9 cách làm kem trái cây bằng máy xay sinh tố đa năng tại nhà đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hè nắng nóng thật tuyệt vời khi được thưởng thức những ly kem mát lạnh. Học ngay cách làm kem trái cây bằng máy xay sinh tố sau để trổ tài nhé!

Bạn thích ăn kem nhưng lại ngại những loại kem bày bán trên thị trường không đảm bảo. Rất đơn giản, chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố là bạn đã có thể tự tay làm những nhiều loại kem thơm ngon, an toàn ngay tại nhà. Tham khảo cách làm kem trái cây bằng máy xay sinh tố sau để áp dụng ngay nhé!

1. Cách làm kem dừa bằng máy xay sinh tố

Kem dừa là vị kem được rất nhiều người yêu thích, vị béo ngậy của dừa luôn kích thích vị giác của mỗi người. Để làm được kem dừa bạn cần chuẩn bị khoảng 3 lòng đỏ trứng, 50g đường, 250ml nước cốt dừa, bột năng, 20g cơm dừa, 250g kem béo, vanilla và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Đầu tiên các bạn cần đánh lòng đỏ trứng với đường đến khi chuyển sang màu vàng nhạt. Tiếp theo cho nước cốt dừa vào xoong đun sôi, tắt bếp, sau đó đổ nước cốt dừa vào phần trứng để hai hỗn hợp hòa quyện lại. Rây bột năng vào hỗn hợp nước cốt dừa và trứng, sau đó đặt lên bếp đun sôi, để nguội. Phần cơm dừa cho lên chảo đảo đều cho chuyển sang màu vàng, cho vào hỗn hợp cùng với vani rồi khuấy đều.

Bước tiếp theo bạn cho kem vào máy sinh tố để xay cho bông lên, từ từ cho cốt dừa vào và xay đều. Sau đó cho hỗn hợp ra hũ, bỏ vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 6 tiếng là đã có thể dùng được.

Làm kem dừa thơm ngon bằng máy xay sinh tố
Làm kem dừa thơm ngon bằng máy xay sinh tố.

2. Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố

Chuối không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, nếu bạn đã ngán ăn chuối thì thử làm món kem chuối ngon ngọt, thơm mát để thay đổi khẩu vị nhé. Để làm kem chuối bạn cần chuẩn bị khoảng 2 quả chuối lớn, 2 thìa bột cacao, 2 thìa bơ đậu phộng, đậu phộng rang, sữa tươi, và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố.

Chuối nên chọn quả chín vàng, lột vỏ, cắt thành từng khoanh mỏng khoảng 1cm, cho vào ngăn đá bỏ khoảng 1 giờ, sau đó cho toàn bộ chuối vào máy sinh tố để xay nhuyễn. Tiếp theo cho 2 thìa bột cacao vào hỗn hợp rồi tiếp tục xay đều, bạn có thể cho thêm hai thìa bơ đậu phộng để tăng hương vị món kem và xay đều hỗn hợp.

Cho hỗn hợp vừa xay nhuyễn vào hũ đựng, cho vào ngăn đông khoảng 6 tiếng là có thể dùng được. Khi dùng kem bạn có thể cho thêm đậu phùng và sữa để tăng hương vị cho món kem.

3. Cách làm kem xoài bằng máy xay sinh tố

Trong tất cả các món chế biến từ xoài thì kem xoài luôn được nhiều người rất ưa chuộng vào ngày hè. Để chế biến kem xoài ngay tại nhà bạn cần chuẩn bị khoảng 2 quả xoài chín, 200ml kem tươi, 200ml sữa tươi không đường, và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Đầu tiên bạn cần sửa sạch xoài, gọt sạch vỏ và cắt phần thịt xoài thành từng miếng nhỏ, sau đó cho xoài vào máy sinh tố để xay nhuyễn. Thêm sữa tươi, vanilla vào hỗn hợp xoài và xay đều. Về phần kem tươi, cho kem tươi vào bát lớn rồi dùng máy đánh trứng đánh bông lên.

Sau đó lấy hỗn hợp xoài đã xay nhuyễn trộn đều vào phần kem đã được đánh bông thành một hỗn hợp hòa quyện. Cho toàn bộ hỗn hợp vào hũ đừng, để vào ngăn đông khoảng 6 tiếng là bạn đã có món kem xoài thơm ngon, mát lạnh cho ngày hè.

