Bí quyết lựa chọn thẻ nhớ 8GB chuẩn nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc thẻ nhớ 8GB với kích thước nhỏ bé nhưng lại vô cùng tiện lợi, chỉ cần đặt chúng vào khe cắm thẻ nhớ chuyên dụng là bạn đã có ngay 8GB dung lượng sử dụng thỏa thích.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp nới rộng dung lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng mà không cần phải thay thế linh phụ kiện? Vậy thì tại sao bạn không sở hữu cho mình một chiếc thẻ nhớ 8GB nhỉ? Những chiếc thẻ nhớ 8GB với kích thước nhỏ bé nhưng lại vô cùng tiện lợi, chỉ cần đặt chúng vào khe cắm thẻ nhớ chuyên dụng là bạn đã có ngay 8GB dung lượng sử dụng thỏa thích. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết lựa chọn thẻ nhớ 8GB chuẩn nhất năm 2021.

Thẻ nhớ 8GB là gì?

Thẻ nhớ 8GB thuộc loại thẻ nhớ SDHC, tức là loại thẻ nhớ sở hữu mức dung lượng lưu trữ tầm trung. Với các dòng thẻ nhớ dung lượng 8GB thì bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều file hình ảnh, âm thanh và video với chất lượng full HD. Tuy nhiên cũng cần phân biệt giữa các loại thẻ nhớ SD, micro SD và mini SD với nhau.

Với những dòng thẻ nhớ SD thì kích thước tiêu chuẩn của thẻ nhớ là 24mm x 32mm x 2.1mm. Còn kích thước 11mm x 15mm x 1mm sẽ thuộc về các dòng thẻ micro SD và thẻ mini SD thường thấy trên thị trường sẽ mang kích thước 20mm x 21,5mm x 1,4mm.

Thẻ nhớ 8GB là gì

Bí quyết lựa chọn thẻ nhớ 8GB

Lựa chọn thẻ nhớ có tốc độ ghi nhanh để tối ưu hóa tốc độ chụp ảnh

Nhiều người băn khoăn không biết vì sao máy ảnh của mình có tốc độ chụp ảnh chậm và chụp bị gián đoạn. Đó là bởi loại thẻ nhớ mà bạn đang sử dụng là thẻ SD cũ với tốc độ ghi chậm chạp. Nếu bạn muốn tối ưu hóa tốc độ chụp ảnh, nhất là những loại ảnh bắt các khoảnh khắc chuyển động liên tục thì nên lựa chọn những dòng thẻ nhớ 8GB có tốc độ ghi nhanh cho máy ảnh.

Lựa chọn thẻ có tốc độ truyền nhanh để tối ưu hóa sao lưu dữ liệu

Việc sao lưu và truyền dữ liệu từ thẻ nhớ sang các thiết bị khác có nhanh hay không phụ thuộc phần lớn vào tốc độ đọc của thẻ nhớ. Vì vậy nên lựa chọn các loại thẻ nhớ 8GB có tốc độ đọc cao để việc sao lưu và truyền dữ liệu được diễn ra nhanh nhất, không làm lãng phí thời gian của bạn.

Lựa chọn thẻ nhớ bền bỉ

Nếu bạn sử dụng thẻ nhớ 8GB để lưu trữ các dữ liệu quan trọng thì nên cân nhắc lựa chọn các loại thẻ có độ bền cao. Đặc biệt lưu ý tới các tính năng chống nước, chống sốc, từ trường, tĩnh điện hay khả năng chống chịu nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt của thẻ nhớ.Lựa chọn thẻ nhớ bền bỉ

Các dòng thẻ nhớ 8GB tốt nhất hiện nay

Thẻ nhớ 8GB Samsung Class 4

Dòng thẻ nhớ này được trang bị chuẩn SD 2.0 Class 4 nên tương thích cao với đại đa số các thiết bị điện tử thông minh hiện nay. Thẻ nhớ có tốc độ đọc dữ liệu là 30MB/s và tốc độ ghi dữ liệu là 4MB/s. Dung lượng thẻ nhớ có thể lưu trữ tới hơn 2600 file âm thanh, kích thước mỗi file khoảng 3MB.

Thẻ nhớ 8GB Kingston Class 4

Chiếc thẻ nhớ 8GB Kingston Class 4 này không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ đọc/ghi dữ liệu vô cùng nhanh chóng mà còn có độ tương thích cao với hầu hết các dòng Smartphone hay Tablet hiện nay được trang bị khe cắm chuyên dụng cho thẻ nhớ microSD. Ngoài ra nếu bạn muốn kết nối thẻ nhớ với laptop thì khi mua sản phẩm người dùng cũng được cung cấp sẵn một thiết bị adapter giúp bạn dễ dàng gắn thẻ nhớ với laptop.

Thẻ nhớ 8GB Kingston Class 4

Thẻ nhớ 8GB Sandisk Class 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thẻ nhớ 8GB với khả năng xử lý các file hình ảnh, video có độ phân giải cao và kích thước nặng một cách nhanh chóng thì dòng thẻ nhớ 8GB Sandisk Class 4 này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là loại thẻ SDHC với tốc độ đọc là 30MB/s và tốc độ ghi là 4MB/s.

Hy vọng rằng với bí quyết lựa chọn thẻ nhớ 8GB chuẩn nhất năm 2021 mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ sớm tìm mua được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!