Bí quyết lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon loại tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon loại tốt để bạn có thể tìm mua được cho mình một dòng thẻ nhớ ưng ý.

Canon luôn là một trong những dòng máy ảnh hàng đầu được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên để tối ưu hóa được hiệu suất, tính năng cũng như khả năng lưu trữ của máy ảnh thì đòi hỏi phải có một chiếc thẻ nhớ chất lượng cao. Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon loại tốt để bạn có thể tìm mua được cho mình một dòng thẻ nhớ ưng ý.

Xem xét về độ tương thích của thẻ nhớ

Những chiếc máy ảnh càng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại bao nhiêu thì thẻ nhớ cũng được phát triển với nhiều công nghệ tiên tiến hơn để tương thích với máy ảnh. Thẻ nhớ máy ảnh Canon hiện nay đã được tối ưu hóa rất nhiều về mặt dung lượng lưu trữ, tốc độ truyền, đọc/ghi dữ liệu cũng như kích thước vật lý.

Những dòng thẻ nhớ máy ảnh Canon được ứng dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay vẫn là SD (Secure Digital), CF (Compact Flash) và thẻ nhớ XQD.

Xem xét về độ tương thích của thẻ nhớ

Thẻ nhớ máy ảnh Canon SD

Những chiếc thẻ nhớ SD luôn là dòng thẻ nhớ máy ảnh được lựa chọn nhiều nhất bởi nó có độ tương thích cao. Bạn có thể sở hữu đa dạng các dòng máy ảnh Canon từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì thẻ nhớ SD cũng có thể hỗ trợ rất tốt. Thẻ nhớ SD sẽ là ứng cử viên sáng giá cho các dòng máy ảnh Canon không gương lật hoặc Canon DSLR.

Thẻ nhớ máy ảnh Canon CF

Những dòng máy ảnh kỹ thuật số Canon có độ tương thích vô cùng tuyệt vời với các dòng thẻ nhớ Compact Flash. Loại thẻ nhớ này có ưu điểm vượt trội đó là khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu với tốc độ nhanh chóng.

Thẻ nhớ máy ảnh Canon XQD

Đây là dòng thẻ nhớ tiên tiến nhất cho tới thời điểm hiện tại và được tích hợp ở một số các dòng máy ảnh Canon chuyên nghiệp. Thẻ nhớ hỗ trợ tốc độ đọc/ghi dữ liệu lên tới 1000MB/s, tương thích với các thiết ghi hình độ nét cao.

Cân nhắc về tốc độ đọc và ghi dữ liệu của thẻ nhớ

Những dòng thẻ nhớ máy ảnh Canon cao cấp hiện nay có thể đạt tới tốc độ xử lý là 633X, thậm chí là 1000X hoặc 2000X, trong đó đơn vị quy đổi 1000X tương ứng với 150MB/s. Với tốc độ đọc và ghi nhanh như vậy thì bạn có thể thoải mái quay các đoạn video độ nét 4K hoặc chụp các bức ảnh Full HD chuyển động mà không bỏ lỡ bất cứ khung hình nào.

Cân nhắc về tốc độ đọc và ghi dữ liệu của thẻ nhớ

Lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon dựa trên dung lượng lưu trữ

Khi lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon bạn cũng cần chú ý tới dung lượng lưu trữ của thẻ nhớ. Hiện nay có đa dạng các dòng thẻ nhớ với nhiều mức dung lượng đa dạng có thể kể đến như thẻ nhớ 2GB, 4GB, 8GB, 16GB, 32GB cho tới 64GB hay 128GB… Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn các dòng máy ảnh Canon hỗ trợ khe cắm thẻ kép, từ đó cho phép người dùng tối ưu hóa dung lượng bộ nhớ của máy ảnh.

Lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon dựa vào thương hiệu

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng thẻ nhớ máy ảnh Canon đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới thì 3 tên tuổi đình đám mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Samsung, SanDisk và Lexar. Những chiếc thẻ nhớ máy ảnh đến từ các nhà sản xuất này luôn có ưu điểm là độ bền bỉ và chất lượng vượt trội. Được trang bị nhiều tính năng và phần mềm hiện đại cũng như có thể hoạt động tốt ở các điều kiện thời tiết và khí hậu khắc nghiệt.

Lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon dựa vào thương hiệuTrên đây là bí quyết lựa chọn thẻ nhớ máy ảnh Canon loại tốt nhất để bạn có thể tối ưu hóa được các tính năng hiện đại của dòng máy ảnh mà bạn đang sở hữu. Tuy nhiên cũng đừng quên thao tác so sánh về mức giá ở những đơn vị phân phối khác nhau và kiểm tra kỹ càng về tính chính hãng của sản phẩm.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!