7 loại nước hoa hồng an toàn khi dùng hàng ngày cho da dầu, da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng chuyên biệt cho da dầu và da mụn thường có khả năng gây khô da và hơi mạnh cho làn da mặt mỏng manh, tuy nhiên những sản phẩm dưới đây lại cực kỳ an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple Action Toner

Nước hoa hồngcó công dụng điều trị các loại mụn bằng cách ngăn ngừa sự hình thành những nốt mụn, công dụng củatonernày được chứng minh là có hiệu quả trị mụn khi loại bỏ tác nhân gây mụn là các chất bẩn trong lỗ chân lông.

Loại bỏ dầu thừa và các chất nhờn trên da, giúp ngăn ngừa các cặn bã dầu hình thành dưới bề mặt da. Thành phần triết xuất từ dưa chuột và trà xanh làm các nốt mẩn đỏ và dị ứng. Ngoài ra thì hoạt chất axit salicylic 2% giúp nhân mụn mau lành ở mức an toàn, không làm khô da.

Xem thêm: Nước hoa hồng trị mụn, cho da dầu Neutrogena giá rẻ nhất.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Nước hoa hồng này phù hợp với làn da mẩn đỏ, chỉ cần dùng một miếng bông tẩy trang nhỏ một vài giọttoner Tea Treelà làn da được làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả, nhờ đó mà làn da trở nên sáng hơn. Làn da sẽ trở nên mịn màng hơn. Sản phẩm có chứa dầu tamanu, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen cứng đầu ở vùng mũi mà các làn da dầu thường gặp phải.

Nước hoa hồng cho da dầu Skin Balancing Pore-Reducing Toner

Paula’s Choice là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Về dòngnước hoa hồng dành cho da dầu và mụn, thật thiếu sót nếu không kể đến Paula’s Choice Skin Balancing.

Với tác dụng giúp cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát lượng dầu tiết trên da, se nhỏ lỗ chân lông, và làm sạch từ sâu bên trong,Paula’s Choice Skin Balancingchính xác là những gì mà những nàng có làn da dầu và mụn đang cần. Dùng thường xuyên, 2 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, lỗ chân lông bé hơn, mụn và thâm ít hơn. Tất nhiên, để có được kết quả này ngoài toner thì bạn cũng phải thực hiện những bước làm sạch – dưỡng da phù hợp.

Giá tham khảo: 690.000 đ

Nước hoa hồng cho da dầu nhạy cảm Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner

Thành phần không chứa cồn của nước hoa hồng Kiehl là lựa chọn tốt dành cho da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng thường xuyên toner này mà không hề gây khô da. Chiết xuất từ thảo dược như các sản phẩm của thương hiệu Kiehl cũng là lí do mà những ai có làn da dễ kích ứng tin tưởng lựa chọn toner này.

Nước hoa hồng cho da dầu, da mụn La Roche-Posay Lotion Apaisante

La Rocher Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm Pháp rất được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm trị mụn, kem chống nắng thì La Rocher Posay cũng khiến các cô nàng “say đắm” bởi sản phẩmtoner La Roche-Posay Lotion Apaisantedành riêng cho da dầu, da mụn.

Dòng nước hoa hồng này đặc biệt chứa hai chất BHA, LHA có tác dụng tẩy da chết, làm sạch da từ sâu bên trong, nhờ đó mà ngăn chặn được sự tích tụ bã nhờn và dầu thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Cũng chính vì vậy mà làn da sẽ sáng đẹp, giảm mụn, lỗ chân lông được se khít.

Giá tham khảo: 450.000 đ

Xem thêm: Những loại nước hoa hồng cho da dầu và da mụn La Roche Posay.

Clarins Toning Lotion with Iris For Combination or Oily Skin

Loạitoner không chứa cồnnày cũng rất an toàn cho làn da nhạy cảm, triết xuất từ những thành phẩn thiên nhiên và sạch như cây Iris và Sage giúp loại bỏ những chất bẩn còn sót lại sau khi dùng sữa rửa mặt, những làn da dầu và da hỗn hợp hơi nhạy cảm sẽ rất phù hợp vớitonernày bởi nó không chỉ làm sạch da mà còn dưỡng da rất tốt. Các lỗ chân lông được thu nhỏ lại và da được cân bằng đồng thời không có các hiện tượng kích ứng châm chích.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Nước hoa hồng Kielh’s Ultra Facial Oil Free Toner

Kielh’ Ultra Facial Oil Free Toner lànước hoa hồngtrong bộ sản phẩm Kielh’s Ultra Facial, được điều chế riêng dành cho da dầu, giúp tình trạng dầu dư thừa trên da được giảm bớt một cách rõ rệt, để lại làn da ngay mịn màng và khoẻ mạnh.

Sản phẩm sẽ tốt hơn khi dùng trong những khoảng thời điểm nhạy cảm da tiết dầu nhiều và dễ bị mụn, khi thời tiết oi nóng và độ ẩm cao, hoặc cho làn da dầu đến da nhiều dầu. Việc sử dụng hàng ngày có thể khiến một số loại da dễ bị thiên khô và cần tránh dùng cho da vùng mắt môi và da khô nhạy cảm.

* Giá tham khảo: 350.000 đồng/ chai 250ml, 150.000 đồng/ chai 40ml

Xem thêm: Những nước hoa hồng cho da dầu Kielh’s giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!