khỏi cơ thể, hạn chế cơn thèm ăn để đạt hiệu quả bền vững. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng mật ong hiệu quả trong suốt quá trình giảm cân nha.

1. Uống mật ong vào lúc nào tốt nhất

Theo nhiều chia sẻ của chị em giảm cân hiệu quả, mỗi ngày có 4 “thời điểm vàng” để đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng không cần thiết tối ưu nhất đó là khi vừa thức dậy, buổi chiều, trước khi đi ngủ, trước khi ăn. Chúng không chỉ bổ sung năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả, xóa tan đi mệt mỏi, đói bụng mà còn giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon và hỗ trợ giảm cân siêu tốc.

Uống mật ong vào lúc nào tốt nhất
Uống mật ong vào lúc nào tốt nhất

2. Cách pha và liều lượng mật ong bao nhiêu là đủ

Với mật ong tự nhiên, bạn có thể ăn chúng trực tiếp hoặc pha loãng thành nước uống. Khi pha, không nên để nước quá nóng, chỉ vừa khoảng 35 độ C. Bạn chỉ nên dùng 10ml tương đương 1 thìa nhỏ mật ong cho khoảng 300ml nước ấm là tốt nhất. Hơn thế, ngoài các công thức trên, bạn cũng dễ dàng kết hợp mật ong với sữa ong chúa, phấn hoa. Liều lượng mật ong thích hợp từ 30 – 50 ml/ngày.

3. Bổ sung chất dinh dưỡng hợp lý, ít tinh bột

Khi bạn uống mật ong để giảm cân đúng cách, vẫn cần tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung chất dinh dưỡng, ít tinh bột, hạn chế đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ. Bạn cũng cần thay thức uống có ga bằng detox hoặc nước khoáng, nước lọc tinh khiết. Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh là cách để cơ thể điều tiết cân nặng và cho một vóc dáng chuẩn.

4. Kết hợp với vận động hợp lý

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, cách giảm cân an toàn, hiệu quả nữa là đăng ký môn thể thao phù hợp tại phòng tập, có huấn luận viên hoặc tại nhà cho sức khỏe dẻo dai, cơ thể săn chắc và đốt cháy mỡ thừa nhanh.

5. Người bị viêm dạ dày không dùng mật ong với chanh

Mật ong và chanh là công thức đặc biệt hữu ích cho việc giảm cân, nhanh chóng cải thiện vóc dáng nhưng chúng không phù hợp với người bị viêm dạ dày. Sở dĩ như vậy là bởi chanh có vị chua, chứa nhiều axit cùng với mật ong có tính nóng dẫn đến loét dạ dày.

Tuy nhiên, với các công thức khác, bạn vẫn có thể áp dụng bình thường, thậm chí đạt kết quả giảm cân cao. Điều cần thiết là chọn được loại mật ong tự nhiên, chất lượng mới có thể an toàn cho sức khỏe, ngăn ngừa những tác hại do mật ong nuôi hay mật ong pha chất độc gây ra.

Bạn có thể tham khảo một số loại mật ong chính cống như: mật ong rừng U Minh Viethoney thơm mùi tràm đặc trưng, mật ong rừng sữa ong chúa Xuân Nguyên hay lọ mật ong nguyên chất lấy từ hoa Manuka để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cũng như giảm cân.

Người bị viêm dạ dày không dùng mật ong với chanh
Người bị viêm dạ dày không dùng mật ong với chanh

6. Người nào không nên dùng mật ong để giảm cân

Các chuyên gia khuyên rằng không nên dùng mật ong cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi tránh các trực khuẩn có thể có trong mật ong chuyển thành vi khuẩn trong ruột bé, dẫn đến bệnh tật hoặc tử vong. Không sử dụng mật ong cho người bị tiêu chảy, đầy bụng, người mắc bệnh giãn tĩnh mạch dưới da.

7. Dùng mật ong thật tự nhiên mua tại cửa hàng uy tín

Lựa chọn mật ong thật là rất quan trọng, không chỉ có mùi vị thơm ngon, tự nhiên mà còn tránh được hiện tượng mật ong giả, mật ong nuôi pha tạp chất. Đặc biệt, hiện nay, có rất nhiều chiêu phép “biến” mật ong giả thành mật ong thật rất tinh vi, toàn diện bằng hàn the, đường cháy.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mật ong thật có các thành phần giàu giá trị dinh dưỡng cao, bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh. Còn nếu mua nhầm hàng giả thì không chỉ dừng lại ở việc tiền mất, không có hiệu quả mà thậm chí còn gây hậu quả khôn lường. Vì vậy, hãy chọn mua mật ong thơm nguyên chất tại các cửa hàng uy tín, tìm hiểu và tham khảo sự tư vấn của cộng đồng, người thân, bạn bè, không nên mua hàng trôi nổi, không có nguồn gốc rõ ràng.

Với những kiến thức và kinh nghiệm đầy bổ ích trên đây, chúng tôi hi vọng các bạn đã phần nào có thêm vốn hiểu biết về phương pháp uống mật ong giảm cân đúng đắn từ thành phần dinh dưỡng, cơ chế giảm cân, công thức kết hợp các nguyên liệu khác với mật ong đạt hiệu quả cao cho đến những lưu ý quan trọng khi chọn lựa và sử dụng sản phẩm. Đừng ngần ngại, hãy tìm hiểu kỹ và áp dụng ngay cách thức nhanh chóng lấy lại vóc dáng an toàn, tự nhiên này để các chị em phái đẹp có thể tự tin hơn trong cuộc sống nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!