9 mẫu giường gỗ kiểu Nhật tự nhiên chống mối mọt côn trùng giá từ 9tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường gỗ kiểu Nhật được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi thiết kế tinh tế mà đơn giản, chắc chắn và mộc mạc. Chính nhờ chiếc giường này khiến cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng lại dễ dàng phối hợp nội thất. Hãy để Websosanh giới thiệu với bạn một vài mẫu đang được ưa chuộng nhé!

1. Giường bọc da Carter Kozoka (Vân gỗ Walnut nâu, xám)

Với chất liệu là gỗ Veneer và MDF chắc chắn và được xử lý bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại chống mối mọt, biến dạng hoặc cong vênh đã giúp sản phẩm này trở thành mẫu giường ngủ Kozoka nhập khẩu có sự cứng cáp và bền đẹp cao trên thị trường.

Ngoài ra, đầu giường được bọc da kết hợp với sự trơn nhẵn của bề mặt gỗ rất dễ lau chùi khi dọn dẹp phòng ngủ. Mức giá hiện nay là khoảng 20 triệu vnđ bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay chiếc giường sang trọng và thanh lịch này.

Với hai tông màu rất dễ phối hợp với các đồ nội thất khác và đặc biệt giường Carter Kozaka rất đẹp, tiện dụng cho bạn và gia đình khi có thể ngồi dựa ở đầu giường cao và êm ái để đọc sách hoặc xem ti vi.

Chiếc giường có kích thước 236,2 x 317,5 x 66 (cm) đem đến sự hiện đại và sang trọng cho cả căn phòng ngủ của bạn

2. Giường đơn Cozino Sintra gỗ sồi 1.2m

Chiếc giường ngủ gỗ kiểu Nhật Cozino Sintra được làm từ gỗ sồi trắng nhập khẩu từ Mỹ. Với những bạn quan tâm đến chất liệu thì đây là một chiếc giường nằm trong những mẫu giường ngủ mẫu mã đa dạng Cozino được nhiều người ưa chuộng hoàn toàn đáng tiền sở hữu.

Sản phẩm được làm từ gỗ sồi nguyên khối hoàn thiện nguyên khối. Vì vậy với những gia đình có con nhỏ thì đây là một chiếc giường khá phù hợp khi các đầu định không bị lộ ra ngoài gây nguy hiểm cho con bạn.

Ngoài ra giường còn được phủ một lớp sơn PU và gỗ được xử lý qua các công nghệ tiên tiến hàng đầu như chống cong, hạn chế mối mọt,… giúp cho vẻ đẹp của gỗ giữ được nét tự nhiên mà còn hỗ trợ chống ẩm và trầy xước khi di chuyển, sử dụng.

Giá hiện nay là 9 triệu vnđ cho một chiếc giường cổ điển phù hợp cho mọi phong cách và sở thích của bạn và gia đình.

Chiếc giường Cozino Sintra có màu nâu và màu be cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau

3. Giường đôi gỗ sồi Cozino Holy 1.4m (Nâu vàng)

Chiếc giường Holy này có những nét tương đồng với chiếc giường Sintra ở trên về chất liệu và kiểu dáng hay công nghệ hiện đại. Tuy nhiên chiếc giường gỗ kiểu Nhật này có kích thước lớn hơn để bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp với phòng ngủ của mình.

Vẫn là mẫu được thiết kế theo phong cách rất đơn giản của Nhật nên nó hoàn toàn có thể  hợp những đồ nội thất khác trong phòng mà còn tạo nên một nét tinh tế cho căn phòng ngủ của bạn.

Ngoài ra với thiết kế này bạn rất tiện dụng khi có thể khiến cho giấc ngủ của mình trở nên ngon hơn hay thoải mái dựa vào đầu giường để xem đọc sách giải trí. Thật tiện lợi phải không!

Chỉ với mức giá là 11 triệu 340 vnđ bạn đã có thể sở hữu chiếc giường Holy màu vàng nâu cho gia đình mình

4. Giường đơn Cozino Sark gỗ sồi 1,2m

Giường Sark của thương hiệu Cozino có thiết kế rất đơn giản và theo phong cách Nhật với giường ngủ kiểu Nhật gỗ tự nhiên. Với gỗ sồi hoàn toàn không có MDF, HDF, MFC được nhập từ Mỹ về khiến cho người dùng rất tin tưởng sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ của cả gia đình.

Và lớp sơn PU được phủ kỹ càng bên ngoài gỗ khiến cho vân gỗ vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên mà còn mang lại tác dụng chống ẩm và tuổi thọ của gỗ trong suốt thời gian sử dụng. Sự kết hợp độc đáo giữa các pano ở đầu giường và đuôi giường tạo nên một tổng thể khá đẹp mắt cho chiếc giường.

Ngoài ra nhờ có kết cấu khung giường rất chắc nên bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái khi ngủ trên chiếc giường mà không bị rung lắc hay phát ra tiếng kêu khó chịu. Giá của chiếc giường hiện nay là 9 triệu vnđ.

Với chiếc giường Cozino Sark này bạn có thể dễ dàng lau chùi sàn nhà khi cần thiết

5. Giường đôi Emley gỗ sồi Cozino 1.6m

Nếu những chiếc giường trên chỉ phù hợp cho những bạn độc thân hoặc chỉ hai vợ chồng thì đây sẽ là chiếc giường dành cho cả bạn và con nhỏ hoặc đơn giản là bạn muốn sở hữu một chiếc giường rộng rãi.

