Phấn nền Chanel loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phải nói rằng, ngay từ khi mới ra mắt, phấn nền Chanel đã gây được ấn tượng mạnh với các chuyên gia trang điểm và beauty blogger hàng đầu thế giới.

Hiện nay, Chanel là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Đặc biệt, trong những năm gần đây, phấn nền Chanel được người dùng quan tâm hơn cả khi cho ra mắt nhiều sản phẩm có chất lượng cao cũng như thiết kế sang trọng. Bởi vậy, bất cứ cô gái nào đều muốn sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám này. Phải nói rằng, ngay từ khi mới ra mắt, phấn nền Chanel đã thu hút không ít ánh nhìn từ phía các chuyên gia trang điểm và beauty blogger hàng đầu thế giới. Vậy phấn nền Chanel có mấy loại? Giá thành bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. 

 

phấn nền Chanel Sublimage

Phấn nền Chanel Les Beiges Foundation 

Với kết cấu kem mịn mượt nên khi sử dụng trên da đã tạo được lớp nền siêu mỏng nhẹ, tinh tế, hoàn hảo và vô cùng tự nhiên. Việc có chứa các loại bột phấn cùng hạt sắc tố phản chiếu ánh sáng đã giúp da tạo được hiệu ứng mịn màng và che phủ tốt các khuyết điểm trên da một cách hoàn hảo. Phải nói rằng, phấn nền Chanel Les Beiges Foundation có khả năng làm phẳng và điều màu ở các vùng da chưa đều màu một cách tự nhiên. 

Đặc biệt, sản phẩm được chú ý bởi công thức điều chỉnh độ che phủ và cho hiệu quả vô cùng lâu trôi, giúp làn da được tỏa sáng trong suốt nhiều giờ. Đồng thời giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài đặc biệt là khói bụi hay tia UV. 

Phấn nền Chanel Les Beiges có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cao cấp nên khi sử dụng trên da bạn sẽ thấy được da luôn có sự mềm mịn, căng bóng. Bên cạnh đó, các hạt polyme trong sản phẩm có khả năng che phủ đi các nốt mụn và nếp nhăn một cách hiệu quả. 

Giá: 1.350.000 đồng

 

thiết kế sang trọng của phấn nền Chanel

Phấn nền Chanel Ultra LeTeint 

Lâu trôi, mềm mỏng, thoải mái và hoàn hảo là những ưu điểm nổi bật mà dòng phấn nền này mang lại. Độ hiệu chỉnh cao, giúp làm đều da cũng như kiểm soát tốt lượng dầu nhờn có trên da mặt một cách hiệu quả. Lỗ chân lông được che phủ, sợi bã nhờn được kiểm soát tốt, tất cả là nhờ công thức “không thấm mồ hôi” của phấn nền Chanel Ultra Le Teint. 

Với kết cấu kem mịn và siêu mỏng nhẹ, dễ tán đem đến sự tiện lợi cho các các cô nàng thường xuyên không có thời gian makeup quá cầu kỳ. Khả năng bền màu lên đến 24 giờ tuy nhiên không hề gây cảm giác khó chịu cũng như nặng mặt mà ngược lại vô cùng mềm và siêu căng bóng. 

Hiện nay, dòng phấn nền Chanel Ultra Le Teint có đến 35 tông màu giúp các cô nàng tự do lựa chọn để phù hợp với mọi nhu cầu và tone da của mình. Đặc biệt, sản phẩm có chứa phức hợp Perfect Skin có đặc tính tạo một lớp màng ôm trọn các đường nét trên khuôn mặt giúp cho các bước trang điểm sau trở nên dễ dàng hơn. 

Giá: 1.350.000 đồng

phấn nền cao cấp

 

Phấn nền Chanel Sublimage L’essence De Teint 

Đây là dòng phấn nền hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Sản phẩm tập trung vào thành phần Vanilla Planifolia có khả năng khơi dậy vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong. Điều này chưa hề xuất hiện trong những dòng kem nền trước đây. Với công thức kết hợp các sắc tố và phân tử khúc xạ ánh sáng để mang lại vẻ đẹp rạng rỡ tức thì và kéo dài trong một ngày. 

 

Kết cấu dạng tinh chất đầu gợi cảm nhưng mỏng nhẹ và tươi mát cũng là một trong những yếu tố tạo nên độ nổi tiếng của dòng sản phẩm này. Theo đánh giá, phấn nền Chanel này có khả năng thấm nhanh và tiệp vào da nên sẽ mang đến một lớp nền hoàn hảo. Ngay khi apply trên da mặt, lớp nền mang hiệu ứng satin giúp làn da có được sự đều màu và rạng rỡ trong suốt một ngày dài. Đặc biệt các tinh chất ẩm mượt cũng được bổ sung trong dòng sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ nhất cho các chị em. 

Giá: 1.990.000 đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!