Black Friday Juno Sale chạm đỉnh bạn sẽ mua được Boots cổ ngắn sành điệu năng động với giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết lạnh, Boot cổ ngắn oanh tạc trên mọi mặt trận từ công sở tới đường phố, trên xe bus, máy bay, tàu hỏa,... đó là điều không thể chối cãi. Vì vừa đẹp, dễ mix lại phong cách chất lừ mà. Black Friday 2018 này bạn đã săn được đôi boots nào ngon ngọt mà hời chưa? Cùng Websosanh hóng hớt ngay!

Khi thời tiết se lạnh ấy cũng là lúc những đôi Boots cổ ngắn lên ngôi và được các nàng tích cực lăng xê ở mọi lúc, mọi nơi. Những công thức mix match đơn giản với Boots cổ ngắn như:

  • Jeans + áo len cổ tim tay dài + boots cổ ngắn nữ
  • Váy da ngắn + áo sơ mi màu + áo khoác cardigan + boots
  • Áo sơ mi trắng + quần skinny/legging/âu/jeans đen + boots cổ ngắn đế bằng bánh mì
  • Chân váy xòe/chữ A/váy bút chì + áo phông trắng + áo khoác họa tiết caro + boots

không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa lạnh này mà còn giúp bạn trở lên cuốn hút và sành điệu đấy. Mỗi cách mix & match riêng đều sẽ đem lại cho bạn một phong cách và sự thu hút khác nhau như: set thì bụi bặm nhưng cá tính, set thì tôn dáng và giúp bạn che khuyết điểm, set lại giúp bạn trông trẻ trung, năng động,…. nhưng dù sao cứ chỉ cần sự xuất hiện của một đôi giày boots bé nhỏ thôi là mọi chuyện ngay tức khắc được giải quyết ngay.

Hiểu được tâm lý của chị em và các tín đồ mua sắm, chương trình Black Friday 2018 của Juno – Sale chạm đỉnh đã bắt đầu kể từ hôm nay ngày 16/11/2018 và dự kiến sẽ bùng nổ chạm đỉnh vào ngày chính thức 23/11/2018. Với chương trình này thì chị em có thể mua được những đôi boots chất lượng với giá sale khoảng 43% chỉ còn khoảng 400k so với giá trung bình ngày thường là từ 650k – 750k.

chương trình Black Friday 2018 của Juno - Sale chạm đỉnh đã bắt đầu kể từ hôm nay ngày 16/11/2018 và dự kiến sẽ bùng nổ chạm đỉnh vào ngày chính thức 23/11/2018
chương trình Black Friday 2018 của Juno – Sale chạm đỉnh đã bắt đầu kể từ hôm nay ngày 16/11/2018 và dự kiến sẽ bùng nổ chạm đỉnh vào ngày chính thức 23/11/2018

Với những đôi boots giá rẻ phổ thông hơn, bạn có thể mua được với giá thấp nhất là 79k trong đợt sale này với đế bánh mì và 99k với gót nhọn và vuông tùy loại trên Shopee nhé! Tuy nhiên tâm lý bán hàng mà, các item boots được sale sẽ thiên về gót nhọn và nhiều phân khoảng từ 7 – 9 cm nhé! Những loại boots dễ đi khoảng 3 – 5 cm vẫn nguyên giá hoặc sale số lượng rất ít. Đa số các mã boots sale đều là loại trơn còn các họa tiết thiết kế thì giá sau sale cũng rơi vào khoảng 250k – 600k.

Sale boots cổ ngắn trên shopee
Sale boots cổ ngắn trên shopee

Để mua được boots đẹp với giá ưng nhất bạn nên sử dụng trang tìm kiếm và so sánh khuyến mãi deal.websosanh.vn trước khi mua để lựa ngay được những deal tốt cho đôi boots mà bạn lựa chọn nhé!

tìm kiếm và so sánh khuyến mãi deal.websosanh.vn
tìm kiếm và so sánh khuyến mãi deal.websosanh.vn

Sau đây mời các bạn cùng Websosanh chiêm ngưỡng những đôi boots đang lọt Top mua nhiều nhất trong đợt sale Black Friday 2018 Việt Nam này nhé!

Transparent Heel Sock Boots BO05007
Transparent Heel Sock Boots BO05007
High heel ankle Boots BO09012
High heel ankle Boots BO09012
Combat boots nữ cổ ngắn
Combat boots nữ cổ ngắn
Giày boot nữ cổ ngắn gót mũi nhọn
Giày boot nữ cổ ngắn gót mũi nhọn
Giày boot lưới cổ ngắn Jumba
Giày boot lưới cổ ngắn Jumba

Giày Nike chính hãng giảm giá bao nhiêu phần trăm vào dịp Black Friday & Cyber Monday 2018 ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!