Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ khẳng định được chất lượng và uy tín với các thiết bị chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, gạch ốp lát, phụ kiện mà Viglacera còn khẳng định được thương hiệu Việt chất lượng Châu Âu qua thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu Viglacera. Cùng Websosanh đánh giá ngay xem Bồn cầu Viglacera có tốt không?

Bồn cầu Viglacera có tốt không ?

Câu trả lời là TỐT. Có vậy mà người tiêu dùng mới lựa chọn Viglacera nhiều chứ. Nếu nói vậy thì theo cảm tính rồi. Còn về lý tính thì như nào nhỉ? Chúng ta cùng nhìn vào những điểm khác biệt lớn của bồn cầu Viglacera so với các thương hiệu khác:

  • Nếu các bồn cầu thương hiệu thông thường để tiết kiệm chi phí họ chỉ sử dụng men thông thường điều này không những khiến bạn phải hì hục cọ rửa mất thời gian sau mỗi lần đi vệ sinh mà còn phải chịu mùi hôi hám khó chịu rất ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Điểm bứt phá về công nghệ của Viglacera là ứng dụng công nghệ men Nano nung của Italia trên sứ vệ sinh giúp những sản phẩm bồn cầu Viglacera có khả năng diệt khuẩn đạt 89% trong khi men thường chỉ chống khuẩn được 5%, chống bám bẩn ưu việt và trở lên siêu bền với thời gian.
  • Đa dạng mẫu mã lựa chọn từ bồn cầu 1 khối liền, bồn cầu 2 khối rời, xí xổm, bồn cầu thông minh, bồn cầu trẻ em, bồn cầu két âm tường các model khác nhau cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với nhu cầu và không gian nội thất nhà mình.
  • Không chỉ phù hợp với nhu cầu gia đình mà bồn cầu Viglacera còn đáp ứng tốt nhu cầu cho các dự án, công trình, trung tâm thương mại, nơi công cộng, biệt thự, chung cư cao cấp, nhà ở xã hội,…
  • Ngoài công nghệ men là điểm khác biệt lớn thì bồn cầu Viglacera còn được trang bị thêm 2 công nghệ đặc biệt nữa là công nghệ xả van kín kết hợp với Siphon JET giúp tiết kiệm nước tối đa và xả sạch chất bẩn tại mọi ngóc ngách trong bồn cầu. Đồng thời công nghệ xả – đẩy – hút giúp xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn
  • Bồn cầu Viglacera có độ bền cao lên tới trên 10 năm.
Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Giá bồn cầu Viglacera bao nhiêu tiền ?

Hiện giá bồn cầu Viglacera trên thị trường dao động trong khoảng từ 373.000 vnđ – 400.000 vnđ với xí xổm. Các loại bồn cầu thông thường từ 1 – 5 triệu. Các loại bồn cầu thông minh nhiều tính năng có giá thành trên 10 triệu vnđ.

Top 3 bồn cầu Viglacera được ưa chuộng nhất năm 2019

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!