Bạn có biết sữa rửa mặt Perfect Whip có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip phù hợp. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé !

Hiện nay trên thị trường, dòng sữa rửa mặt Perfect Whip là một trong những dòng sữa rửa nổi tiếng nhất hiện nay vì sản phẩm đã và đang nhận được sự tin tưởng từ người sử dụng. Vậy sản phẩm sữa rửa mặt này có những loại nào, những thông tin dưới đây có thể khiến bạn bất ngờ về sự đa dạng của Perfect Whip. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn bằng cách đọc thông tin về các dòng sữa rửa mặt dưới đây nhé !

1. Dòng sữa rửa mặt Perfect Whip Acne Care (Sữa Rửa Mặt Trị Mụn)

Đây là dòng sản phẩm có màu xanh chuyên dụng cho làn da dầu mụn, sản phẩm đã được tin dùng bởi nhiều người, dòng sản phẩm thuộc dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn, đặt biệt được sáng chế với công thức dịu nhẹ, hỗ trợ giúp đẩy lùi các bụi bẩn, giảm nhờn đồng thời giúp mang lại sự mịn màng và tươi trẻ cho làn da.

Dòng sữa rửa mặt Perfect Whip Acne Care (Sữa Rửa Mặt Trị Mụn)

Thiết kế và bao bì

Dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản với hình dạng tuýp nhựa và phần thân của sản phẩm được thiết kế với màu xanh ngọc chủ đạo nhằm tạo sự bắt mắt cho người tiêu dùng, đặc biệt ở phần nắp bật, sản phẩm có tông màu trắng nhẹ nhàng khá tiện dụng. Bên cạnh đó, trên bao bì của sản phẩm còn có chứa đầy đủ các thông tin như về thành phần, cách sử dụng sản phẩm,…

Thành Phần Và Công Dụng

Dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care có nguồn gốc từ hoa cúc Kyoto Nhật Bản, đây là một trong những loại hoa cúc được làm dược liệu mà người Nhật hay dùng. Loại dược liệu này đặc biệt có tác dụng hỗ trợ giúp da chống lão hóa đồng thời giúp chống lại các vi khuẩn gây viêm da, hỗ trợ giúp thanh lọc cho da một cách hiệu quả.

 2. Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Collagen In Dành Cho Da Khô, Da Lão Hóa (Màu Hồng)

Đây là dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Collagen In là một trong những sự kết hợp vô cùng độc đáo và đặc biệt từ sợi tơ tằm trắng và tinh chất collagen dành cho da khô và da đang có nguy cơ bị lão hóa. Dòng sản phẩm này hỗ trợ giúp làm giảm nếp nhăn, làn da trở nên mịn màng, căng bóng.

Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Collagen In Dành Cho Da Khô, Da Lão Hóa (Màu Hồng)

Thiết kế và bao bì

Đây là dòng sữa rửa mặt được thiết kế có dạng thân tuýt đặc biệt với tông màu hồng ngọt ngào chủ đạo, với chất kem đặc trưng có màu trắng đục mang hương thơm nhẹ nhàng, trên thân của sản phẩm có in đầy đủ tên và các thành phần chính trong sản phẩm.

Thành Phần Và Công Dụng

Bên cạnh các thành phần chính luôn có mặt trong các sản phẩm sữa rửa mặt  như Aqua in Pool, sợi tơ tằm trắng và gấp đôi Hyaluronic Acid thì dòng sữa rửa mặt còn chứa các thành phần khác như sau:

Collagen: làm mờ các vết nhăn và ngăn ngừa các tình trạng lão hóa diễn ra ở trên da.

Lauric Acid: tinh chất giúp cho da tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn.

Stearic Acid: có khả năng giúp cho da tạo lớp hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da được căng mượt.

PEG-8: chất có khả năng làm mềm da, giúp cho các dưỡng chất khác có khả năng được tiếp xúc từ sâu bên trong da.

3. Sữa rửa mặt Perfect Whip -Perfect White Clay (Dành Cho Da Dầu)

Đây là dòng sản phẩm có thành phần chính được làm từ các loại đất sét trắng. Đặc biệt trong các loại đất sét trắng có chứa nhiều khoáng chất thiết yếu, nhằm hỗ trợ quá trình tái tạo của làn da, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn. Dòng sữa rửa mặt này có khả năng làm sạch và loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, giúp cho lỗ chân lông của da được thông thoáng.

Sữa rửa mặt Perfect White Clay (Dành Cho Da Dầu)

Thiết kế và bao bì

Đây là dòng sữa rửa mặt ở dạng hình tuýp, có màu chủ đạo đó là màu trắng tinh khôi. Ở mặt trước sản phẩm được in dòng chữ màu xanh dương Perfect White Clay là tên của sản phẩm, ở mặt sau có in chú thích các thành phần của sản phẩm.

Thành Phần Và Công Dụng

Đất sét trắng: giúp cho da có thể loại bỏ được các bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa ở trên da, tẩy da chết cho da.

Bột tơ tằm: được chiết xuất ở dạng mịn hỗ trợ đi sâu vào từng lỗ chân lông trên da của bạn để làm sạch các lớp bã nhờn và bụi bẩn trên da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!