Làm kem xoài bằng máy sinh tố
Làm kem xoài bằng máy sinh tố

4. Cách làm kem đậu xanh bằng máy xay sinh tố

Để làm được món kem đậu xanh bổ dưỡng cho gia đình vào ngày hè thì đầu tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu là 150g đậu xanh đã tách vỏ và hấp chín, 100ml nước cốt dừa, 50g đường, 200ml sữa tươi, 100ml nước, 1 thìa bột ngô, 1 thìa bột mì và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Đầu tiên bạn cần cho hỗn hợp đậu xanh đã hấp chín vào máy xay nhuyễn. Sau đó hòa tan vào lượng sữa tươi nguyên chất giữ hương vị béo ngậy với 50g đường, bắt hỗn hợp sữa lên bếp sau đó cho đậu xanh vào đánh đều tay. Hòa tan bột ngô và bột mì với một chút nước, sau đó đổ hỗn hợp này vào hỗn hợp sữa và đậu xanh, khuấy đều tay.

Khi hỗn hợp sôi bạn cần cho nước cốt dừa vào, khuấy đều, tắt bếp và để nguội. Cuối cùng cho hỗn hợp vào hũ kem, cho vào ngăn đông khoảng 6 tiếng là bạn đã có món kem đậu xanh bổ dưỡng cho gia đình thưởng thức.

5. Cách làm kem sầu riêng bằng máy xay sinh tố

Kem sầu riêng với mùi hợp cuốn hút, hương vị béo ngậy, mát lạnh khiến ai cũng thèm thuồng mỗi khi hè về. Để làm kem sầu riêng ngay tại nhà bạn cần chuẩn bị 200g cơm sầu riêng, 2 quả trứng gà, 240ml kem tươi, 60g đường, 1 thìa muối và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Phần cơm sầu riêng cho vào nồi, thêm sữa tươi vào rồi cho lên bếp đun nóng, dùng muỗng khuấy đều cho hỗn hợp hòa tan. Sau đó cho hỗn hợp này vào máy sinh tố để xay nhuyễn rồi để nguội. Tiếp theo, đập hai quả trứng vào tô lớn, thêm vào một ít muối, đem chưng cách thủy.

Làm kem sầu riêng bằng máy sinh tố
Làm kem sầu riêng bằng máy sinh tố

Trong quá trình chưng cách thủy thì dùng máy đánh trứng đánh bông nhuyễn cho hỗn hợp bông đều lên. Sau đó trộn hỗn hợp trứng đánh bông với phần sầu riêng đã xay nhuyễn. Tiếp theo cho kem tươi vào tô lớn, bỏ vào tủ lạnh khoảng 5 phút, sau đó đánh bông kem tươi lên.

Tiếp đến cho hỗn hợp sầu riêng trộn với phần kem đã đánh bông, trộn thật đều, cho hai hỗn hỗn hòa quyện với nhau. Sau đó cho hỗn hợp vào hũ đựng kem, cho vào ngăn đông để khoảng 6 tiếng là đã có được món kem sầu riêng thơm ngon đúng chuẩn.

6. Cách làm kem mít bằng máy xay sinh tố

Mùi mít thơm ngất ngây cộng với hương vị thanh mát, béo bùi sẽ khiến bạn không thể cưỡng nổi sự hấp dẫn của món kem mít. Cách làm kem trái cây bằng máy xay sinh tố rất dễ,  bạn chỉ cần chuẩn bị 300g mít đã bóc vỏ, 200ml kem tươi, 50g sữa đặc, 60g đường và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Lấy khoảng 2/3 mít đem cắt nhỏ rồi cho vào máy sinh tố cùng 200ml sữa tươi để xay nhuyễn, phần còn lại đem cắt hạt lựu để cho vào kem. Về phần kem tươi, cho nó vào một bát lớn và dùng máy đánh trứng đánh bông lên.

Cho phần sữa đặc có đường béo ngậy vào kem đã đánh bông, trộn đều, sau đó cho hỗn hợp mít xay cùng kem và mít thái hạt lựu trộn đều với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp ra hũ đựng kem, cho vào tủ đông khoảng 6 tiếng, bạn đã có ngay món kem mít đậm đà, cuốn hút.

