8 loa bluetooth dưới 5 triệu "chất như nước chất", đáng sắm nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 8 chiếc loa bluetooth dưới 5 triệu cho những ai muốn sở hữu một thiết bị âm thanh đẹp, tính di động cao, tích hợp công nghệ hiện đại, chất âm hay và mức giá không rẻ.

  1. Fugoo Style Silver

    Loa Bluetooth Fugoo Style Silver là thiết bị âm thanh nhỏ gọn pha trộn giữa vẻ thanh lịch và sự cứng cáp, bền bỉ. Thiết bị hoạt động như một chiếc loa không dây với vẻ ngoài hoài cổ với nhiều điểm nhấn rất phù hơp với môi trường xung quanh. Sản phẩm hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo cùng thời lượng sử dụng lên đến 40 tiếng.loa bluetooth dưới 5 triệuFugoo Style Silver là thiết bị âm thanh nhỏ gọn pha trộn giữa vẻ thanh lịch và sự cứng cáp, bền bỉ. Những đường nét hoài cổ và những điểm nhấn của thiết bị sẽ giúp nó hòa trộn dễ dàng vào môi trường xung quanh. Vỏ ngoài của sản phẩm loa di động này được bọc nhựa không thấm nước giúp cho người dùng thoải mái sử dụng trong môi trường bể bơi, bãi biển hay tiệc tùng.

    Loa Fugoo Style Silver được nhà sản xuất trang bị 6 củ loa đối xứng gồm 2 loa tweeters neodymium 28mm âm cao, 2 loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung và 2 loa bass 43mm x 54mm âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ và bùng nổ. Với những củ loa trên, người dùng có thể thưởng thức âm thanh rất sâu với dải tần số từ 60Hz tới 20KHz. Thiết bị còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 chuẩn aptX codec đảm bảo âm thanh không bị suy giảm khi truyền dẫn.

    Với các màng loa được bố trí xung quanh, Loa di động Fugoo Style Silver có thể đưa âm thanh phát ra theo mọi hướng. Màng loa nghiêng về phía trên 8 độ giúp cho mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của thiết bị. Nhờ vậy, người dùng chỉ cần đơn giản đặt loa giữa phòng là âm thanh sẽ tràn ngập không gian với chất lượng đỉnh cao, âm trầm sâu lắng và âm trung giàu năng lượng.

  2. Harman Kardon Onyx Studio 4

    Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4 sở hữu thiết kế với kiểu loa hình tròn độc đáo, các đường nét trên loa được cắt gọn gàng và trau chuốt tỉ mỉ kèm theo màu sắc cực bắt mắt. Tất cả ánh lên nét sang trọng và chuyên nghiệp cho người sở hữu cũng như không gian nội thất đi kèm. loa bluetooth dưới 5 triệuOnyx Studio 4 mang đến cho bạn cảm nhận những luồng âm thanh với chất lượng cực đã, âm trầm sâu lắng, âm bass nhẹ nhàng, có chiều sâu và không loãng hay nhòe âm gây khó chịu khi nghe. So với một số dòng sản phẩm thông thường khác, loa di động Harman Kardon thực sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 50Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo đến bất ngờ.

    Đặc biệt, Onyx Studio 4 đã được nâng cao trải nghiệm nghe của bạn bằng cách kết nối không dây hơn 100 loa kích hoạt qua chức năng HK Connect +. Bạn có thể thỏa sức quẩy thả ga cùng bạn bè trong những bữa tiệc đầy sôi động chỉ cần với một chiếc Harman Kardon Onyx Studio 4 này.

    Onyx Studio 4 sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.2 (khoảng cách 10m), hỗ trợ jack 3.5mm cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính sách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn. Hơn nữa, nhờ vào kích thước nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ dàng mang theo và hầu như phù hợp với mọi không gian nội thất của bạn.

    Ngoài ra, chiếc loa di dong Onyx Studio 4 còn được sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 3000mAh, có thể chơi nhạc liên tục đến 8 giờ ở mức âm lượng cơ bản. Bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc với bạn bè và người thân trong các bữa tiệc đầy thú vị mà không quá lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

  3. JBL Xtreme

    Loa Bluetooth JBL Xtreme có thiết kế khá hầm hố và khá nặng. Bạn có thể đặt ngang hay để đứng để thưởng thức âm nhạc, ở bất cứ tư thế nào âm thanh vẫn lan tỏa đều khắp không gian. Kèm theo đó là khả năng chống thấm nước đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Các cổng kết nối cách điệu với dây kéo khoá bảo vệ tạo cảm giác như một chiếc túi xách. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sạc cho điện thoại di động thông qua cổng 2 USB trên loa. loa bluetooth dưới 5 triệuJBL Xtreme sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất lên tới 40W vô cùng mạnh mẽ có thể đáp ứng trong không gian rộng lên tới 30m2, thích hợp cho những buổi dã ngoại, tổ chức tiệc tại nhà thậm chí là party BBQ ngoài trời . Loa di động Xtreme cho chất âm bass đầy nội lực nhờ công suất khủng thích hợp nghe những bài nhạc sôi động.

