Giảm cân bằng cách uống nước?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Uống nhiều nước có thể là một giải pháp hữu ích trong từ điển của những người muốn giảm cân. Thực hiện các bước dưới đây để tìm hiểu làm thế nào có thể giảm cân với nước.

Phương pháp 1: Thực hiện chế độ uống nước

1. Uống nước liên tục cả ngày. Uống nước mỗi ngày có thể giúp bạn cảm thấy no mà không tiêu thụ nhiều cà phê và đồ ăn nhẹ calo cao. Bạn cũng có thể ăn ít hơn nếu bạn đã có một bữa ăn nhẹ. Tiêu thụ ít calo là một trong những nền tảng để giúp bạn có thể giảm cân nhanh.

2. Uống một ly nước trước mỗi bữa ăn

Trong một nghiên cứu về giảm cân ở những người béo phì, những người uống nước trước khi ăn sẽ tiêu thụ ít calo hơn và cải thiện giảm cân đáng kể:

– Hiệu quả uống nước trước bữa ăn đã được minh chứng là có tác dụng ở người già hơn người trẻ. Bất kể bạn đang ở độ tuổi nào, nếu bạn uống nước trước bữa ăn để giảm cân nhanh thì bạn cũng đừng quên theo dõi số lượng và lượng calo của thức ăn.

– Một số báo cáo về chế độ ăn uống đã khuyên rằng nên uống một ly nước đầy trước, trong và sau bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa và tốc độ giảm cân từ nước.

3. Thay thế đồ uống có đường bằng nước

Thay vì uống soda, đồ uống có cồn, smoothies hoặc thức uống giàu năng lượng khác bạn hãy lấy một ly nước:

– Trao đổi đồ uống không chứa calo bằng lựa chọn có thể mang lại cho bạn nhiều calo hơn có thể dành cho bạn hàng trăm calo mỗi ngày đồng thời giúp đỡ bạn trong việc giảm cân.

4. Uống nước lạnh để tăng tốc độ trao đổi chất

Trong một nghiên cứu về sự sinh nhiệt do nước gây ra, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng uống nước gây ra sự gia tăng trong việc đốt chát năng lượng ở cả nam và nữ, do những nỗ lực của cơ thể để làm ấm nước phù hợp với nhiệt độ cơ thể:

– Trong nghiên cứu, nam giới đốt cháy chất béo để cung cấp năng lượng làm ấm nước và nữ giới đốt cháy carbohydrate.

– Hiệu ứng trao đổi chất cao sẽ bắt đầu khoảng 10 phút sau khi tiêu thụ nước và đạt đỉnh điểm sau 30 đến 40 phút.

5. Cân đối giữ việc uống rượu và uống nước. Uống nước trong trường hợp này không tính vào lượng nước uống hàng ngày của bạn. Bất kỳ khi nào bạn uống rượu thì bạn nên bổ sung lượng nước vừa bằng số rượu bạn đã uống.

6. Uống nước và cắt giảm lượng muối ăn

Giảm lượng muối mà bạn tiêu thụ mỗi ngày (bằng cách giảm muối ăn, thực phẩm đóng hộp, đông lạnh, thịt..) có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng đặc biệt là bạn có thể kết hợp nó với một lượng nước uống hàng ngày.

7. Thực hiện chế độ ăn uống giải độc

Nước khử độc và kế hoạch ăn uống thông thường diễn ra trong giai đoạn ngắn, liên quan đến việc uống nhiều nước để đẩy độc tố ra khỏi cơ thể và giảm đầy hơi. Bạn cũng có thể bổ sung các thực phẩm tự nhiên như dưa hấu, súp và các loại rau xanh để thúc đấy quá trình khử độc tố.

8. Kết hợp chế độ ăn hạn chế calo cùng với uống nước

Uống 500ml nước trước mỗi bữa ăn và hạn chế lượng calo hàng ngày (nữ là 1200 và nam là 1500) có thể giảm cân và duy trì chế độ ăn kiêng giảm cân thành công trong vòng 1 năm.

Phương pháp 2: Uống nước nhanh

1. Thử thay thế bữa ăn bằng nước tinh khiết. Nếu bạn chưa bao giờ ăn chay hãy thực hiện các bước nhỏ để cơ thể của bạn có thể đối đầu với những khó khăn khi ăn chay:

– Hãy xem xét việc bỏ qua bữa trưa và chỉ uống nước ( không thêm đường)

2. Thử uống nước 24h

Chuẩn bị trong 7 ngày cho việc thực hiện chế độ uống nước 24h. Bắt đầu bằng cách loại bỏ các loại thực phẩm và đồ uống chứa nhiều đường, chất béo và caffein trước khi bạn có ý định uống nước.

3. Thay thế các loại thực phẩm không lành mạnh bằng thịt nạc, salad hoặc các sản phẩm tươi

Tăng lượng nước uống của bạn mỗi ngày cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái tiêu thụ ít nhất một nửa gallon mỗi ngày.

4. Cân nhắc việc bổ sung thảo dược hoặc tìm một đồ uống bổ sung nước an toàn để cân bằng điện giải

Mặc dù uống nước không cho phép các chất làm ngọt hoặc thức ăn đặc vì vậy bạn nên sử dụng một số đồ uống bổ sung hoặc mận muối tự nhiên để ngăn ngừa nhiễm độc nước.

5. Uống trà xanh không đường để ăn sáng và nước khoáng xenxe cho bữa trưa. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khó chịu hoặc đói thì uống thêm nước. Thêm một ít nước ép chanh tươi và trà xanh hoặc nước khoáng để tăng hương vị nếu bạn muốn.

Chúc các bạn thành công với sự nghiệp giảm cân bằng nước nhé!

Theo wikihow.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!