Bồn cầu 1 khối Inax loại nào đáng sử dụng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn bồn cầu 1 khối Inax loại nào đáng sử dụng nhất hiện nay? Hãy tham khảo ngay những mẫu bồn cầu Inax 1 khối chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Bồn cầu 1 khối Inax (Nhật Bản) có thiết kế phần bệ ngồi và két nước liền nhau, đang là dòng sản phẩm sử dụng thông dụng và phổ biến nhất tại các gia đình. Ngoài ưu điểm về thiết kế thẩm mỹ, dễ vệ sinh, bồn cầu 1 khối Inax còn được yêu thích vì tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng ưu việt như công nghệ chống bám bẩn PROGUARD công nghệ tiết kiệm nước ECO – X, công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO 4.5, công nghệ Hyperkilamic kháng khuẩn, đặc biệt là công nghệ men AQUA CERAMIC và kỹ thuật rửa vành RIM.

Chính nhờ những công nghệ hiện đại vừa kể trên mà bồn cầu 1 khối Inax có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng vượt trội; bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng và tiết kiệm nước sinh hoạt tối đa. Cũng chính vì điều này mà dù có giá thành cao hơn so với dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối nhưng bồn cầu 1 khối Inax vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu 1 khối Inax đáng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn!

Bồn cầu 1 khối Inax của Nhật Bản
Bồn cầu 1 khối Inax của Nhật Bản

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

– Giá bán tham khảo: 10.040.000 VNĐ.

–  Một số thông số của bồn cầu Inax AC-909VRN: Kích thước dài, cao và rộng là  778mm x 655mm x 400mm; kiểu xả xiphong; nắp và bệ ngồi đóng êm; 2 chế độ nút nhấn xả 3,5L và 5L.

– Các công nghệ sử dụng: Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN ứng dụng công nghệ men Aqua Ceramic hiện đại cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ; công nghệ xả ECO – X tạo ra lực xoáy kép cực mạnh giúp cuốn trôi mọi vết bẩn.

– Đánh giá của khách hàng đã sử dụng: Kích thước khá to nhưng không hầm hố; kiểu dáng sang trọng; nước xả mạnh nhưng vẫn rất êm và tiết kiệm nước; chưa được trang bị tất cả các công nghệ hiện đại nhưng vẫn rất xứng đáng để mua và sử dụng.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN

– Giá bán tham khảo: 7.910.000 VND.

– Một số thông số của bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN: Kích thước dài, cao và rộng là 741mm x 655mm x 393mm; nắp và bệ ngồi đóng êm không gây tiếng ồn khó chịu; kiểu xả Siphon; xả nút nhấn với 2 mức xả gồm xả đại 6.0L và xả tiểu 4.0L.

– Các công nghệ sử dụng: Công nghệ xả Eco-X hai cửa xả xoáy siêu mạnh và siêu sạch; công nghệ men AQUA CERAMIC.

– Đánh giá của khách hàng đã sử dụng: Siêu tiết kiệm nước; giá thành phải chăng; thiết kế sang trọng và đẳng cấp. 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

– Giá bán tham khảo: 8.810.000 VNĐ.

– Một số thông số của bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN: Kích thước dài, rộng và cao là 760mm x 636mm x 380mm; bề ngồi và nắp rơi êm; trang bị 2 nút xả nhấn 4.5L và 6L; kiểu xả xi-phông

– Các công nghệ sử dụng: Công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới với thiết kế lỗ xả hướng vào bên trong, ngoài ra còn có 1 cửa xả lớn giúp tăng sức mạnh cuốn trôi chất bẩn và xóa đi vệt nước ở trong lòng bồn cầu dễ dàng. Công nghệ AQUA CERAMIC có tác dụng ngăn trầy xước, chống bám bẩn và ố vàng cho bồn cầu luôn sáng bóng, tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

– Đánh giá của khách hàng đã sử dụng: Tiết kiệm nước tối ưu; xả cực mạnh và nhanh; chống bám bẩn tốt; vệ sinh dễ dàng; thiết kế cực kỳ thẩm mỹ và nổi bật…

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN

– Giá bán tham khảo: 12.560.000 VNĐ.

– Một số thông số về bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN: Kích thước dài, rộng và cao là 805mm x 588mm x 400mm; kiểu xả xi-phông; xả 2 nút nhấn (6.0L/4.5L).

– Các công nghệ sử dụng: Công nghệ men AQUA CERAMIC; công nghệ xả rửa vành Rim mới nhất Ez Clean; công nghệ HYPERKILAMIC men sứ kháng khuẩn.

– Đánh giá của khách hàng đã sử dụng: Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên cực kỳ tiện lợi khi sử dụng; độ bền cao; tiết kiệm nước; nắp đóng êm; kiểu dáng sang trọng…

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN

Trên đây là những mẫu bồn cầu 1 khối Inax đáng sử dụng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu bồn cầu 1 khối Inax ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn cầu Inax 1 khối loại nào tốt nhất?

Bồn cầu Inax 1 khối loại nào tốt nhất?

Bồn cầu Inax là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nhưng đâu là sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng websosanh điểm danh 3 mẫu bồn cầu Inax 1 khối tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!