    Loa Bluetooth JBL Xtreme được trang bị công nghệ Bluetooth v4.1 (A2DP v1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2) cho kết nối nhanh và ổn định. Sản phẩm có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua bluetooth. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc. Trên loa có tích hợp đèn LED thông minh thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth với các thiết bị khác. Sản phẩm còn hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có bluetooth.

    Loa di động JBL Xtreme được trang bị pin sạc dung lượng 10000mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 15 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

  4. Sony SRS XB40

    Loa Bluetooth SONY SRS XB40 được làm bằng nhựa và cao su nhưng được hoàn thiện rất chắc chắn. XB40 đặc biệt lớn và cân nặng lên tới 1,5kg. Vì kích thước lớn này mà tính di động của loa có phần hạn chế hơn so với các sản phẩm tầm thấp. Điểm nhấn ở mặt trước chiếc loa là một hệ thống đèn LED đổi được màu tùy theo bài nhạc. Ngoài ra sâu trong 2 màng loa lớn 61mm cũng có 2 đèn LED trắng, nhìn rất lạ mắt.

    Mặt trên ta có các nút bấm gồm nút nguồn, chính âm lượng, nút chơi dừng nhạc, nhận cuộc gọi, nút tắt bật eXtra bass kiêm điều chỉnh đèn và nút Add (ghép đôi). XB40 có khả năng kết hợp với các loa eXtra bass khác (không nhất thiết là cùng loại) và phát cũng một bài nhạc, tăng bộ phủ âm hay âm lượng, rất tiện lợi. Mô-đun NFC cũng được đặt ở đây để người dùng kết nối nhanh loa với điện thoại.

    Mặt sau là các kết nối gồm cổng 3,5mm để nghe nhạc có dây, nút Reset, cổng sạc, và đặc biệt hơn là cổng USB dùng để sạc cho các thiết bị di động khác. Phần nắp đậy ở đây có viền cao su để chống nước đi vào các cổng kết nối. XB40 được hãng trang bị khả năng chống nước IPX5. Nhìn một cách tổng quan, loa di động XB40 không khác gì một chiếc XB30 phóng to vậy, nhưng được trang bị thêm đôi LED trắng phát sáng cho màng loa tốt hơn! loa bluetooth dưới 5 triệuLoa di động Sony SRS XB40 được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, chẳng hạn như DSEE HX khôi phục độ sâu và độ chi tiết trong quá trình nén âm thanh, AAC, LDAC, SBC tăng cường khả năng truyền Bluetooth lên 3 lần hay là ClearAudio+ Virtual Surround Sound và Extra Bass cho âm thanh chi tiết, trung thực, sống động. Thời lượng pin của loa khoảng hơn 18 tiếng.

  5. JBL Charge 3

    Loa Bluetooth JBL Charge 3 thiết kế đạt chuẩn chống nước chuẩn IPX7 giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong những chuyến dã ngoại ở sông suối mà không lo nước tràn vào loa. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp góp phần nâng cao độ bền cho sản phẩm. Lớp màng vải giống JBL Xtreme góp phần tăng khả năng chống bụi cho sản phẩm và mang đến cho bạn các màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. loa bluetooth dưới 5 triệuJBL Charge 3 sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất 20W cùng công nghệ JBL Bass Radiator, bạn sẽ có những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất. Sản phẩm tích hợp Microphone giúp bạn có thể đàm thoại ngay lập tức khi có cuộc gọi đến nhờ nút trả lời được thiết kế riêng biệt trên thân loa. Công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn sẽ giúp bạn có những cuộc trò chuyện rõ ràng như nghe bằng điện thoại.

    Thiết bị có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua Bluetooth. Do đó, bạn có thể tùy chọn thưởng thức âm nhạc trên các thiết bị khác nhau. Loa sẽ nhớ các thiết bị kết nối với loa, khi thiết bị nào phát tín hiệu lên trước, loa sẽ nhận tín hiệu từ thiết bị đó, khi bạn muốn chuyển sang thiết bị khác, bạn có thể ngắt thiết bị đang phát hoặc bấm nút kết nối 3 thiết bị trên thân loa. Hơn nữa, loa di động JBL Charge 3 có dung lượng Pin lên đến 6000mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 giờ, thời gian sạc 4.5 giờ. Ngoài ra, bạn có thể biến loa thành pin sạc dự phòng để sạc cho điện thoại di động thông qua cổng USB trên loa.

