Audio-Technica ATH-SR5BT: Tai nghe on-ear với khả năng chơi nhạc không dây vượt trội!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc ATH-SR5BT chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất tầm giá về một chiếc onear với khả năng phát nhạc không dây vượt trội.

Tai nghe bluetooth ATH-SR5BTNgoài việc ra mắt bộ 3 chiếc inear bluetooth mới và một chiếc tai nghe over ear, Audio Technica cũng đã giới thiệu cả một chiếc onear trang bị công nghệ bluetooth tân tiến, đó chính là ATH-SR5BT. Chiếc ATH-SR5BT chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất tầm giá về một chiếc onear với khả năng phát nhạc không dây vượt trội.

Về thiết kế của ATH-SR5BT

Chiếc ATH-SR5BT mang một thiết kế on-ear cổ điển. Phần housing được làm dạng tròn có bề mặt làm từ kim loại và đường diamond cut rất tinh tế, phía trên housing ta còn có logo của hãng tạo điểm nhấn.

Phần pad da được hãng thiết kế mở rộng và thuôn dài theo form tai của người nghe, tạo cảm giác đeo vừa vặn nhất có thể.

Trên housing ATH-SR5BT chúng ta có các cụm phím điều khiển và các cổng kết nối. Một phía bên housing chúng ta có cần gạt điều chỉnh đa chức năng giúp bạn có thể dê dàng điều chỉnh các bản nhạc của mình.

Phía bên còn lại chúng ta có tất cả các cụm điều chỉnh khác và các ổng kết nối bao gồm một cần gạt nguồn cho chiếc tai nghe, 1 cổng micro usb để sạc tai nghe và một cổng 3.5mm truyền thống.

Phần haedband ATH-SR5BT được hãng làm từ kim loại bọc bên ngoài đệm da cao cấp, tạo cảm giác đeo thân thiện với da của người đeo. Phần headband có độ đàn đồi và uốn dẻo tốt, dễ dàng định hình theo đầu của người dùng một cách thích hợp nhất.

Về chức năng của ATH-SR5BT

Chiếc tai nghe có một sức mạnh cực khủng, với chỉ 4 tiếng sạc đầy, người dùng có một thời lượng trải nghiệm âm nhạc lên đến 38 tiếng liên tục. Ngoài ra người dùng vẫn có thể tiếp tục nghe nhạc khi sản phẩm đã hết pin bằng cổng 3.5mm.

Với công nghệ bluetooth 4.1 hiện đại, ATH-SR5BT dễ dàng thích hợp với cả những chiếc máy chạy hệ điều hành IOS và Android, có thể sử dụng mượt mà các chức năng điều khiển cùng với khả năng đàm thoại ngay trên chiếc tai nghe với chiếc mic được tích hợp bên trong chiếc tai nghe.

Về chất âm của ATH-SR5BT

ATH-SR5BT được định hướng là một chiếc tai nghe dùng để nghe tạp. Dải bass được làm với lượng và lực vừa đủ, tạo độ cân bằng cho chất âm, không tạo độ tối cho những bản nhạc, với dải bass, người dùng vẫn có thể cảm nhận được sẽ chắc chắn trong từng tiếng gõ nhịp trống.

Dải mid được làm gọn gàng, không tiến, cũng không lùi, tạo độ ngọt ngào cho những bản nhạc vocal bạn nghe. Dải treb chỉ đạt độ trung bình khá, đủ để cho người dùng trải nghiệm âm nhạc đơn giản, không quá phức tạp.

Kết luận

Audio-Technica ATH-SR5BT sẽ là một chiếc tai nghe on-ear không dây tốt cho những ai yêu thích một sự cân bằng tốt. Không quá nặng nề như những chiếc full size, không quá nhẹ nhàng như những chiếc inear, chiếc onear ATH-SR5BT mang đến một sự cân bằng thoải mái nhất cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!