Bàn ghế văn phòng Hòa Phát loại nào được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế văn phòng Hòa Phát nhưng chưa biết nên mua loại nào và sản phẩm nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy để websosanh giúp bạn nhé!

Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá thành phải chăng là những yếu tố giúp bàn ghế văn phòng Hòa Phát được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Vậy trong rất nhiều các mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát thì sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí trong phần nội dung tiếp theo của bài viết!

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát rất được ưa chuộng ở Việt Nam
Bàn ghế văn phòng Hòa Phát rất được ưa chuộng ở Việt Nam

Bàn văn phòng Hòa Phát loại nào được ưa chuộng nhất?

Căn cứ theo đối tượng sử dụng, bàn văn phòng Hòa Phát gồm có bàn nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn giám đốc, bàn họp. 

Nếu phân chia theo kiểu dáng, chất liệu, tính năng và mục đích sử dụng, bàn Hòa Phát sẽ gồm các dòng bàn như: bàn vàng xanh, bàn ghi chì, bàn chữ L, bàn module làm việc, bàn Maple & Walnut, bàn Royal, bàn liền vách ngăn và bàn liền giá sách.

Trong mỗi dòng sản phẩm bàn văn phòng lại có nhiều mẫu mã kiểu dáng và kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Và dưới đây là một số mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Bàn văn phòng Hòa Phát SV120HL3C: Kích thước rộng, sâu và cao của bàn là 1200 x 700 x 750mm; chất liệu gỗ công nghiệp; thiết kế 3 chân với 3 hộc liền sát đất; 1 ngăn kéo; 1 ngăn mở; có thể dùng với các loại ghế xoay và ghế nhân viên; kiểu dáng hình chữ nhật… Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.367.881 VNĐ.
  2. Bàn văn phòng chân sắt HU12: Toàn bộ phần khung, chân và yếm bàn làm bằng sắt có khả năng chống nước, chống ẩm mốc , phù hợp với khí hậu nóng ẩm; mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate, bên ngoài sơn phủ màu ghi sang trọng; có thể kết hợp với ghế xoay, ghế lưới và các loại ghế khác đều hợp; kích thước rộng, sâu và cao của bàn lần lượt là 1200 x 700  x 750mm; kiểu bàn hình chữ nhật. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.350.312 VNĐ.
  3. Bàn văn phòng chữ L Hòa Phát NTL14A: Kích thước rộng, sâu và cao của bàn 1400 x 1200 x 750mm; chất liệu sử dụng để làm bàn là gỗ công nghiệp, bên ngoài phủ Melamine có tác dụng chống thấm nước, chống xước, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh; kiểu dáng bàn hình chữ L tạo không gian rộng rãi cho bàn làm việc. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 2.075.535 VNĐ.
  4. Bàn văn phòng Hòa Phát Modul LUXMD01C10: Thiết kế 4 chỗ ngồi kèm theo kệ để CPU, bàn phím cùng 2 hộc liền ngăn kéo; có vách ngăn phân chia; kích thước dài, sâu và cao là W2400 x D1200 x H1120 mm; khung bàn làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ; bề mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp.  Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 4.642.000 VNĐ.
Bàn văn phòng Hòa Phát Modul LUXMD01C10
Bàn văn phòng Hòa Phát Modul LUXMD01C10

Ghế văn phòng Hòa Phát loại nào được ưa chuộng tốt nhất?

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát được làm từ các chất liệu khác như như gỗ, inox, da cao cấp; kiểu dáng đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Ghế lưới văn phòng Hòa Phát Ghế GL403: Kích thước rộng, sâu vào cao của bàn là 580 x 630 x 980mm; chân ghế dạng quỳ được làm bằng ống thép tròn mạ Ni-Cr; đệm ghế và tựa lưng làm bằng  thép mạ Ni-Cr; vải lưới tựa lưng có khả năng chịu lực cao và giảm tích nhiệt tốt; ghế ngồi êm và thoáng mát nên rất dễ chịu khi sử dụng… Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1.086.800 VNĐ.
  2. Ghế da cao cấp Hòa Phát SG920: Sản phẩm có ưu điểm là cực kỳ chắc chắn và độ bền cao; cơ cấu ngả và tựa để nằm thư giãn; cụm chân ghế sử dụng chất liệu Piton khí nén nên có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt; phần tựa đệm bọc da công nghiệp cao cấp; chân ghế được làm từ hợp kim nhôm cực kỳ chắc chắn… Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 3.210.900 VNĐ.
  3. Ghế da văn phòng Hòa Phát SG669: Thiết kế ghế dạng xoay cao cấp; đệm mút êm bọc bằng da công nghiệp; chân có bánh xe di chuyển dễ dàng; có trang bị tính năng điều chỉnh độ cao theo nhu cầu người dùng; có thể điều chỉnh ghế ngả ra sau để thư giãn… Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1.804.000 VNĐ.
  4. Ghế da văn phòng Hòa Phát SG905: Kiểu dáng ghế dạng xoay; mút bọc da công nghiệp; chân làm bằng nhôm có trang bị bánh xe; tay ghế bằng nhôm đúc ốp bọc da PVC; có tính năng điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế… Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 3.080.000 VNĐ.
Ghế da văn phòng Hòa Phát SG905
Ghế da văn phòng Hòa Phát SG905

Mua bàn ghế văn phòng Hòa Phát ở đâu uy tín nhất?

Để mua được bàn ghế văn phòng Hòa Phát chính hãng có chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất, các bạn nên ưu tiên tìm đến các cửa hàng phân phối chính thức của hãng. Tại đây các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn mua được mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!