  6. Bose SoundLink Revolve

    Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độc đáo với kích thước chiều cao chỉ 15.2cm, đường kính loa chỉ 8.2cm. Loa có kiểu dáng hình chóp cụt, với đáy rộng và thuôn nhỏ nhẹ về phía trên đầu loa. Đặc biệt, phần vỏ loa sử dụng chất liệu nhôm được gia công rất tỉ mỉ, không tạo nên các đường gân nối, đem đến cảm giác liền lạc tựa như đúc khối cho loa. Nửa phía dưới của chiếc loa di động này được thiết kế dạng lưới nhôm thông khí với các lỗ nhỏ, giúp âm thanh thoát ra và phát đều xung quanh. loa bluetooth dưới 5 triệuBose SoundLink Revolve tích hợp bộ tản âm đôi thụ động bên trong loa, giúp tạo ra âm trầm chất lượng cao và giảm các hiện tượng rung lãng phí bằng cách biến năng lượng đó thành đầu ra âm thanh. Thêm vào đó, phần củ loa toàn dải hướng xuống phía dưới, hoạt động kết hợp với bộ chuyển hướng âm thanh, tạo ra âm thanh 360 độ vòm đa chiều sống động. Nhờ đó, dù bạn có đứng ở bất kỳ phía nào của loa, bạn đều có thể thưởng thức âm thanh một cách trọn vẹn.

    Loa có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX4, chịu được nước mưa hay nước dội vào nhẹ. Với thiết kế kháng nước của SoundLink Revolve cho phép bạn sử dụng loa ở nhiều vị trí hơn mà không lo lắng loa bị nước bắn vào làm hư hỏng, chẳng hạn như hồ bơi hoặc bên chậu rửa nhà bếp. Bose SoundLink Revolve tích hợp pin sạc Lithium-ion dung lượng cao bên trong. Chỉ với một lần sạc đầy, loa có thể cho bạn nghe nhạc cả ngày với 12 giờ liên tục.

    Một điểm đặc biệt nữa trên chiếc Bose SoundLink Revolve này, đó là loa được tích hợp sẵn microphone đàm thoại. Với chiếc microphone này, người dùng hoàn toàn có thể trả lời các cuộc gọi đến khi bạn đang kết nối phát nhạc ra loa mà không cần sử dụng đến di động. Hay bạn còn có thể gọi và ra lệnh cho trợ lý ảo Siri hay Google Now trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS hay Android.

  7. JBL Pulse 3

    Loa Bluetooth JBL Pulse 3 có hệ thống 99 đèn LED hiển thị được 7 màu khác nhau là đỏ, cam, vàng, lục, lam, hồng và tím, Loa Bluetooth JBL Pulse 3 chắc chắn sẽ trở thành một chiếc loa đẹp mắt nhất. Loa Bluetooth JBL Pulse 3 sở hữu mắt cảm biến màu sắc (color sensor lens) để đổi màu đèn LED của loa theo màu sắc của vật thể bên ngoài. Bạn chỉ cần đưa mắt cảm biến nhận diện màu sắc trên vào thật gần vật thể, ấn nút và ngay lập tức, toàn bộ đèn LED của chiếc loa sẽ chuyển thành màu của vật thể. Ánh sáng và màu sắc đèn được thay đổi theo xung nhịp âm nhạc khi phát. Loa di động JBL Pulse 3 sẽ giúp các buổi tiệc âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo hơn. loa bluetooth dưới 5 triệuVới công suất loa 20W mạnh mẽ, loa sẽ mang đến cho bạn những âm thanh to rõ. Bên cạnh đó, loa tích hợp cổng bass cho âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ. Sản phẩm được trang bị pin sạc dung lượng 6000mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 10 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

    Loa Bluetooth JBL Pulse 3 có khả năng chống thấm nước và những đường nét trên sản phẩm cứng cáp hơn. Các cổng kết nối được che giấu một cách khéo léo và tinh tế. Theo khuyến cáo của hãng, người dùng không nên ngâm nước sản phẩm. Người dùng có thể tương tác với hiệu ứng ánh sáng trên JBL Pulse 3 bằng cách sử dụng âm thanh như tiếng vỗ tay, tiếng gọi hay lắc chiếc loa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc loa di động này để thay cho đèn ngủ.

  8. UltimateEars UE BOOM 2

    Loa Bluetooth UltimateEars UE BOOM 2 sở hữu thiết kế với kiểu loa hình trụ độc đáo, các đường nét trên loa được cắt gọn gàng và trau chuốt tỉ mỉ kèm theo màu sắc cực bắt mắt. Tất cả ánh lên nét sang trọng và chuyên nghiệp cho người sở hữu. Loa khá hiện đại và trẻ trung cực phù hợp với các buổi dã ngoại cho các bạn trẻ. loa bluetooth dưới 5 triệuUltimateEars UE BOOM 2 được tích hợp tính năng IPX7 chống thấm nước cực chất, bạn có thể thoải mái mang đi bất cứ nơi đâu bất chấp mọi điều kiện thời tiết. So với một số dòng sản phẩm thông thường khác, loa di động UE BOOM 2 thực sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 90Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo đến bất ngờ.

    Loa sử dụng kết nối không dây Bluetooth cực hiện đại cho phép truyền tải kết nối tốt và nhanh chóng (khoảng cách 10m), hỗ trợ cổng USB cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính xách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!