99,99% đồng hồ Patek Philippe trên thị trường là hàng fake

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn được những cửa hàng đồng hồ chào bán đồng hồ Patek Philippe chính hãng Thụy Sĩ, thì phải tới 100% điều đó là giả dối

Chắc hẳn không ít người đã từng nghe nói về đồng hồ Patek Philippe và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới này. Tuy nhiên, có một sự thật mà nhiều người tiêu dùng không biết đó là 99,99% thậm chí là 100% các dòng đồng hồ Patek Philippe được bán trên thị trường Việt Nam đều là hàng giả, hàng nhái.

Đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Đồng hồ Patek Philippe chính hãng là một “Tác phẩm nghệ thuật có thể xem giờ”

Tai sao?

Đồng hồ Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ đắt giá trên thế giới, bởi không phải cứ có tiền là mua được. Để mua đồng hồ Patek Philippe chính hãng, bạn cần đến trụ sở sản xuất của Patek Philippe tại Geneva, Thụy Sĩ để “nộp đơn đề nghị mua đồng hồ”. Có phần hơi thái quá, nhưng với tôn chí tạo ra những đồng hồ cao cấp nhất trong những đồng hồ cao cấp, đồng hồ Patek Philippe được ông chủ của nó mong muốn sẽ là công cụ giúp người chủ của nó trong sự nghiệp chính trị, kinh doanh của họ.

Có một sự thật là mặc dù là một trong những dòng đồng hồ đắt nhất thế giới, nhưng không giống như đồng hồ Hublot, đồng hồ Micheal Kors, đồng hồ Rolex…đồng hồ Patek Philippe không được nạm kim cương hay đá quý, tạo nên giá trị của dòng đồng hồ này chính là đôi tay với kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề của các nghệ nhân đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới, là sự chính xác của công nghệ hiện đại nhất trên đồng hồ, là những tính năng mà không một dòng đồng hồ nào có thể có được. Và thời gian để chế tác một chiếc đồng hồ Patek Philippe chính hãng thường mất vài năm, thậm chí có những dòng đồng hồ như đồng hồ Patek Philippe Reference 1563 mất tới 24 năm để sản xuất.

Chính vì thế, giá đồng hồ Patek Philippe không bao giờ dưới 15,000 USD do đó, nếu bạn mua được những chiếc đồng hồ Patek Philippe chính hãng, đồng hồ Patek Philippe Geneva Swiss,…tại Việt Nam thì rất tiếc đó chỉ là đồng hồ Patek Philippe fake.

Bên cạnh cái giá hàng triệu đô la Mỹ, để mua được đồng hồ Patek Philippe, bạn cần phải chứng minh được “tư cách” để sở hữu dòng đồng hồ nổi tiếng này. Chính vì thế, đồng hồ Patek Philippe thường chỉ được sở hữu bởi những thành viên Hoàng gia như Vua, Hoàng Hậu, Công tước…các chính trị gia có tầm ảnh hưởng thế giới, những người nổi tiếng toàn thế giới và cuối cùng là những doanh nhân nổi tiếng toàn cầu.

Đồng hồ Patek Philippe Sky Moon

Đồng hồ Patek Philippe Sky Moon

Cũng không lạ rằng nếu bất cứ những ai ngoài thành viên của Hoàng gia sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe chính hãng người đó sẽ bị tiến hành cuộc điều tra về nguồn gốc tiền mua đồng hồ đó. Điều này cũng là lý do mà Patek Philippe không công khai những người sở hữu hãng đồng hồ này.

Mỗi dòng đồng hồ Patek Philippe như Patek Philippe Sky Moon, Patek Philippe Reference 1563, Patek Philippe Reference 2523 World Time…chỉ có vài chục cái, thậm chí chỉ vài chiếc, do đó nếu sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe chắc hẳn bạn sẽ là một trong những người đặc biệt nhất thế giới.

Trở lại với tình trạng 99,99% đồng hồ Patek Philippe trên thị trường Việt Nam là hàng giả, thì bạn cũng không nên quá thất vọng vì đây cũng là tình trạng chung của toàn thế giới. Các hãng đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ Rolex, Citizen, thậm chí là Casio cũng luôn luôn bị làm giả, làm nhái.

Bên cạnh đó, do quá nhiều đồng hồ giả trên thị trường, nên dù cho bạn có sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng thì phải 90% người không biết điều đó cho đến khi bạn nói cho họ biết bạn đang đeo đồng hồ thật chính hãng (cho dù nói xong thì có lẽ họ cũng không tin).

Chính vì thế, những nếu yêu thích thiết kế và sự thời trang mà dòng đồng hồ Patek Philippe mang lại, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình những chiếc đồng hồ Patek Philippe fake với giá chỉ từ 2-5 triệu đồng.

Xem thêm mua đồng hồ Patek Philippe tại Việt Nam

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!