Balo laptop dành cho phái nữ có gì khác so với balo nam? Top 4 thương hiệu bạn nên chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay việc sử dụng balo để đựng laptop không còn quá xa lạ nữa. Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng balo đựng laptop được thiết kế dành riêng cho các phái vậy balo laptop nữ có gì khác so với balo laptop nam?

Ngày nay việc sử dụng balo để đựng laptop không còn quá xa lạ nữa. Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng balo đựng laptop được thiết kế dành riêng cho các phái vậy balo laptop nữ có gì khác so với balo laptop nam?

1. Balo là gì?

Balo là một phụ kiện được may bằng vải, có kích thước rất đa dạng nhưng đa phần là hình vuông và hình chữ nhật. Được phân chia thành các ngăn chứa với thiết kế vô cùng đa dạng, sử dụng với những mục đích khác nhau như đựng laptop, đựng quần áo, đựng đồ dùng.

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ tới già.

2.Balo laptop cho phái nữ có gì khác biệt so với balo nam?

So sánh balo dành cho nam và nữ

Về tính chất thì balo laptop cho phái nữ hay nam đều có cùng chung một tác dụng, nhưng sẽ có sự khác biệt về bề ngoài. Nếu như balo laptop phổ thông có hướng màu sắc trầm, thiết kế rắn rỏi để làm nổi bật lên tính an toàn của nó thì balo laptop nữ lại nhiều màu sắc hơn, thậm chí nhiều đường nét được làm mềm mại hơn để hợp với vẻ ngoài nữ tính. Ngoài ra, dù cùng một kích thước nhưng balo laptop nữ bao giờ trông cũng thanh thoát, gọn nhẹ hơn balo nam.

3.Những thương hiệu balo laptop cho nữ đang được ưa chuộng.

thương hiệu balo laptop cho nữ

Thương hiệu Tomtoc

Một thương hiệu lâu đời đến từ Âu mỹ đó là Tomtoc thương hiệu này cho ra những mẫu balo laptop dành cho nữ giới vô cùng đặc sắc. Thiết kế độc đáo với chất liệu vải chắc chắn, bền bỉ. Độ chống sốc, chống thấm hút nước cao, các ngăn được chia đều tỉ lệ phù hợp với nhu cầu mang thêm nhiều đồ dùng khác của nữ giới.

Là một thương hiệu hàng đầu luôn chú trọng vào mẫu mã và chất lượng thì một chiếc balo đựng laptop nữ đến từ thương hiệu này sẽ không bao giờ khiến cho các bạn gái phải lo lắng.

Thương hiệu Wiwu 

WiWU là một thương hiệu mới đến từ Trung Quốc tuy là một thương hiệu mới nhưng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường balo, túi xách của mình. Những sản phẩm của thương hiệu này đã xuất hiện trên 40 quốc gia trên thế giới.

Balo laptop nữ của thương hiệu này mang lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng. Với những mẫu mã và chất liệu tốt nhất và khả năng sốc đáng kinh ngạc.Đường may tỉ mỉ cũng giúp cho sản phẩm thêm phần chất lượng.

Thương hiệu Tucano

Tucano là thương hiệu túi thời trang của Ý ra đời năm 1932 và tới nay sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên 50 quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á và đã khẳng định chắc chắn vị thế của mình trong ngành sản xuất túi chống sốc.

Các sản phẩm ra đời bởi bàn tay nhân công rất giàu kinh nghiệm, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ và Khả năng chống sốc tốt khi được trang bị những lớp đệm dày và mịn sẽ chống trầy xước cho thiết bị.

Sử dụng loại khóa đặc biệt có độ bền lên đến 10 năm sử dụng, túi Tucano cho ra mắt rất nhiều phiên bản có kích thước khác nhau từ 13 – 16 inch cùng những thiết kế đẹp mắt balo laptop nữ của thương hiệu này hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường balo dành cho nữ. Tuy nhiên giá thành  khá cao so với những thương hiệu khác.

Thương hiệu Jinya

Jinya thương hiệu đến từ Trung Quốc, Túi chống sốc Jinya có chất lượng khá tốt và được người dùng hiện nay tin tưởng sử dụng rất nhiều. Bởi các sản phẩm của Jinya đa phần sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm, chống bám bụi hiệu quả và được làm rất tỉ mỉ.

Thiết kế tối giản và sang trọng, chất liệu tốt và bền bỉ, khả năng chống sốc được đánh giá cao, vải dày dặn, dễ giặt rửa, nhiều màu sắc để lựa chọn. Giá thành rẻ, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam không có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn.

4.Kết luận

Thương hiệu JinyaCác bạn nữ có thể chọn mua cho mình một chiếc balo laptop xinh xắn, dễ thương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất tại các trang web bán hàng chính hãng của thương hiệu, mua tại các cửa hàng trưng bày hoặc mua tại các trang thương mại điện tử. Để bảo vệ chiếc laptop của mình các bạn nữ hãy nhanh tay sắm ngay balo laptop thời trang cho mình nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!