"Bí mật của một trí nhớ siêu phàm" - Secrets of a super memory

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Bí mật của một trí nhớ siêu phàm" không chỉ là cuốn sách cần thiết đối với những người hay quên mà nó còn thực sự cần thiết với tất cả mọi người: Phá bỏ rào cản để có thể ghi nhớ là thông điệp mà cuốn sách muốn mang đến cho tất cả mọi người.

Eran Katz là tác giả bán chạy nhất của “Bí mật của một trí nhớ siêu phàm”, “Jerome trở thành thiên tài” và một số cuốn sách nổi tiếng khác. Các cuốn sách của ông đã bán được hơn 500.000 bản, được dịch ra 14 thứ tiếng và giành được một số giải thưởng văn học. Katz là một khách mời phổ biến trên TV và Radio show. Ông chuyển giao bài giảng của mình cho hàng trăm công ty và các tổ chức đa quốc gia hàng đầu trong đó có: Motorola, IBM, Oracle, Microsoft, General Electric, Coca-Cola, AT & T, Texas Instruments, Hiệp hội hóa dầu châu Âu, chính phủ Singapore, Thái Lan.

Trong “Bí mật của một trí nhớ siêu phàm”, Eran Katz đã chỉ ra những sai lầm thường thấy của những người bình thường và khả năng tiềm ẩn trong việc ghi nhớ của con người. Đã có lúc bạn quên nơi mà mình đã để chìa khóa? Đã có lúc bạn không thể nhớ được sinh nhật bạn bè? Cũng có lúc bạn gặp một người quen nhưng lại không thể nhớ ra tên của anh ta? Chắc chắn là sẽ có những lúc như thế. Có thể bạn sẽ đổ lỗi rằng mình là một người bình thường nên việc “nhớ nhớ quên quên” là điều hết sức tự nhiên. Nhưng, có một “bí mật” đó là “Trí nhớ có thể cải thiện được”.

“Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” được viết dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của Eran Katz. Ông đã chỉ ra rằng ai cũng có thể có được bộ nhớ phi thường bằng cách sử dụng một loạt những kỹ thuật ghi nhớ. Bạn không thể nhớ tốt bởi “niềm tin” của bạn vào trí nhớ “hạn hữu” của mình. Với “Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” bạn sẽ được tập luyện bởi những bài thực hành vận động não bộ giúp bạn ghi nhớ những gì mà bạn mong muốn.

“Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” – Secrets of a super memory

Trong hội thảo của Eran Katz về trí nhớ nhiều khán giả tại Việt Nam cũng như trên thế giới đã tỏ ra rất hào hứng và bị thuyết phục bởi những lý luận cũng như cách trình bày của ông. Đặc biệt họ cũng nhấn mạnh rằng với những người hay quên, “Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” sẽ giúp họ ghi nhớ một cách tốt hơn khi được tiếp cận với những phương pháp ghi nhớ hiệu quả.

“Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” không chỉ là cuốn sách cần thiết đối với những người hay quên mà nó còn thực sự cần thiết với tất cả mọi người: Phá bỏ rào cản để có thể ghi nhớ là thông điệp mà cuốn sách muốn mang đến cho tất cả mọi người. Nếu là học sinh bạn sẽ học tốt hơn, nếu là nhân viên bạn sẽ làm tốt hơn, và nếu là lãnh đạo chắc chắn bạn sẽ lãnh đạo và tạo được lòng tin từ nhân viên nhiều hơn nhờ những cử chỉ rất nhỏ như: nhớ ngày sinh nhật, nhớ tên tuổi và nhớ những thành tựu mà nhân viên của mình đã từng đạt được.

Hãy đọc, cảm nhận và thực hành “Bí mật của một trí nhớ siêu phàm” theo cách của bạn!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!