7 món quà Tết sẽ làm bé "chết mê chết mệt"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi du lịch hay được tặng sách vở, kẹo bánh, đồ chơi, quần áo mới sẽ làm bé vô cùng thích thú. Nếu bạn đang muốn tìm những quà tặng bé, hãy thử tham khảo những loại món quà sau đây nhé!

Kẹo

Trẻ con ai cũng thích kẹo và thường thì bố mẹ sẽ không cho chúng ăn quá nhiều bởi sợ ảnh hưởng đến răng miệng cũng như sức khỏe. Tết là thời điểm mà trẻ con rất thích, một trong những lý do đó là thời gian này trẻ sẽ được ăn rất nhiều kẹo mà dù bố mẹ có kiểm soát cũng không thể kiểm soát nổi. Tuy vậy, nếu cho trẻ ăn kẹo đúng lúc, đúng chừng mực thì có thêm một vài chiếc cũng không phải là điều quá quan trọng.

Trẻ con rất thích được cho kẹo

Ngày Tết, kẹo có thể là một món quà mà trẻ vô cùng thích. Bạn có thể chọn những loại kẹo đảm bảo chất lượng mà lại không quá ngọt, tặng trẻ một vài chiếc. Đảm bảo những đứa trẻ được cho kẹo sẽ rất ngoan ngoãn và nghe lời bạn!

Phong bao lì xì

Phong bao lì xì là không thể thiếu nếu bạn đến chơi nhà có trẻ con

Mừng tuổi là một tục lệ từ xưa đến nay của dân tộc ta, vì vậy nếu nhà chủ có trẻ con bạn đừng quên tặng chúng một phong bao lì xì đỏ. Trẻ con thường không quá quan trọng bên trong có bao nhiêu tiền, điều chúng háo hức chính là được nhận tiền mừng tuổi. Vì vậy, đừng quá câu nệ về “số lượng”, chỉ cần bỏ một lượng tiền ít thôi là bạn đã có thể làm vui lòng một đứa trẻ con rồi.

Sách

Với các trẻ chưa biết đọc, tặng một cuốn truyện tranh với nhiều hình vẽ đầy màu sắc sẽ làm chúng “chết mê chết mệt” bởi trẻ con luôn thích truyện, và còn gì bằng khi chúng được sở hữu những cuốn truyện đó, để rồi tối tối các bé yêu sẽ được bố mẹ đọc cho nghe.

Bé cũng rất thích sách

Với các trẻ đi học, tùy vào sở thích về loại sách của trẻ, bạn có thể chọn và mua lấy một vài cuốn. Một cuốn sách kèm với lời đề tặng sẽ rất ý nghĩa khi tặng nó cho trẻ em đấy!

Dụng cụ học tập

Những đồ dùng học tập như bút viết, vở học hay hộp màu vẽ sẽ là món quà yêu thích của trẻ em. So với tặng tiền cho trẻ thì trẻ thích hiện vật hơn, bởi khi còn nhỏ chúng sẽ không biết nên tiêu tiền vào việc gì, nên nếu bạn tặng tiền cho trẻ thì cũng chỉ có bố mẹ chúng là “sử dụng” được mà thôi. Thay vào đó, hãy tìm một vài dụng cụ học tập đẹp, bắt mắt, độc và lạ, chắc chắn trẻ con sẽ không bao giờ từ chối mà sẽ ngay lập tức “ngã vào lòng bạn”!

Đồ chơi

Bạn có thể tặng bé đồ chơi

Cùng với bánh kẹo, đồ chơi cũng là những thứ mà trẻ con rất thích. Sẽ chẳng có em bé nào không thích được chơi đồ chơi và được sở hữu cho riêng mình những bộ đồ chơi hay ho và đẹp mắt. Bé gái thích chơi đồ hàng, thích chơi búp bê, còn bé trai thì lại thích chơi ô tô, máy bay điều khiển. Hãy dựa vào những đặc điểm đó để chọn cho bé yêu một bộ đồ chơi thú vị bạn nhé!

Quần áo

Tết đến, không chỉ người lớn mà trẻ con cũng rất thích được mặc quần áo mới. Dù trong năm, bất kỳ dịp nào được mặc quần áo mới, các bé đều thích thú, nhưng dịp Tết là dịp mà bé cảm thấy hào hứng nhất bởi đây là dịp để bé có thể “khoe” rằng mình có quần áo đẹp với nhiều người nhất. Nếu bạn biết số tuổi, cân nặng của các bé, bạn có thể chọn mua tặng bé một bộ quần áo, đảm bảo bé sẽ rất rất hài lòng.

Du lịch

Trẻ rất khoái được đi chơi

Bé bào cũng muốn được đi chơi, đi du lịch. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện hãy thưởng/tặng cho bé một chuyến du lịch đầu xuân. Bé chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ để kể lại với cả nhà và bạn bè của trẻ!

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!