7. Cách làm kem socola bằng máy xay sinh tố

Món kem socola luôn rất thu hút các bạn nhỏ, để làm được món kem socola nhanh chóng tại nhà bạn cần chuẩn bị khoảng 4 quả chuối tiêu, 10g cacao, 10g bơ đậu phộng, và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Đầu tiên bạn cần bóc vỏ chuối, cắt thành từng khoanh mỏng, bỏ vào ngăn đông khoảng 1 tiếng, sau đó cho toàn bộ chuối vào máy sinh tố để xay nhuyễn. Nếu hón hợp quánh đặc khó xay thì bạn có thể cho thêm sữa tươi vào để cho dễ xay. Để tạo vị cho kem bạn cần cho thêm 10g bơ đậu phộng và 10g cacao vào hỗn hợp và xay nhuyễn. Cho hỗn hợp vào hũ đựng, để vào ngăn đông khoảng 6 tiếng là bạn đã có món kem socola ngon đúng điệu.

8. Cách làm kem bơ sữa tươi bằng máy xay sinh tố

Vào hè cũng chính là mùa bơ chín đều, bơ rất bổ dưỡng nên bạn nên ăn nhiều loại trái cây này. Một trong những món ăn ngon làm từ bơ mà bạn có thể áp dụng cho ngày hè đó là món kem bơ béo ngậy, thanh mát. Cách làm kem trái cây bằng máy xay sinh tố rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị khoảng 3 quả bơ, 150ml sữa tươi, 50g sữa đặc, kem tươi và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Làm kem bơ bổ, béo với máy xay sinh tố cực đơn giản
Làm kem bơ bổ, béo với máy xay sinh tố cực đơn giản.

Đầu tiên cần rửa sạch quả bơ, bổ đôi và lấy hết phần thịt bơ. Cho hết phần thịt bơ vào máy sinh tố cùng sữa đặc, kem tươi và một ít đường vào cùng rồi xay thật nhuyễn. Tiếp đến bạn cho sữa tươi vào hỗn hợp bơ trong máy sinh tố và tiếp tục xay nhuyễn, bông đều hơn. Xay đến lúc nào hỗn hợp sánh mịn thì có thể dừng. Sau đó cho hỗn hợp vào hũ đựng kem, cho vào ngăn đông khoảng 6 tiếng là đã có thể lấy ra và thưởng thức.

9. Cách làm kem dưa hấu với chanh tươi bằng máy xay sinh tố

Giải nhiệt mùa hè với món kem dưa hấu với chanh tươi thì còn gì tuyệt vời bằng. Chỉ cần chuẩn bị 500g dưa hấu, 400g dứa, 50g mật ong, 1qủa chanh vắt lấy cốt, 100g sữa đặc, 100g dừa không, vanilla và và các dụng cụ như nồi, máy xay sinh tố, muỗng, tô…

Đầu tiên bạn cần gọt vỏ dưa hấu, tách hạt và cắt thành miếng nhỏ. Thơm đem rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ. Cho hỗn hợp dưa hấu, thơm, mật ong, nước cốt chanh, đường và vani vào máy sinh tố để xay nhuyễn. Sau khi hỗn hợp đã sánh mịn thì có thể đổ vào hũ đựng, bỏ vào ngăn đông khoảng 5 – 6 tiếng, bạn đã có ngay món kem dưa hấu chanh tươi ngon đúng chuẩn.

Vừa an toàn, lại thơm ngon bổ dưỡng, chỉ cần có máy sinh tố bạn đã có thể làm được các món kem trái cây thơm ngon cho người thân thưởng thức. Nếu bạn chưa có máy xay sinh tố thì có thể tìm đến các hệ thống điện máy hoặc truy cập trang Websosanh để sắm máy xay sinh tố xay sinh tố đa năng giá ưu đãi, chế biến được nhiều món kem ngon.

Hy vọng những chia sẻ về cách làm kem trái cây bằng máy xay sinh tố trên sẽ giúp cho bạn có thể làm được món kem thơm mát cho gia đình mình và ngày hè. Hoặc nếu muốn rút ngắn thời gian, hoặc bạn không thể chờ đợi có thể mua liền các loại kem mát lạnh của thương hiệu tên tuổi xua tan ngay cái nóng mùa hè bạn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!