Bồn cầu American Standard bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá thành là yếu tố khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định có mua sản phẩm đó hay không. Và bồn cầu American Standard cũng không phải ngoại lệ.

Là thương hiệu lớn và nổi tiếng với hơn 100 năm uy tín kinh nghiệm và có xuất xứ từ Mỹ nên rất nhiều người băn khoăn không biết bồn cầu American Standard bao nhiêu tiền? Bồn cầu American Standard có đắt không? Chất lượng bồn cầu American Standard thế nào, có tốt không và có ưu điểm gì? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này ngay nhé!

Bồn cầu American Standard của Mỹ
Bồn cầu American Standard của Mỹ

Bồn cầu American Standard có những loại nào?

Bồn cầu American Standard gồm có những dòng sản phẩm chính như sau:

+ Bồn cầu American Standard 1 khối.

+ Bồn cầu American Standard 2 khối.

+ Bồn cầu American Standard thông minh.

+ Bồn cầu American Standard treo tường.

Bồn cầu American Standard thông minh
Bồn cầu American Standard thông minh

Bồn cầu American Standard bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu, thương hiệu bồn cầu American Standard nhắm vào đối tượng khách hàng ở phân khúc giá bình dân và tầm trung. Do đó, các sản phẩm bồn cầu của American Standard rất phù hợp với điều kiện kinh tế và thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt.

Giá thành của bồn cầu American Standard theo từng dòng sản phẩm cụ thể như sau:

+ Bồn cầu American Standard 1 khối: Giá bán dao động từ 4 đến 14 triệu đồng tùy theo từng mẫu mã và tính năng. Đây là mức giá khá phải chăng và dễ chịu đối với người tiêu dùng Việt.

+ Bồn cầu American Standard 2 khối: Giá bán dao động từ khoảng 1,5 đến  3 triệu đồng tùy theo từng mẫu mã và tính năng. Với mức giá này, bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua cho mình một sản phẩm bồn cầu có tên tuổi thương hiệu và đảm bảo chất lượng.

+ Bồn cầu American Standard treo tường: Giá bán dao động từ khoảng 4 đến 6 triệu đồng.

+ Bồn cầu American Standard thông minh: Giá bán thường dao động từ 5 đến 65 triệu đồng. Đây là dòng bồn cầu cao cấp và thông minh tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mức giá bán của bồn cầu American Standard chính hãng thường được hãng niêm yết công khai và rõ ràng. Tuy nhiên, giá bán ở các cửa hàng có thể có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. Tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh để vừa mua được sản phẩm bồn cầu American Standard chính hàng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Bồn cầu American Standard 1 khối
Bồn cầu American Standard 1 khối

Bồn cầu American Standard có điểm gì nổi bật?

Bồn cầu American Standard có thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, hiện đại và mang phong cách châu Âu. Chính điều này sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm của bạn.

Một ưu điểm nữa của bồn cầu American Standard chính là phần sứ được sản xuất bằng công nghệ men Aqua Ceramic nên có khả năng chống bám bẩn, chống hoen ố nên cực kỳ trắng sáng. Ngoài ra, công nghệ độc quyền của LIXIL cũng được tích hợp đó là công nghệ hyperkilamic chống vi khuẩn mới nhất,….

Theo đánh giá của khách hàng đã mua và sử dụng, bồn cầu American Standard còn có rất nhiều ưu điểm khác như:

+ Độ bền của bồn cầu American Standard rất tốt.

+ Sứ không bị trầy xước, hoen ố nên việc vệ sinh rất nhanh chóng và dễ dàng.

+ Thiết kế 2 chế độ xả nước giúp tiết kiệm nước tối ưu.

+ Công nghệ xả xoáy siphon hiện đại vừa xả mạnh, xả nhanh, có thể cuốn trôi nhanh chóng mọi chất bẩn và vết bẩn; đặc biệt là không gây tiếng ồn khó chịu.

+ Thiết kế có độ thẩm mỹ cao nên phòng vệ sinh cũng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

+ Chế độ bảo hành của bồn cầu American Standard rất tốt, lên tới 2 năm.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được chất lượng, chủng loại và giá thành của bồn cầu American Standard. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong việc chọn mua bồn cầu American Standard!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!