Bếp từ Faber có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Faber - Một thương hiệu bếp từ nổi tiếng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Bếp từ Faber có thực sự tốt và chất lượng hay không?

Nhắc đến bếp từ, không thể không kể đến bếp từ Faber, từ thiết kế đến chất lượng của mỗi sản phẩm nhà Faber luôn được người tiêu dùng ủng hộ. Vậy bếp từ Faber có thực sự tốt như lời đồn? Để có câu trả lời chính xác cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gia-bep-tu-faber
Gia-bep-tu-faber

1. Giới thiệu thương hiệu Faber

Người tiêu dùng không còn mấy xa lạ với thương hiệu Faber – Một trong những thương hiệu bếp và hút khói khử mùi nổi tiếng. Faber Việt Nam được Công ty TNHH SENA Việt Nam gây dựng và phát triển từ năm 1999, đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Faber đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp, thân thiện với môi trường. Faber cho ra những sản phẩm tuyệt vời, mang tính thẩm mỹ cao, thông minh, tiện lợi cho không gian bếp nhà bạn.

2. Bếp từ Faber có thực sự tốt không?

Gia-bep-tu-faber
Gia-bep-tu-faber

Về nguồn gốc xuất xứ: thương hiệu bếp từ Faber nhập khẩu các thiết bị nhà bếp cao cấp từ các quốc gia có truyền thống lắp ráp thiết bị nhà bếp cao cấp uy tín hàng đầu khu vực châu Á như Malaysia, Thailand, Trung Quốc. Khách hàng không lo về linh kiện của bếp là hàng dỏm, hàng kém chất lượng.

Về chất lượng sản phẩm: Bếp từ Faber sử dụng mặt kính gốm thủy tinh đặc biệt Schott Ceran sản xuất tại Đức hoặc gốm kính Ceramic công nghệ cao EuroKera của Pháp và mâm từ cao cấp EGO của Đức cùng các linh kiện bo mạch, bụng bếp, IC công suất cao cấp giúp chất lượng bếp từ Faber luôn đạt mọi tiêu chuẩn hiện nay. Các sản phẩm của Faber, đặc biệt là bếp từ Faber được chứng nhận đảm bảo chất lượng và an toàn từ các viện kiểm định hàng đầu của Châu Âu và thế giới như: chứng nhận Sản phẩm chất lượng tại Ý, được công nhận tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu; Chứng nhận Sản phẩm chất lượng tại Nauy, được công nhận tại các quốc gia Bắc Âu; Chứng nhận Sản phẩm chất lượng tại Mỹ và Canada; Chứng nhận Sản phẩm chất lượng tại Trung Quốc.

Về tính năng nổi bật: Bếp từ Faber cảm ứng mang các tính năng thông minh hiện đại như 4 mức cài đặt nhiệt độ phù hợp với các món ăn chiên xào khác nhau. Bếp có thể tự động gia nhiệt đến nhiệt độ cài đặt mà người dùng mong muốn, cảm biến chiên sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ dầu của chảo, bếp từ Faber có cả chức năng tự động tắt khi không sử dụng. 

Bên cạnh đó, bếp từ Faber có chức năng PowerBoost (Booster) đẩy công suất tối đa của bếp lên 1,3-1,5 lần, giúp ra tăng điện áp, nấu siêu nhanh, rút ngắn thêm 50% thời gian nấu nướng, và Inverter tiết kiệm điện năng, dễ dàng vệ sinh. Faber ứng dụng công nghệ cho phép bếp chỉ hoạt động trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90% giúp thời gian đun nấu nhanh hơn.

Chức năng chống tràn siêu an toàn trong quá trình nấu nướng, khi nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp đảm bảo an toàn.

Về chế độ bảo hành: tất cả bếp từ Faber đều được bảo hành chính hãng. Đối với bếp từ đơn bảo hành 01 năm, bếp từ đôi, ba, bốn bảo hành 02 năm. Chính sách bảo hành rõ ràng cụ thể. Quy trình bảo hành trải qua 04 bước chuyên nghiệp. Đặc biệt trong thời gian bảo hành, Faber cung cấp sản phẩm dùng tạm trong thời gian sửa chữa. Người tiêu dùng tuyệt đối an tâm khi mua sắm, sử dụng bếp từ Faber.

Về mức độ hài lòng của người tiêu dùng: Faber được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế mang phong cách Châu Âu làm không gian bếp thêm bắt mắt, nổi bật. Cùng với sự tiện lợi, các tính năng thông minh, linh kiện cao cấp, tỷ lệ hư hỏng thấp, chất lượng của Faber mang đến sự hài lòng cao đối với người tiêu dùng.

3. Giá của bếp từ Faber có đắt không?

Gia-bep-tu-faber
Gia-bep-tu-faber

Bếp từ Faber mang nhiều phân khúc khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sở thích, tiêu dùng và giá cả. Bếp từ Faber khá đa dạng sản phẩm: bếp đôi 2 bếp, bếp ba, bếp bốn… với 2 vùng nấu, 3 vùng nấu, 4 vùng nấu. Để người dùng thoải mái lựa chọn theo ý muốn mà Faber cho ra các dòng bếp từ có giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 32.000.000 đồng 

Dù ở mức giá nào thì chất lượng, độ bền của bếp từ Faber hoàn toàn không thể bàn cãi, tùy vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Faber FB-INE mang thiết sang trọng và tiện dụng phù hợp với các gia đình có khu vực bếp hiện đại. Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, công suất mạnh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu ăn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!