Bạn đã biết cách vay vốn tín chấp ngân hàng bằng hồ sơ bảo hiểm nhân thọ chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một trong những cách vay vốn tín chấp giúp bạn có được vốn nhanh chóng nhất và đơn giản nhất

Đối với một số đối tượng người cần vốn để làm một số việc gì đó mà chưa có nhiều vốn và không có tài sản để thế chấp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để vay tín chấp. Cụ thể, thủ tục vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ như sau:

Có nên vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ?

 

So với các hình thức vay thế chấp cũng như vay tín chấp theo lương khác thì việc vay tín chấp ngân hàng theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có khá nhiều những ưu điểm nổi trội như:

 

– Vay tiền tới 100 lần giá trị hợp đồng bảo hiểm hàng tháng

 

– Thời gian vay linh động từ 6 tháng đến 5 năm tùy từng điều kiện cho vay tín chấp của từng ngân hàng

 

– Thời gian giải ngân nhanh chóng, do đó người vay có thể nhận được khoảng vay chỉ sau từ 2-3 ngày làm việc.

 

Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ bạn cũng không cần tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập nhưng vẫn được vay khoản tiền lớn phục vụ mục đích của mình. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ này là mức lãi suất thường rất cao cao hơn lãi suất vay thế chấp cũng như vay tín chấp bằng lương tiền mặt hoặc chuyển khoản, với mức lãi suất dao động từ trên 2%/tháng )24%/năm), do đó trước khi vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm người vay cần nắm rõ điều này và xem có thực sự cần thiết để vay hay không.

 

Điều kiện vay tín chấp bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

 

Để có thể dùng các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã tham gia để vay vốn tín chấp tại các ngân hàng thì người vay vốn cần đáp ứng những nhu cầu vay như sau:

 

– Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã tham gia phải có hiệu lực từ 1 năm trở lên

 

– Phí bảo hiểm định kỳ hàng tháng phải đảm bảo con số tối thiểu của ngân hàng đặt ra (thường ở trên mức 160,000 đồng/tháng)

 

– Người vay tín chấp phải là người đứng tên trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã tham gia.

 

Khi đã đủ các tiêu chuẩn trên và chấp nhận các rủi ro mà việc vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ mang lại, bạn có thể đến các phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng cần vay vốn tín chấp để làm các thủ tục cho vay vốn tín chấp.

 

Chuẩn bị thủ tục giấy tờ như thế nào khi vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm

 

Trước khi đến làm các thủ tục xin cấp vốn vay theo bảo hiểm, thì người đi vay vốn tín chấp cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

– 1 Chứng minh nhân dân photo

– 1 Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm cả những trang chưa ghi chữ).

– 02 ảnh 3×4.

– Hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ (Photo).

– Biên lai đóng phí (Photo) từ 3-6 tháng tùy từng gói bảo hiểm khác nhau.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên đây bạn có thể đến các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng cần vay vốn tại nơi sinh sống để thực hiện các thủ tục vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ.

Trong trường hợp bạn đến các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng tại tỉnh/thành phố khác nơi trên hộ khẩu thường trú thì cần cầm theo giấy tạm trú hoặc giấy xác nhận tạm trú tại nơi sinh sống, hóa đơn tiền điện hoặc giấy tờ chứng minh nơi ở khác.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể biết cách để thực hiện các thủ tục vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!