Chiếc giường ngủ gỗ kiểu Nhật Emley sử dụng gỗ được nhập khẩu hoàn toàn ở Mỹ và trải qua quá trình xử lý chống mối mọt, cong vênh,… để đảm bảo đem đến một chiếc giường có chất lượng tốt nhất cho bạn và gia đình. Đặc biệt chiếc giường này có đến 4 kích thước khác nhau là để bạn có thể lựa chọn được chiếc giường phù hợp với phòng ngủ của mình.

Mức giá hiện nay là khoảng 8 triệu 600 vnđ để bạn có thể sở hữu chiếc giường với tông màu ấm áp cho cả căn phòng ngủ của bạn mà lại rất dễ dàng phối hợp với những đồ nội thất khác trong phòng tạo nên một nét hiện đại, tinh tế cho căn phòng.

Emlay cùng bạn chăm sóc giấc ngủ cả gia đình

6. Giường đôi Tarva Kozoka (Nâu gỗ thông)

Tarva Kozoka là một trong các mẫu giường gỗ Kozoka kiểu dáng trẻ trung, bền đẹp được nâng đỡ bằng bộ nan giường di động rất chắc chắn và đảm bảo trong quá trình sử dụng sẽ không phát ra những âm thanh khó chịu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Với mức giá 8 triệu 330 vnđ mà chiếc giường được gia công rất tỉ mỉ và tinh xảo phù hợp cho những bạn ưa thích phong cách đơn giản và tinh tế. Chiếc giường này bạn có thể sử dụng được cho phòng người lớn, phòng khách hay ngay cả bé con nhà bạn. Đặc biệt giường đã phủ được lớp sơn PU kết hợp với khung bên và chắc chắn, dễ lắp đặt cho các mẹ khi lau dọn nhà cửa.

Chiếc giường được làm khung giường bằng gỗ thông và cây đà giữa đỡ bằng thép mạ kẽm nên rất chắc chắn và đẹp mắt

7. Giường đôi Camber gỗ sồi Cozino 1.6 x 2 m

Giường gỗ kiểu Nhật Camber có mức giá khoảng 8 triệu 700 vnđ là sự kết hợp của phong cách cổ điển với chất liệu đã được xử lý bằng công nghệ cao tạo nên một nét đẹp riêng cho căn phòng của bạn và gia đình.

Gỗ sồi Mỹ màu trắng được nhập khẩu và sơn lớp PU mang đến một tông màu khá ấm áp cho căn phòng và đặc biệt rất dễ lau chùi khi làm vệ sinh nhà cửa. Gầm giường có một khoảng cách trống để bạn có thể tích kiệm không gian để những đồ vật không cần thiết hoặc đơn giản là dễ dàng dọn dẹp.

Với những gia đình theo đuổi phong cách tinh tế và đơn giản thì chiếc giường này rất phù hợp. Bạn có thể sử dụng ở tất cả các phòng trong nhà như phòng ngủ của vợ chồng, con cái hay ngay cả phòng dành cho khách. Bởi các tính tiện lợi này mà các nhà tiêu dùng thông thái hiện nay rất ưa chuộng.

Chiếc giường tiện lợi cho bạn khi đọc sách hoặc xem tivi (Nguồn: shop.vnexpress.net)

8. Giường đơn Camber gỗ sồi Cozino 1.2m

Chiếc giường ngủ kiểu Nhật gỗ tự nhiên này là một chiếc giường có cùng thương hiệu và chất liệu với chiếc Camber mà Blog đã giới thiệu cho bạn. Tuy nhiên kích thước của nó phù hợp với những bạn đang còn độc thân và muốn sở hữu một chiếc giường êm ái cho giấc ngủ của mình. Tất nhiên mức giá của chiếc giường này mềm hơn so với giường đôi chỉ có 7 triệu 800 vnđ nên bạn có thể cân nhắc nhé!

Giường đơn Camber gỗ sồi Cozino 1.2m

9. Giường đơn Emley gỗ sồi Cozino 1.2m

Cũng giống như giường gỗ kiểu Nhật, đây là một trong các mẫu giường gỗ Cozino sang trọng, bắt mắt có kích thước dành cho những bạn đang ở một mình và giá cả của nó cũng thấp hơn cho bạn khi cân nhắc lựa chọn giường cho các giấc ngủ để phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc.

Mặc dù kích thước của nó nhỏ hơn so với chiếc giường đã được giới thiệu ở trên nhưng chất lượng của nó không thay đổi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giường đơn Emley gỗ sồi Cozino 1.2m

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những địa chỉ tốt nhất để bạn có thể sở hữu ngay những chiếc giường gỗ chất lượng chính hãng nói chung hay giường gỗ kiểu Nhật giá rẻ nói riêng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

30 mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng giá từ 9tr

30 mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng giá từ 9tr

Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu, nó là nơi mang lại giấc ngủ bình yên giúp bạn lấy lại sức khỏe và tinh thần tốt nhất để làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cùng khám phá 30 mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên phổ biến hiện nay để bạn có thể chọn lựa được chiếc giường ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!