Đồng hồ Patek Philippe và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Patek Philippe của nước nào, đồng hồ Patek Philippe mua ở đâu, đồng hồ Patek Philippe giá bao nhiêu tiền...

Chắc hẳn bất cứ ai yêu thích đồng hồ đều nghe nói về thương hiệu Patek Philippe – một trong những dòng đồng hồ danh giá nhất trên thế giới.

Đây là một dòng đồng hồ rất danh giá, nhưng những thông tin về dòng đồng hồ này khá hạn chế, nên nhiều người chưa biết nhiều về thương hiệu đồng hồ Patek Philippe, chính vì thế hôm nay Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này.

Đồng hồ Patek Philippe của nước nào sản xuất

Đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Patek Philippe được sản xuất tại Thụy Sĩ

Vào năm 1839, Antoine Norbert de Patek – người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Patek Philippe thành lập lên PATEK, CZAPEK & Co – tiền thân của PATEK PHILIPPE & Co tại Geneva, Thụy Sĩ.

Ban đầu công ty này chuyên sản xuất các dòng đồng hồ “quả quýt” – dòng đồng hồ phổ biến trong thời đại đó. Ngay từ ban đầu, Antoine Norbert de Patek đã đặt ra tiêu chí sản xuất của công ty chính là tạo ra những chiếc đồng hồ “cao cấp nhất trong những đồng hồ cao cấp”, chính vì thế ngay từ những năm đầu tiên đi vào hoạt động, hãng này chỉ cho ra thị trường 200 chiếc đồng hồ mỗi năm.

Chiếc đồng hồ đeo tay Patek Philippe lần đầu xuất hiện là vào năm 1867 và được bán trên thị trường. Đến nay, sau gần 120 năm có mặt trên thị trường, Patek Philippe đã giữ vững vị trí của mình trên thị trường là thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất.

Tại sao đồng hồ Patek Philippe lại đắt nhất thế giới?

Đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Patek Philippe thực chất là một “Tác phẩm nghệ thuật có thể xem giờ”

Có một sự thật là không giống như đồng hồ Hublot hoặc Michael Kors được nạm kim cương, đá quý, làm bằng vàng…những chiếc đồng hồ Patek Philippe lại không có bất cứ viên kim cương hay đá quý nào trên chi tiết của mình. Điều làm cho đồng hồ Patek Philippe đắt nhất thế giới là vì để sản xuất chiếc đồng hồ này, phải có đội ngũ những nghệ nhân tay nghề hàng đầu thế giới, với công nghệ điêu luyện và hiện đại nhất, tỉ mẩn thủ công từng chi tiết trong thời gian dài, thậm chí hàng chục năm mới cho ra mắt một chiếc đồng hồ Patek Philippe.

Đồng hồ đeo tay Patek Philippe như cách gọi của những người sản xuất ra nó đó chính là “Tác phẩm nghệ thuật có thể xem thời gian” chính là sản phẩm kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật và công nghệ chính xác. Với một chiếc đồng hồ Patek Philippe, người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh được ngày tháng, cài đặt báo thức, thông báo, thay đổi múi giờ… thậm chí thêm một ngày vào tháng của năm nhuận.

Giá đồng hồ Patek Philippe chính hãng bao nhiêu tiền?

Đồng hồ Patek Philippe

Chiếc đồng hồ Patek Philippe với giá 25 triệu đô la

Với những công sức, cũng như vật liệu tốt nhất được sử dụng trong quá trình chế tác đồng hồ, giá của đồng hồ Patek Philippe chính hãng không dưới 15,000 đô la, và luôn đứng đầu trong số các dòng đồng hồ đắt nhất thế giới.

Có thể kể đến các dòng đồng hồ Patek Philippe nổi tiếng như Sky Moon Tourbillon 6002G – giá 1,5 triệu đô la; Reference 2523 World Time – giá 2,99 triệu đô; Reference 1527 Perpetual Calendar in 18k Rose gold – giá 5,71 triệu đô la….và chiếc The Henry Graves Jr. Supercomplication thậm chí có giá tới gần 25 triệu đô la.

Mua đồng hồ Patek Philippe chính hãng ở đâu?

Đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Mặc dù là một hãng đồng hồ nổi tiếng, nhưng Patek Philippe không theo đuổi số lượng mà tập trung vào chất lượng. Chính vì thế, đồng hồ Patek Philippe không có bất cứ chi nhánh hay văn phòng đại diện ở bất cứ quốc gia nào. Chính vì thế, muốn mua được đồng hồ chính hãng bạn phải đến tận nhà máy sản xuất của Patek Philippe ở Geneva, Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, đồng hồ Patek Philippe là một trong minh chứng cho việc “có tiền cũng không mua được” Trong nguyên tắc khi bán đồng hồ cho khác hàng của Patek Philippe, khách hàng để mua hàng phải làm một bản giống như chứng minh tư cách, cũng như điều kiện tài chính của mình và sau đó, được Patek Philippe “thông qua” thì mới được sở hữu chiếc đồng hồ của hãng này.

Đồng hồ Patek Philippe ưu tiên bán cho Hoàng gia, Chính Khách, Người nổi tiếng, Doanh nhân và những người có tiền là ưu tiên cuối cùng. Do đó không lạ gì những người sở hữu đồng hồ Patek Philippe thường là vua, các thành viên hoàng gia hoặc những chính khách nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Ngoài ra, Patek Philippe cũng không công khai người sở hữu đồng hồ của mình, bởi lẽ chắc chắn khi bất cứ nhân vật nào được đồn đoán là sở hữu một chiếc đồng hô Patek Philippe đều sẽ bị điều tra “ngầm” để biết được họ lấy tiền ở đâu để mua đồng hồ đắt nhất thế giới này.

Trên đây là một số thông tin về đồng hồ Patek Philippe, mong rằng với những thông tin này bạn đã hiểu một phần về thương hiệu đồng hồ cao quý này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!