Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint đầy đủ, mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem lì nổi tiếng - son kem Romand Zero Velvet Tint có bao nhiêu màu tất cả, màu nào hot, có hết tại đây.

Romand Zero Velvet Tint – son kem lì siêu hot từ Hàn Quốc

Gần đây, phái đẹp chuộng son Hàn số một. Nào là BlackRouge, Merzy…và không thể không kể đến Romand. Đâu chỉ nổi bởi dòng son bóng mọng môi quyến rũ, son kem Romand Zero Velvet Tint cũng là một bộ sưu tập hot của thương hiệu được yêu thích xứ củ sâm này. Nhiều người tò mò là bảng màu của Romand Zero Velvet Tint ra sao, dòng son này có bao nhiêu màu, gọi tên là gì. Vậy thì cùng tham khảo “điểm danh” dưới đây nhé. Đảm bảo chi tiết và đầy đủ nhất.

son kem Romand Zero Velvet Tint

So kè độ hot của dòng kem lì Romand

Đặc trưng nổi bật của dòng son này là thân trụ tròn, vỏ nhám lì cực sành điệu. Vỏ son phô diễn trọn vẹn được màu son bên trong. Chất son thì bông mềm, không lem cũng không bóng. Độ bám màu cũng thuộc hàng “khủng”, chuẩn đét chỉ sau một đường thoa duy nhất.

Đặc biệt nhất, bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint còn vô cùng đa dạng, đủ mọi tone màu cho nàng lựa chọn. Dù là cô nàng khó tính nhất cũng vẫn ưng những sắc độ diệu kỳ từ Romand.

Bảng màu son Romand Zero Velvet Tint

son kem Romand Zero Velvet Tint
Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint

#1 Melting quả thực là một màu son khiến ai nấy tan chảy. Son hồng san hô, không hề nhạt nhòa mà tạo điểm nhấn ngọt ngào cho bờ môi.

#02 Joyfull là màu son kem Romand Zero Velvet Tint cam pha chút ánh hồng. Màu này tươi tắn nên dù da ngăm cũng được nâng tone da đáng kể.

#03 Persired – Đỏ lạnh sắc sảo, thổi bừng sức sống.

#04 Burnt Heart – gọi tên là cánh hồng khô. Son màu cực nghệ, không hề ngả nhiều tím nên nịnh môi không tưởng. Son ẩn hiện ánh đỏ, khiến bao ánh nhìn say mê.

#05 Witty là thỏi son kem mang sắc độ vô cùng trendy – Đỏ gạch. Son nhiều đỏ, nhiều cam nên vẫn giữ được độ trẻ trung và thu hút. Với sắc son này thì “cân đẹp” mọi tông da. Bất cứ ai cũng bị đốn tim bởi màu son vi diệu này.

#06 Deep Soul quả thực tạo nên một khí chất không tưởng cho bờ môi. Đỏ nâu chuẩn Hàn, được lòng gái Việt. Son này không thể bỏ lỡ. Một màu son với chỉ đỏ và nâu nhưng lại hút trọn mọi ánh nhìn. Ai bảo đỏ nâu là già dặn, hẳn phải suy nghĩ lại khi nhìn sắc độ này.

Tiếp nối bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint

son kem lì

#7 Fizz là một sắc đỏ đậm và có chiều sâu hơn. Son đỏ cherry hút mọi ánh nhìn.

#8 Icy  tím mận tạo nên nét cá tính khác biệt cho những tín đồ son môi. Nếu không ngại trải nghiệm, nếu muốn thử thách bản thân mình với những điều thú vị mới, hãy nghía ngay thỏi son thần thánh này.

#9 Polar cho môi nhẹ như không với tone màu hồng sữa. Màu son này vừa chất, vừa ngọt, cân bằng sự nữ tính hài hòa trong mỗi cô nàng.

#10 Fever nổi lên như một cơn sốt, là màu cam cháy mà ai nấy cũng đều muốn săn đón nồng nhiệt. Son nhìn trên môi cực hút. Không chỉ hợp da trắng mà thỏi son này còn như được sinh ra cho những cô gái da ngăm tỏa sáng.

#12 Berry chính xác là một sắc đào. Màu son cho diện mạo trở nên hút mắt và mới mẻ hơn biết nhường nào.

Có nên mua son kem Romand Zero Velvet Tint hay không?

son kem Romand Zero Velvet Tint

Với bảng màu cuốn hút đến vậy, với đặc tính là tạo nên bờ môi mềm nhẹ xốp như không, chẳng có lý do gì mà không rinh thỏi son kem Hàn Quốc này về. Với mức giá cực kỳ vừa túi, chỉ từ hơn 100k cho đến hơn 200k. Son rất nhiều đợt sale với nhiều nhà phân phối uy tín cho bạn lựa chọn. Nếu muốn bờ môi xinh mỗi ngày, muốn đổi mới phong cách cho khác biệt, “nhắm” ngay vài sắc độ về bộ sưu tập. Đảm bảo không tiếc nuối chút nào đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Thương hiệu mỹ phẩm Romand mới đây đã tham gia vào cuộc đua son tint với một đối thủ khá nặng ký - son kem Romand Zero Velvet Tint. Hãy cùng websosanh khám phá xem son Romand Zero Velvet Tint có xứng đáng với những lời nhận xét có cánh dành cho các cô gái không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!