8 micro thu âm tại nhà để hát live hay chuyên nghiệp giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và đặt mua các thiết bị Micro thu âm tại nhà của đông đảo các bạn Streamer, Blogger… Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn 8 mẫu Micro thu âm chính hãng, chuyên nghiệp mà giá siêu rẻ dưới 2 triệu đồng đáng mong đợi.

1. Microphone Salar M9

Chỉ từ 200 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Microphone thu âm tại nhà vô cùng chuyên nghiệp. Với thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc trang nhã (đen phối bạc) sẽ giúp video của bạn thêm phần năng động, cá tính. Ngoài ra, khi đặt mua Microphone Salar thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, bạn sẽ được tặng kèm một chân đế chắc chắn để gắn Micro. Theo phản hồi từ người dùng, thiết bị này có độ vang, khả năng lọc âm tốt và rất phù hợp nếu muốn hát karaoke tại nhà.

Về mặt kỹ thuật, Microphone Salar M9 hoạt động ở dải tần 100 – 16.000Hz có thể thu được nhiều loại âm và ở khoảng cách khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp jack cắm 3,5mm có thể kết nối trực tiếp với cả smartphone, máy tính… Sản phẩm thuộc dòng Microphone định hướng.

Sản phẩm có giá đỡ tiện lợi điều chỉnh độ cao và hướng Mic
Sản phẩm có giá đỡ tiện lợi điều chỉnh độ cao và hướng Mic

2. Micro thu âm cài áo Boya BY-M1

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc Micro thu âm tại nhà đến từ thương hiệu sản xuất Micro nổi tiếng Boya. Sản phẩm này thuộc dòng Micro thu âm mini gắn cổ áo, với thiết kế và kích thước siêu nhỏ. Bạn có thể thoải mái thu âm, livestream trong khi di chuyển mà không cần ngồi yên tại chỗ. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là 2 jack kết nối, bên cạnh chân 3,5mm phổ thông còn có 1/4 dành riêng cho một số loại máy ảnh chuyên dụng. Phím chức năng bật tắt được thiết kế ngay trên dây của Mic, phần đầu được bọc bởi một lớp mút có khả năng cản gió, lọc tạp âm rất tốt. Sản phẩm hoạt động ở dải tần 65Hz- 18KHz. Sở hữu ngay Micro thu âm cài áo Boya nhỏ gọn, lọc âm chuẩn giá khoảng 550 ngàn đồng.

Bộ thu Micro thu âm mini cài áo Boya nhạy bén
Bộ thu Micro thu âm mini cài áo Boya nhạy bén

3. Micro ghi âm chuyên dụng cho điện thoại di động Yanmai R1

Nếu bạn thường xuyên livestream, quay video bằng điện thoại thì micro ghi âm chuyên dụng Yanmai R1 có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. So với các loại tai nghe thông dụng có tích hợp Micro, Yanmai R1 lại có lợi thế hơn nhiều bởi khả năng ghi âm ở từ khoảng cách 4m. Việc ghi âm của thiết bị này được sử dụng thông qua App trên điện thoại, có thể sử dụng ở cả dòng iPhone đời mới, tích hợp đa năng, Samsung và một vài hãng khác. Ngoài ghi âm, Yanmai R1 còn cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi, karaoke trực tuyến, phỏng vấn… chỉ với một ứng dụng đơn giản. Sản phẩm hoạt động với dải tần số 100Hz-20kHz và điều kiện nhiệt độ từ -20 – 65 độ C. Giá của một sản phẩm là 560 ngàn đồng.

Thiết bị thu âm Yanai R1 dành riêng cho điện thoại di động
Thiết bị thu âm Yanai R1 dành riêng cho điện thoại di động

4. Micro thu âm Takstar PCM-1200

Micro thu âm Takstar chuyên nghiệp thiết kế đẹp, nhiều màu sắc bắt mắt đã chiếm được cảm tình của người dùng và đông đảo các bạn trẻ chọn lựa. Theo đó, Takstar PCM-1200 được nhà sản xuất thiết kế để dành riêng cho nhu cầu hát karaoke online với khả năng kết nối trực tiếp trên điện thoại, máy tính bằng jack cắm 3,5mm thông dụng. Công nghệ Cardioid giúp điều phối âm thanh một cách trung thực và rõ ràng nhất, hạn chế tình trạng bị méo tiếng hay phản xạ âm. Sản phẩm hoạt động ở dải tần từ 80Hz-15Khz, thu âm định hướng. Theo kèm thiết bị này là một bộ phụ kiện bao gồm chân micro tripod để bàn, kẹp giữ đỡ micro, hộp đựng và hướng dẫn sử dụng. Giá tham khảo của sản phẩm là 670 ngàn đồng hàng chính hãng.

