Bao nhiêu beauty blogger ngợi khen, Serum Centella có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một thời gian lên mạng đâu đâu cũng thấy người ta rần rần bàn tán về serum Centella. Đến nay dòng này vẫn hot và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

1. Đặc trưng của Serum Centella 

serum Centella
Serum Centella SKIN1004

Mỗi dòng serum đều sẽ có chứa những thành phần nổi bật riêng và với serum Centella cũng chẳng phải là ngoại lệ. Ở chai serum này có chứa chiết xuất rau má là chủ yếu, chiếm tới 95% bảng thành phần. Em này thì chứa nhiều loại vitamin dồi dào từ Vitamin B3, vitamin C, E rồi beta-carotent…

Nhìn thoáng qua thì phần nào đoán được dòng serum này không chỉ làm dịu da mà còn khiến da sáng và thêm tính năng ngừa lão hoá nữa. Ngoài ra Serum Centella chứa cả hoạt chất bacillus subtilis, saponin nên có thể cải thiện thâm và làm đều màu da. Tinh chất dạng cô đặc là Ampoule nên không có mùi, thẩm thấu nhanh và glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.

Theo nghiên cứu, các hoạt chất bacillus subtilis, saponin cùng các khoáng chất khác (thành phần có nhiều trong nhân sâm) sẽ giúp bạn hỗ trợ điều trị mụn, mờ thâm, cải thiện màu da hiệu quả. Ngoài ra, những hợp chất này còn giúp tăng sức sống cho tế bào da, tái tạo phần da hư tổn. Hoạt chất glycerin được tinh chế từ thực vật giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn và ngăn ngừa da lão hóa.

Dòng sản phầm này được yêu thích vì có thể dùng với làn da nhạy cảm. Sau khi sử dụng, da của bạn sẽ săn chắc, hồng hào và khỏe mạnh hơn. Serum Centella hoàn toàn không có cồn, không chất tạo mùi, không tạo màu, không chất bảo quản.

2. Ngoại hình của Serum Centella thế nào?

serum Centella Skin 1004
Ngoại hình hiện đại của Serum Centella

Chai serum to, nhiều tinh chất dã man nhưng mỗi lần sử dụng sẽ cần bôi lên da nhiều hơn các loại khác một chút vì thấm nhanh. Dòng này vẫn mang đặc trưng nhà Skin1004 là vẻ ngoài đơn giản, ưa nhìn. Serum vẫn sử dụng ống dẫn và vòi bóp, mỗi lần bơm sẽ lấy ra không nhiều tinh chất đâu nên bạn cứ dùng thoải mái, đừng lo lắng.

3. Cảm nhận sau khi sử dụng Serum Centella

Mình thấy là chất serum khá lỏng, thoa lên khéo một chút không là chảy trên da đó nhé. Chỉ cần thoa nhẹ, massage một chút mà tinh chất đã thẩm thấu trọn vẹn trên da rồi ấy. Mình thấy em này có ưu điểm lớn nhất là không hề có mùi hương nồng. Điểm cộng này giúp cho những nàng nào da nhạy cảm, da mụn cũng sẽ thích em nó vì không mùi nghĩa là độ an toàn cao. Serum không có mùi hương kiểu hoá học cho nên là dùng để điều trị da lúc bị mụn thì cũng hoàn toàn yên tâm vì không lo da bị kích ứng.

serum Centella đến từ thương hiệu Hàn Quốc
Serum Centella có mức giá từ 350.000 – 400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Em Serum này thì tính an toàn đã được kiểm chứng. Serum làm dịu da này chứa thành phần nổi bật là rau má lấy từ vùng Madagascar rồi được làm sạch, chiết xuất và đưa về Hàn Quốc sản xuất thành chai serum đáng yêu như này. Mình thấy em nó có độ hiệu quả cao khi sử dụng, Serum tinh chất lỏng nên thấm thấu sẽ siêu nhanh. Bạn này dùng lên da không bị bết dính như mấy dòng serum khác đâu. Cảm giác sờ lên da cứ mát lạnh và dễ chịu vô cùng luôn ấy chứ.

Về khả năng kiềm dầu ở mức cơ bản trung bình, không quá đỉnh nhưng cũng không hề tệ chút nào đâu nha. Sản phẩm này làm cho da bóng khoẻ, phải nhấn mạnh là bóng khoẻ chứ không phải là bóng dầu gì đâu nhé. Sử dụng em nó giúp cho da không bị bong tróc. Và phải nói là ai mà hay phải makeup thì sẽ mê em nó dã man. Serum này có thể dùng thay mặt nạ cấp ẩm. Chỉ cần thoa lên mặt một lớp dày rồi lau đi, sau đó makeup lên thì cứ gọi là siêu xinh luôn.

4. Đánh giá về Serum Centella 

Mình thấy có mỗi một điểm trừ về Serum Centella là chai hơi to thôi. Bản fullsize thì là 100ml, còn bản mini hay dùng thử thì không có. Vì chỉ có duy nhất bản full nên ai xác định mua về là dùng sẽ rất lâu hết, muốn dùng tiết kiệm cũng không được. Cơ mà dùng rồi mình mới thấy em nó xài trên da êm, mượt thích lắm. Các bạn cứ mua về dùng thử là sẽ biết rõ thôi.

Dùng thử serum Centella
Serum Centella có dung tích 100ml

Khả năng sáng da, lành tính, dùng dưỡng ẩm cũng ổn áp nên đây chắc chắn là lựa chọn mà mình sẽ recommend cho cả nhà. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Skin1004 với các dòng sản phẩm serum giúp giảm mụn, phục hồi và dưỡng da thì có thể tìm hiểu một số sản phẩm như: Tinh chất cấp ẩm Madagascar Centella Hyalu-cica Blue Serum, Tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica Hàn Quốc, Tinh chất dưỡng sáng da chuyên sâu Madagascar Centella Tone Brightening. 

5. Một số điểm cần lưu ý về Serum Centella

Serum Centella là sản phẩm chiết xuất từ rau má thiên nhiên nên bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới có thể thấy sự thay đổi rõ rệt. Serum này có độ an toàn và lành tính cao nên có thể dùng cho mẹ bầu.

Bạn nên sử dụng Centella Serum mỗi ngày 2 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất. Thời gian sử dụng thích hợp là vào buổi sáng trước khi đi làm và tối trước khi đi ngủ. Bạn có thể dùng serum như một lớp toner sau bước làm sạch da, sử dụng làm lớp mặt nạ dưỡng da hay dùng để làm dịu da sau khi đi trời nắng về.

Ngoài ra bạn nên bảo quản sản phẩm ở những nơi không có ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em và không đặt nơi quá nóng hay quá lạnh vì sẽ làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều hàng giả mạo với kiểu dáng và mẫu mã gần giống với sản phẩm chỉnh hãng với mức giá rẻ hơn. Để không mua phải hàng giả bạn nên kiểm tra kĩ tem trên bao bì, nên mua ở những cửa hàng phân phối chính hãng và những nơi uy tín.

Kết luận

Có nhiều nơi phân phối dòng sản phẩm Centella Serum, với mức giá khoảng 350-400k. Tuy nhiên, hãy lựa chọn và mua sản phẩm tại những sàn thương mại điện tử hay shop uy tín. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng serum làm dịu da và sáng da, chống lão hóa hay mỹ phẩm khác ngoài Centella Serum tại địa chỉ websosanh.vn. Hãy tham khảo và lựa chọn kỹ dòng mỹ phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!