Bạn nên lưu ý gì khi chọn phấn phủ cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn phấn phủ cho da dầu cần đáp ứng các tiêu chí: bền màu, lâu trôi, có khả năng che phủ lỗ chân lông to, đặc biệt là kiểm soát dầu tốt, không gây kích ứng da.

Phấn phủ là một loại mỹ phẩm rất quan trọng giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo. Nhưng để chọn được một loại phấn phủ tốt không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với những bạn có làn da dầu. Chính vì vậy, trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn những tiêu chí chọn phấn phủ cho da dầu và gợi ý những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay nhé!

Những lưu ý khi chọn phấn phủ cho da dầu mà bạn nên biết

Những lưu ý khi chọn phấn phủ cho da dầu mà bạn nên biết
Những lưu ý khi chọn phấn phủ cho da dầu mà bạn nên biết

Đối với những bạn có làn da dầu, da mặt lúc nào cũng tiết dầu một ít hoặc nhiều. Chúng sẽ khiến lớp trang điểm trôi đi nhanh hơn. Vì vậy, lựa chọn phấn phủ kiềm dầu cần đáp ứng các tiêu chí: bền màu, lâu trôi, có khả năng che phủ lỗ chân lông to, đặc biệt là kiểm soát dầu tốt, không gây kích ứng da.

Phấn phủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho loại da này. Tuy không thể che hết khuyết điểm nhưng phấn phủ sẽ cho bạn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, không gây nặng mặt và có thể thoa lại nhiều lần. Bên cạnh đó, khả năng giảm bóng của phấn phủ cũng rất tốt, hạn chế tối đa tình trạng mụn xuất hiện.

Những loại phấn phủ cho da dầu tốt nhất hiện nay

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, đây là một trong số ít thương hiệu Hàn Quốc sản xuất và phân phối mỹ phẩm thiên nhiên được chứng nhận bởi tổ chức ECOCERT của Pháp. Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 5g, nắp tròn, màu xanh pastel thời thượng.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder không có paraben (chất bảo quản), không có màu nhân tạo, không có dầu khoáng, không có thành phần động vật và không có hương thơm nhân tạo), không chứa bột talc, an toàn tuyệt đối cho làn da của người sử dụng.

Phấn phủ cho da dầu Carslan

Phấn phủ cho da dầu Carslan
Phấn phủ cho da dầu Carslan

Một thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc khác ở phân khúc tầm trung cho bạn lựa chọn – Carslan. Các sản phẩm của Carslan không chỉ được người tiêu dùng trong nước mà hầu hết phụ nữ Châu Á yêu thích.

Hộp phấn có thiết kế tròn, nhỏ nhắn, vừa đủ cầm trong lòng bàn tay với lớp vỏ màu hồng xinh xắn, vừa tiện lợi lại vừa bắt mắt. Chỉ hơi buồn là hộp phấn phủ của cô ấy không có gương soi cho tiện.

Phấn phủ cho da dầu Maycreate

Phấn phủ với các hạt bột siêu mềm mịn, độ bám dính tốt giúp che phủ làn da bạn sáng tự nhiên. Phấn phủ chứa các hạt khoáng siêu mịn và không màu giúp làn da bạn trở nên hoàn hảo hơn, không lo vón cục, có khả năng kiềm dầu suốt cả ngày.

Ngoài ra, phấn phủ còn chứa các nhân tố dưỡng da, khả năng làm sáng da, thích hợp với khí hậu hanh khô trong phòng điều hòa và ngăn chặn các tia bức xạ có hại từ máy tính, mang lại cho bạn làn da khô thoáng mịn màng suốt cả ngày.

Phấn phủ cho da dầu Innisfree Mentos

Phấn phủ cho da dầu Innisfree Mentos
Phấn phủ cho da dầu Innisfree Mentos

No-sebum Mineral Powder là một trong những sản phẩm phấn phủ kiềm dầu được yêu thích nhất của Innisfree, thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Vào mùa hè năm 2020, Innisfree quyết định hợp tác với thương hiệu kẹo cao su Mentos để cho ra mắt sản phẩm với hình thức trái cây nhiệt đới vô cùng bắt mắt. Sự hợp tác bất ngờ này đánh dấu kỷ niệm 14 năm sản phẩm chủ lực của Innisfree.

Chiết xuất hiệu quả cao từ các thành phần tự nhiên bao gồm các hạt khoáng chất và bột ngọc trai kiểm soát bã nhờn hiệu quả cho làn da mịn màng, trắng sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chiết xuất từ bạc hà và trà xanh không chỉ giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát cho làn da của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!