7 xe máy điện giá 10 triệu cho học sinh, sinh viên an toàn tiết kiệm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện là một trong những phương tiện đi lại phổ biến tại Việt Nam. Trong bài viết sau, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu xe máy điện 10 triệu chất lượng, kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi đặc biệt là học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Xe máy điện Giant M133s

Đây là mẫu xe máy điện dưới 10 triệu được sản xuất và thiết kế bởi hãng Giant Momentum. Xe máy điện Giant M133s đặc biệt thu hút người tiêu dùng Việt Nam nhờ động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng thiết kế hài hòa, thuận tiện cho người sử dụng. Với bộ 4 bình acquy 48V – 10Ah, khi sạc đầy điện, xe máy điện Giant M133s có thể di chuyển với quãng đường lên tới 60km. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

Xe máy điện Giant M133s sở hữu thiết kế hài hòa, động cơ mạnh mẽ

 

2. Xe máy điện HT BIKE 133 S9

Xe máy điện HT Bike 133 S9 được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung đặc biệt phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên. Xe có công suất tối đa là 1000W cho vận tốc đạt 35 đến 40km/h. Khi được sạc đầy, bạn có thể di chuyển với quãng đường từ 80 đến 90 km/h. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm hệ thống vận hành hoàn toàn tự động, phanh đĩa trước, bánh xe liền săm, sạc điện tự động ngắt sau khi acquy đầy…. Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng.

3. Xe máy điện Nike Bike Q9

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn liệu xe máy điện có bền không? Mẫu xe máy điện nào đẹp, chính hãng dưới 10 triệu đồng? Đừng bỏ qua mẫu xe máy điện Nike Bike Q9. Sản phẩm được trang bị theo phong cách thể thao, cá tính, phù hợp với những người năng động và sôi nổi. Mẫu xe máy điện 10 triệu trở xuống này, có đầy đủ các phiên bản màu sắc (đen, đỏ, xanh) thoải mái cho bạn lựa gam màu yêu thích. So với HT Bike 133 S9 xe máy điện Nike Bike Q9 có động cơ công suất thấp hơn chỉ 350W nhưng vẫn đảm bảo vận tốc từ 30 đến 35km/h. Nhờ trang bị đủ 4 bình acquy 12Ah giúp xe di chuyển được quãng đường 40km trong mỗi lần sạc đầy pin. Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng.

4. Xe máy điện Ninja Plus 2019

So với phiên bản 2018, xe máy điện Ninja Plus 2019 có sự “lột xác” hơn hẳn về ngoại hình, xe nhỏ gọn, năng động, khỏe khoắn nhờ hệ thống động cơ cao cấp. Dù thuộc phân khúc xe máy điện 10 triệu đồng trở xuống nhưng mẫu xe này lại đặc biệt dành được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Ninja Plus 2019 có động cơ tối đa 350W, vận tốc đạt 40km/h và cho quãng đường di chuyển lên tới 50km/h khi được sạc đầy pin. Đặc biệt, vỏ xe được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp, siêu cứng siêu bền. Riêng phần khung xe làm bằng chất liệu thép không gỉ, chịu độ va đập tốt…. Giá tham khảo: 9,6 triệu đồng.

5. Xe máy điện Diamond 2017

Xe máy điện Diamond 2017 toát lên vẻ đẹp sang trọng, đặc biệt phù hợp với phái đẹp. Dễ nhận thấy, Diamond 2017 được thiết kế gần giống như một chiếc xe máy tay ga tinh tế, thon gọn. Mẫu xe này được trang bị phanh đĩa an toàn, giúp xe vận hành tốt khi phanh gấp hay di chuyển ở những đoạn đường dễ trơn trượt. Hơn hết, xe được trang bị động cơ tối lên tới 1000W, vận tốc di chuyển 55km/h. Giá tham khảo: 12.900.000đ

Xe máy điện Diamond 2017

6. Xe máy điện Fuji M133F

Fuji M133F cũng là một trong top 10 mẫu xe máy điện 10 triệu đồng tốc độ 50km/h mà Websosanh muốn giới thiệu tới các bạn. Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế mạnh mẽ, năng động, xe máy điện Fuji M133F đã mang đến một làn gió mới trong làng xe máy điện chính hãng, chất lượng tại Việt Nam. Xe máy điện Fuji M133F được hãng trang bị động cơ 500W, đạt vận tốc di chuyển tối đa lên tới 50 km/h trên quãng đường 60km/h trong 1 lần sạc pin đầy. Hơn hết, với hệ thống giảm xóc kết hợp khung xe được làm bằng chất liệu thép cao cấp chịu va đập tốt, giúp xe đạt tải trọng tối đa là 180kg. Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng.

7. Xe máy điện ZOOMER

Nằm cuối cùng trong danh sách các dòng xe máy điện 10 triệu không thể không nhắc đến xe máy điện Zoomer. Zoomer nổi bật với các tính năng: công suất lớn 500W, vận tốc 45km/h với quãng đường 80m/h khi sạc đầy pin, công nghệ lốp xe không xăm, đồng hồ điện tử, giá để chân lớn, hệ thống giảm xóc sau lớn… Giá tham khảo: 10 triệu đồng

Xe máy điện Zoomer

Ngoài các mẫu xe vừa chia sẻ, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Các mẫu xe đạp điện, xe máy điện thương hiệu VinFast đáng mua và trải nghiệm cũng là một gợi ý dành cho bạn, cụ thể đó là 2 mẫu xe điện Vinfast Ludo và Vinfast Impes được thiết kế dành riêng cho học sinh.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!