8 ưu điểm nổi bật của bàn họp gỗ công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết 8 ưu điểm nổi bật của bàn họp gỗ công nghiệp chưa? Nếu chưa hãy cùng websosanh tìm hiểu ngay để biết tại sao dòng bàn họp gỗ công nghiệp luôn được khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất nhé!

Màu sắc đẹp, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam, bền bỉ, an toàn, giá thành phải chăng…. là những ưu điểm vượt trội của bàn họp gỗ công nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết với từng ưu điểm này nhé!

Kiểu dáng bàn họp gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao

Bàn họp gỗ công nghiệp gây ấn tượng với người sử dụng bởi kiểu dáng và đường nét vô cùng tinh tế, có tính thẩm mỹ cao.

 Sử dụng bàn họp gỗ tự nhiên không chỉ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu công việc mà còn giúp không gian văn phòng thêm hiện đại, sang trọng và thu hút.

Bàn họp gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao
Bàn họp gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao

Bàn họp gỗ công nghiệp phù hợp thời tiết Việt Nam

Vì có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và hạn chế tình trạng cong vênh tốt mà các sản phẩm bàn họp gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các không gian nội thất văn phòng tại Việt Nam. 

Bởi Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, các sản phẩm nếu không có khả năng chống ẩm mốc thì rất dễ hư hỏng sa một thời gian sử dụng.

Màu sắc bàn họp gỗ công nghiệp đa dạng và đẹp mắt

Màu sắc gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng, nổi bật là các gam màu như màu vân gỗ mộc, màu nâu, màu nâu đỏ, màu sáng…. 

Chính sự đa dạng này đã giúp bàn họp gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều không gian và thiết kế văn phòng khác nhau. Dù văn phòng của bạn có phong cách sang trọng, cổ điển, ấm áp, trẻ trung nay hiện đại thì dòng bàn họp gỗ công nghiệp vẫn có sản phẩm phù hợp.

Bàn họp gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
Bàn họp gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Bàn họp gỗ công nghiệp dễ kết hợp với chất liệu khác

Sắc độ tự nhiên của chất liệu gỗ công nghiệp còn có thể phối kết hợp với các màu sắc khác dễ dàng. 

Ngoài việc bàn họp bằng gỗ công nghiệp 100% còn có sản phẩm bàn kết hợp với kim loại tạo sự vững chắc và tiện nghi.

Bàn họp gỗ công nghiệp an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Việc sử dụng bàn họp thường xuyên ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Do đó, hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được kiểm định về chất lượng, đã trải qua những công đoạn chế tác nghiêm ngặt nhằm loại bỏ các tạp chất độc hại.

Do đó, bạn nên chọn mua bàn họp gỗ công nghiệp chính hãng của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Hòa Phát, Xuân Hòa, nội thất 190, Fami, Govi… 

Bàn họp gỗ công nghiệp có độ bền lên tới 10 – 15 năm
Bàn họp gỗ công nghiệp có độ bền lên tới 10 – 15 năm

Bàn họp gỗ công nghiệp có độ bền cao

Vì đã được trải qua giai đoạn xử lý, tẩm ướp bằng công nghệ hiện đại nên bàn họp bằng gỗ công nghiệp có độ bền rất cao, sử dụng bền bỉ theo thời gian, có thể lên tới 10-15 năm.

Sở dĩ như vậy là do gỗ công nghiệp đã qua xử lý có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt, có khả năng chịu lực và chịu va đập rất tốt.

Thiết kế bàn họp gỗ công nghiệp đơn giản, dễ vệ sinh

Hầu hết các sản phẩm bàn họp gỗ công nghiệp có thiết kế khá đơn giản, giúp việc lắp đặt và sử dụng dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, mặt bàn gỗ công nghiệp rất sáng bóng và nhẵn mịn, có khả năng chống bám bẩn nên việc vệ sinh bàn rất nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Bàn họp gỗ công nghiệp có bề mặt nhẵn bóng dễ vệ sinh
Bàn họp gỗ công nghiệp có bề mặt nhẵn bóng dễ vệ sinh

Giá thành bàn họp gỗ công nghiệp hợp lý và phải chăng

Nhìn chung, giá thành của bàn họp gỗ công nghiệp khá hợp lý và phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Mức giá bán của bàn họp gỗ công nghiệp cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau nên tùy theo nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn có giá thành phù hợp

Hy vọng với những thông tin về bàn họp gỗ công nghiệp chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết vì sao bàn họp gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay tại các doanh nghiệp. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu bàn họp gỗ công nghiệp tốt nhất và phù hợp nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!