Bồn cầu HC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nghe được rất nhiều thông tin về thương hiệu bồn cầu Inax, Toto, Viglacera… Vậy bạn đã từng nghe tới thương hiệu bồn cầu HC chưa? Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về bồn cầu HC thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Bồn cầu HC của nước nào sản xuất? Bồn cầu HC có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này đều được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. 

Bồn cầu HC của Việt Nam sản xuất
Bồn cầu HC của Việt Nam sản xuất

Bồn cầu HC của nước nào sản xuất?

Bồn cầu HC (bồn cầu Hảo Cảnh) là nhãn hiệu của Công ty Sứ Hảo Cảnh (Việt Nam). Công ty được thành lập vào năm 2001 chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp, sứ mỹ nghệ và men Frit.

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Hảo Cảnh đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Bồn cầu HC tập trung chủ yếu ở phân khúc khách hàng bình dân cho những người có thu nhập thấp, ngoài ra cũng có các sản phẩm bồn cầu cao cấp. Hiện bồn cầu HC đang được phân phối rộng rãi tại các đại lý bán hàng trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Bồn cầu HC là thương hiệu của Việt Nam
Bồn cầu HC

Bồn cầu HC có tốt không? 

Để biết bồn cầu HC có tốt không, mời các bạn tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây: 

– Bồn cầu HC được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Cùng với đó là sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia, nhân viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn nên chất lượng của bồn cầu HC là điều không cần phải bàn cãi.

– Kiểu dáng và thiết kế của bồn cầu HC rất đa dạng và phong phú như bồn cầu HC 1 khối, bồn cầu HC 2 khối, bồn cầu HC xổm, bồn cầu HC thông minh …

– Không chỉ vậy, thiết kế của bồn cầu HC còn rất  tinh tế, sang trọng, đặc biệt là phù hợp với thị hiếu của người Việt.

– Chất lượng của bồn cầu HC cũng được đánh giá cao:  Hãng HC đã sử dụng chất liệu sứ cao cấp có khả năng chống vi khuẩn và chống bám bẩn, ố vàng và trầy xước tốt để sản xuất bồn cầu HC. Ngoài ra, chất liệu sứ cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt nên có độ bền cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. 

– Do được làm từ chất liệu sứ cao cấp kết hợp với thiết kế hạn chế tối đa góc cạnh và khe hở nên việc vệ sinh bồn cầu HC cũng rất nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

– Tiết kiệm nước cũng là một ưu điểm nữa của bồn cầu HC. Hệ thống xả thải của bồn cầu HC cực kỳ mạnh mẽ có thể cuốn trôi mọi vết bẩn và chất thải nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nước tối đa.

– Bồn cầu HC sử dụng hệ thống xả xoáy nên khả năng làm sạch bồn cầu vô cùng vượt trội, có thể ngăn bám bẩn và lòng cầu tối ưu. 

Bồn cầu HC
Bồn cầu HC

Bồn cầu HC giá bao nhiêu?

Là thương hiệu bồn cầu của Việt Nam và được sản xuất trong nước nên giá thành của bồn cầu HC có giá thành khá rẻ. Hơn thế, phân phúc khách hàng mà HC nhắm tới cũng là những khách hàng bình dân có mức thu nhập thấp nên giá thành rẻ chính là ưu điểm lớn nhất của bồn cầu HC.

Theo khảo sát trên thị trường, giá của bồn cầu HC loại 1 thường dao động từ khoảng 800.000 VNĐ  đến 2,5 triệu đồng. Các dòng bồn cầu HC ngồi xổm thì rẻ hơn, chỉ từ 300.000 – 400.000 VNĐ cho một sản phẩm. Đây có thể coi là mức giá cực kỳ phải chăng cho những gia đình có thu nhập thấp muốn mua bồn cầu chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Có thể nhận thấy, nếu bạn đang tìm mua bồn cầu giá rẻ chính hãng có chất lượng tương xứng với số tiền thì bồn cầu HC sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Chúc các bạn chọn mua được mẫu bồn cầu HC phù hợp nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!