Bật mí 3 loại kem chống nắng cho da khô hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những chị em có làn da bị khô, mất nước nhiều vào mùa hè thì nên sử dung loại kem chống nắng nào an toàn và hiệu quả nhất.

Da khô, do mất nước thường xuyên, nguyên nhân chủ yếu là do mùa hè nóng bức, chính vì lý do đó chị em hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một tuýp kem chống nắng có công dụng bổ sung độ ẩm cho da ngay hôm nay. Vậy websosanh xin được bật mí cho chị em 3 loại kem chống nắng cho da khô hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence Spf50+

Giá tham khảo: 205.000 vnđ

Bật mí 3 loại kem chống nắng cho da khô hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence Spf50 giúp chống nắng hiệu quả, tăng cường độ ẩm cần thiết trên da

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence Spf50+ giàu thành  phần dưỡng da, đặc biệt chứa các chất dưỡng ẩm cấp nước cho da, giảm đổ dầu và se khiết lỗ chân lông trên da.

Loại kem chống nắng cho da khô giá rẻ này có kết cấu dạng gel với chất không quá đặc, khi thoa sản phẩm lên mặt cảm giác khá mát và mướt nó được xem như một lớp nền nhẹ trên da vậy. Chất kem khi thoa lên da không để lại vệt trắng nhưng khiến da trông hồng hào và sáng hơn.

Thành phần của loại kem chống nắng này bao gồm hyaluronic acid cấp nước tránh làm lỗ chân lông thoát ẩm, tinh chất sữa ong chúa làm sáng da và tăng sức đề kháng giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa trên da hiệu quả chông thấy. Điểm cộng đối với dòng sản phẩm này chính là việc nó được chiết xuất tổng hợp của cam, chanh và bưởi nên cung cấp lượng vitamin C làm sáng da, ức chế sự phát triển melanin làm sạm da và các dấu hiệu lão hóa khác.

Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da khô AVÈNE Hydrance

Giá tham khảo: 420.000 vnđ

Bật mí 3 loại kem chống nắng cho da khô hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da khô AVÈNE Hydrance sản phẩm có thành phần tự nhiên rất tốt cho da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da khô AVÈNE Hydrance có đặc tính làm dịu da và chống kích ứng. Dưỡng ẩm, tăng cường bảo vệ da, cung cấp dưỡng chất cho da khô hiệu quả trong nhiều giờ liền.

Ngoài ra, dòng sản phẩm kem chống nắng này còn chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp lên các vùng da trên cơ thể.

Với công thức tối ưu thẩm thấu nhanh vào da và ngăn ngừa sự mất nước cho da, sau đó là bổ sung các khoáng chất giúp làn da của chị em căng mọng và mềm mại hơn.

Kem chống nắng Innisfree cho da khô Perfect UV Protection Cream Long Lasting

Giá tham khảo: 245.000 vnđ

Bật mí 3 loại kem chống nắng cho da khô hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
Kem chống nắng Innisfree cho da khô Perfect UV Protection Cream Long Lasting bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn dưới ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting SPF 50 PA +++ với thành phần được chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương tự nhiện, giúp cân bằng độ ẩm cho da vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm kem chống nắng cho da khô trên thị trường hiện nay.

Loại kem chống nắng này có chất kem màu trắng, dễ dàng thấm nhanh vào da, không để lại hiện tượng nhờn dính, giúp da bạn luôn thông thoáng và mịn màng. Vì sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng vật lý nên khi thoa lên da sẽ tạo một lớp màng mỏng giúp da sáng hơn nhưng rất tự nhiên, rất thích hợp để thay thế kem lót trang điểm.

Bên cạnh đó, với chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++ em ấy còn giúp bảo vệ da bạn tránh những tác động của tia UV suốt khoảng thời gian từ 10 – 12h luôn nhé!

Đặc biệt, Kem Chống Nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting SPF 50 PA +++ có độ kiềm dầu vừa phải nên khi sử dụng các nàng có thể cảm nhận được làn da khô thoáng, không bóng nhờn mà cũng không quá khô. Ngoài ra, vì được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất nên em ấy có thể phù hợp với mọi loại da, đặc biệt an toàn với cả làn da mụn hay nhạy cảm nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!