Các sản phẩm Micro thu âm của Takstar đều có thiết kế đẹp mắt
Các sản phẩm Micro thu âm của Takstar đều có thiết kế đẹp mắt

5. Micro Livestream chuyên nghiệp Promic M20

Sản phẩm Micro thu âm tại nhà chuyên nghiệp tiếp theo đến từ thương hiệu Microphone Promic hàng đầu tại Đài Loan. Theo như người dùng đánh giá, Micro Livestream Promic nổi bật với thiết kế tinh tế, trang nhã cùng các  tông màu bạch kim khỏe khoắn. Trên thân mic tích hợp một loạt các phím điều chỉnh như Echo, Bass, Treb, Volume… đồng thời sử dụng bộ pin sạc trực tiếp với thời gian sử dụng liên tục lên tới 6-10 tiếng. Bạn có thể mua, sử dụng Micro Livestream Promic thiết kế tinh tế, trang nhã với nhiều mục đích khác nhau như thu âm, livestream hay hát karaoke. Giá của mỗi chiếc Promic M20 khoảng 850 ngàn đồng.

Bộ sưu tập Microphone của Promic
Bộ sưu tập Microphone của Promic

6. Micro phỏng vấn TakStar SGC-568

Đúng như tên gọi của mình, chiếc Micro phỏng vấn chuyên dụng này được rất nhiều phóng viên sử dụng. Trong trường hợp bạn muốn dùng thiết bị này như một chiếc Mic để thu âm livestream hay hát karaoke cũng rất ổn bởi công nghệ lọc âm Cardioid siêu định hướng mà sản phẩm này được trang bị. TakStar SGC-568 có jack cắm phù hợp với rất nhiều thiết bị khác nhau như laptop, máy ảnh, camera… với tính di động cao và mức điện năng yêu cầu chỉ 1,5V. Sản phẩm thu âm ở 2 dải tần số là 50Hz-16kHz hoặc 80Hz-14kHz. Người dùng dễ dàng mua Micro phỏng vấn TakStar chuyên dụng, nhỏ gọn  với giá khoảng 1 triệu đồng và đi kèm với đầu mút bọc chắn gió.

Đập hộp Micro thu âm, phỏng vấn chuyên nghiệp TakStar SGC-568
Đập hộp Micro thu âm, phỏng vấn chuyên nghiệp TakStar SGC-568

7.Microphone Takstar PC-K200

Tiếp tục với một sản phẩm Microphone thu âm tại nhà mang thương hiệu Takstar. PC-K200 được biết tới như một chiếc Micro đa chức năng, trong đó nổi bật nhất là phục vụ nhu cầu giải trí. Bạn có thể kết hợp thiết bị này cùng các loại loa karaoke gia đình chuyên nghiệp để thưởng thức các ca khúc do chính bạn, người thân và bạn bè thể hiện trong những dịp kỷ niệm. Trong trường hợp sử dụng để livestream, ghi hình bạn vẫn có thể kết nối với điện thoại, máy tính, máy ảnh…  hay các dòng Sound Card khác. Chi phí cho mỗi chiếc Micro đa năng như vậy khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Trên tay chiếc Takstar PC-K200 đa chức năng
Trên tay chiếc Takstar PC-K200 đa chức năng

8. Micro thu âm Azden SGM 990+i

Cuối cùng là bộ Micro thu âm tại nhà Azden SGM 990+i định hướng cho các loại máy ảnh DSLR với khả năng đặc biệt zoom mic để điều chỉnh khoảng cách ghi âm. Theo đó, ngay cả khi người nói đứng ở khoảng cách trên 6m so với Mic, bạn vẫn có thể ghi được những âm thanh chân thực, rõ nét mà không sợ bị rè hay méo tiếng. Sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa tổng hợp cao cấp nên rất bền và chắc, hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết, nền nhiệt khác nhau. Bên cạnh đó, dải tần hoạt động 150Hz – 18kHz có thể ghi được nhiều âm thanh với độ phức tạp và đa dạng. Giá của mỗi chiếc Micro như vậy khoảng 1,7 triệu đồng.

Azden SGM 990+i kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau
Azden SGM 990+i kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn mua microphone thu âm

Kinh nghiệm chọn mua microphone thu âm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại micro thu âm với chất lượng và giá thành khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Trước khi mua bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng và số tiền mà bạn sẵn sàng đầu tư để tìm được sản phẩm dễ dàng hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!