Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm góc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các gia đình có không gian phòng tắm hạn chế. Thế nhưng vẫn còn nhiều người chưa từng sử dụng băn khoăn không biết có nên mua bồn tắm góc không?

Đối với các gia đình có không gian và diện tích nhà tắm rộng thì việc lựa chọn nội thất nói chung và bồn tắm nói riêng rất đơn giản và dễ dàng. Thế nhưng với những gia đình có không gian nhà tắm hẹp và chật thì việc lựa chọn bồn tắm không phải là chuyện dễ dàng. Và sự ra đời của bồn tắm góc được xem là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm, đồng thời giúp không gian phòng tắm trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Bồn tắm góc
Bồn tắm góc

Bồn tắm góc là gì?

Bồn tắm góc là sản phẩm có thiết kế thường là hình tam giác, đặt ở góc phòng tắm và có hai mặt áp vào tường nhà tắm. So với bồn tắm nằm, bồn tắm góc có thiết kế tiết kiệm diện tích và không gian hơn.

Bồn tắm góc có những loại nào?

– Căn cứ theo tính năng: Bồn tắm góc gồm hai loại là bồn tắm góc thông thường và bồn tắm góc massage. Trong đó, bồn tắm góc massage được trang  bị nhiều tính năng hiện đại như sục khí tạo bọt, massage thủy lực… 

– Căn cứ theo thiết kế: Bồn tắm góc gồm có 2 loại là bồn tắm góc vát tròn và bồn tắm góc vát cạnh. 

– Căn cứ theo kích thước: Bồn tắm góc có rất nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn như: 900 x 900mm, 950 x 950 mm, 1500x1500mm, 1540 x 1540 mm, 1400x1400mm, 1300 x 1300mm, 1100 x 1100mm, 1200x1200mm, 1800 x 1800 mm…

– Căn cứ theo chất liệu: Bồn tắm góc được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa composite, nhựa acrylic, Crystal, Galaxy ngọc trai, nhựa Pearl ngọc trai. 

Bồn tắm góc thường có thiết kế hình tam giác
Bồn tắm góc thường có thiết kế hình tam giác

Bồn tắm góc có điểm gì nổi bật?

Bồn tắm góc có 2 chức năng chính là tắm ngâm và tắm massage. Đối với bồn tắm ngâm sẽ giúp bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Trong khi đó, bồn tắm góc massage không chỉ đơn giản mang lại cảm giác thoải mái thư giãn mà còn giúp cải thiện đáng kể về sắc đẹp và sức khỏe. Việc trang bị các thiết bị hiện đại như máy bơm, sen cầm tay, sục khí tạo bọt, massage thủy lực, hệ thống tùy chỉnh… sẽ giúp bổ sung oxy cho da, tránh lão hóa, tạo ra nguồn năng lượng mới cho cơ thể. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời trên nên bồn tắm góc massage đang ngày càng được ưa chuộng và chọn mua nhiều.

Ngoài ra, sử dụng bồn tắm góc giúp tiết kiệm không gian nhà tắm tối đa; đồng thời tăng hiệu quả sử dụng. 

Bồn tắm góc massage
Bồn tắm góc massage

Bồn tắm góc của hãng nào tốt nhất?

Nếu đang băn khoăn không biết bồn tắm góc của thương hiệu nào tốt nhất và nên mua hiện nay thị hãy tham khảo các thương hiệu nổi tiếng và uy tín chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Thương hiệu bồn tắm góc Govern.

+ Thương hiệu bồn tắm Việt Mỹ.

+ Thương hiệu  bồn tắm góc Euroca.

+ Thương hiệu bồn tắm góc Daros.

+ Thương hiệu bồn tắm góc Amazon.

+ Thương hiệu bồn tắm góc Fantiny.

+ Thương hiệu bồn tắm góc Brother.

+ Thương hiệu bồn tắm góc Appollo.

Thương hiệu  bồn tắm góc Euroca
Thương hiệu  bồn tắm góc Euroca

Bồn tắm góc giá bao nhiêu?

Bồn tắm góc có nhiều mức giá bán khác nhau, tùy theo từng chất liệu, thiết kế, kiểu dáng, thương hiệu, tính năng và xuất xứ. Tuy nhiên, các sản phẩm bồn tắm góc thường có giá bán dao động từ khoảng 4 đến 50 triệu đồng.

Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mình để chọn mua được sản phẩm bồn tắm góc phù hợp nhất.

Có nên mua bồn tắm góc không? 

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết có nên mua bồn tắm góc không? Theo đánh giá khách quan, bồn tắm góc hội tụ đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời và xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm. Bạn hãy đến cửa hàng chuyên bán nội thất phòng tắm uy tín gần nhất để tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm bồn tắm góc hiên nay nhé.

Chúc các bạn có lựa chọn và quyết định sáng suốt để mua được sản phẩm bồn tắm góc ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 mẫu bồn tắm góc bán chạy nhất hiện nay

Top 4 mẫu bồn tắm góc bán chạy nhất hiện nay

Bồn tắm góc là giải pháp hoàn hảo cho những căn nhà không có nhiều không gian cho phòng tắm. Vậy bồn tắm góc có kích thước như thế nào? Hiện có những mẫu bồn tắm góc ngâm, bồn tắm góc nào đang bán chạy trên thị trường?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!