Review chi tiết về mẫu bồn cầu Viglacera V37

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn băn khoăn không biết có nên mua bồn cầu Viglacera V37 hay không thì bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm này của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá và cung cấp tất cả những thông tin về bồn cầu Viglacera V37. Từ chất liệu, thiết kế, công nghệ, tính năng cho tới giá thành của bồn cầu Viglacera V37 đều có trong bài viết này. Hãy khám phá sản phẩm này ngay thôi các bạn!

Bồn cầu Viglacera V37
Bồn cầu Viglacera V37

Review chất liệu của bồn cầu Viglacera V37

Bồn cầu Viglacera V37 là sản phẩm của thương hiệu Viglacera (Việt Nam). Viglacera là thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất và thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Viglacera V37 nói riêng và các sản phẩm khác của Viglacera nói riêng đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua và sử dụng.

Về chất liệu thân bồn cầu, mẫu bồn cầu Viglacera V37 sử dụng công nghệ men Nano nung độc quyền của hãng Viglacera. Sử dụng công nghệ này nên bề mặt bồn cầu Viglacera V37 luôn sáng bóng, có khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn nên rất dễ vệ sinh và có thể tự làm sạch. 

Bề mặt bồn cầu Viglacera V37 được phủ một lớp Nano sau đó được đem nung nấu ở nhiệt độ cao. Do đó, không vi khuẩn và chất bẩn nào có thể bám trụ lại trên bề mặt bồn cầu.

Công nghệ men Nano nung độc quyền của hãng Viglacera đã được Viện Pasteur kiểm nghiệm và chứng nhận có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 89%. Điều này tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Về chất liệu nắp bồn cầu: Nắp bồn cầu của Viglacera V37 được làm từ nhựa cao cấp ABS cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, an toàn. Khi đóng mở rất êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng. 

Viglacera V37 sử dụng công nghệ men Nano nung độc quyền của hãng Viglacera
Viglacera V37 sử dụng công nghệ men Nano nung độc quyền của hãng Viglacera

Review thiết kế của bồn cầu Viglacera V37

Bồn cầu Viglacera V37 là dòng bồn cầu 1 khối với thân cầu và thùng nước được đúc liền khối nên cực kỳ chắc chắn. 

Sản phẩm có kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 755x415x715mm. Ngoài ra, thiết kế liền khối tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cũng rất phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Review công nghệ và tính năng của bồn cầu Viglacera V37

Ngoài công nghệ men Nano nung độc quyền, bồn cầu Viglacera V37 còn ứng dụng một số công nghệ và tính năng nổi bật khác như:

+ Công nghệ xả Xiphong đẩy kết hợp với lực hút cực mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng dễ dàng.

+ Chế độ xả 2 nhấn 3L và 6L cho từng nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm nước tới 70%.

+ Hệ thống xả xoáy vành Rim hiện đại cực mạnh và êm. Với 2 lỗ xả lớn phía trên sẽ tạo ra dòng nước xoáy tráng đều khắp bề mặt bồn cầu. Đồng thời tạo ra 1 dòng nước ở phía dưới có tác dụng đẩy các chất thải đi nhanh chóng, tránh tình trạng lưu lại các vết ố vàng trong lòng bồn cầu.

Review giá bán của bồn cầu Viglacera V37

Giá bán của bồn cầu Viglacera V37 chính hãng trên thị trường hiện rơi vào khoảng 2.250. 000 VNĐ. Đây là mức giá khá rẻ và phải chăng khi mẫu bồn cầu Viglacera V37 được trang bị rất nhiều các công nghệ và tính năng hiện đại mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với mức giá này, bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua được bồn cầu Viglacera V37 về sử dụng.

Tuy nhiên, để mua được bồn cầu Viglacera V37 chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối có quy mô lớn và có độ tin cậy, uy tín cao. Tránh tình trạng mua bồn cầu Viglacera V37 tại các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi hoặc các khu chợ cóc vì nguy cơ mua phải hàng nhái, giả và kém chất lượng là rất cao.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!