Bồn cầu Inax 1 khối loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Inax là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nhưng đâu là sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng websosanh điểm danh 3 mẫu bồn cầu Inax 1 khối tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Inax AC-1035VN, Inax AC-1008VRN, Inax AC-900VRN là 3 mẫu bồn cầu Inax 1 khối tốt nhất chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm nhé!

1. Bồn cầu Inax 1 khối AC-1035VN

Bồn cầu Inax AC-1035VN có thiết kế cực kỳ nổi bật và tinh tế với đường nét tròn mềm mại, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Sản phẩm có giá bán tham khảo hoảng 15.600.000 VNĐ.

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu Inax AC-1035VN chính là thiết kế nắp êm, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng; đặc biệt rất hữu ích khi sử dụng vào ban đêm. Thiết kế hai nút xả riêng biệt tương ứng với 2 mức nước xả là 5 lít và 3.5 lít giúp tiết kiệm nước tối đa, tránh lãng phí nước trong quá trình sử dụng. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị công nghệ hiện đại siêu tiết kiệm nước có tên gọi ECO-X, vừa giúp xóa sạch mọi vết bẩn vừa tiết kiệm nước tối ưu. Với thiết kế 2 lần tiết kiệm nước nên bồn cầu Inax AC-1035VN rất được các gia đình ưa chuộng.

Đặc biệt, vì là dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp nên bồn cầu Inax 1 khối AC-1035VN được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: công nghệ trắng sáng AQUA CERAMIC  và công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC nên bồn cầu luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, cực kỳ sáng bóng và có độ bền lên tới 100 năm.

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1035VN
Bồn cầu Inax 1 khối AC-1035VN

2. Bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN

Nhắc tới các sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua Inax AC-1008VRN. Mẫu bồn cầu này có thiết kế độc đáo và mới lạ, hoàn toàn khác biệt so với các mẫu bồn cầu bình thường, giúp tạo không gian và phong cách mới cho phòng tắm thêm sang trọng và hiện đại.

Bồn cầu Inax AC-1008VRN hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Nắp bồn cầu đóng êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu. Đáng nói, sản phẩm còn có thể lắp cùng với tất cả những loại nắp bồn cầu Shower Toilet của hãng Inax nên rất tiện lợi.  Công nghệ siêu tiết kiệm nước kết hợp với kỹ thuật xả rửa vành rim nên bồn cầu Inax  AC-1008VRN đảm bảo cả hai tính năng xả rửa và tiết kiệm nước tối đa.

Đặc biệt, bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN còn được đặc biệt yêu thích vì ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ HYPERKILAMIC chống khuẩn có tác dụng giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại giúp bồn cầu luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh; công nghệ trắng sáng AQUA CERAMIC với khả năng chống bám bẩn vượt trội giúp bồn cầu luôn trắng sáng theo thời gian.

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 15.560.000 VNĐ.

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN
Bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN

3. Bồn cầu Inax 1 khối AC-900VRN

AC-900VRN là sản phẩm bồn cầu 1 khối của Inax có thiết kế liền khối giữa phần két nước và bệ ngồi. Sản phẩm liên tục nằm trong danh sách các loại bồn cầu Inax 1 khối bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian gần đây. Giá bán tham khảo của bồn cầu Inax 1 khối AC-900VRN khoảng 8.800.000 VNĐ.

Không chỉ có thiết kế nắp bồn cầu êm ái, tránh gây tiếng ồn, bồn cầu Inax 1 khối AC-900VRN còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác như: Kỹ thuật xả rửa vành Rim mới có khả năng xả rửa cực mạnh nên các vết bẩn bị cuốn trôi cực dễ dàng; chế độ 2 nút xả riêng biệt nên cực kỳ tiết kiệm nước; công nghệ AQUA CERAMIC trắng sạch đột phá mới giúp bồn cầu  luôn trắng sạch 100%; đặc biệt công nghệ AQUA CERAMIC giúp việc vệ sinh bồn cầu đơn giản, dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 mẫu bồn tắm Inax 1 khối tốt nhất chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua bồn cầu Inax 1 khối!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!